Lifestyle

ครั้งแรกของ 3 ตัวแม่แฉวงการ “พริตตี้”

Pinterest LinkedIn Tumblr


พูดถึง “พริตตี้” ไม่มีใครที่ไม่รู้จักอาชีพนี้ เพราะพวกเธอคือส่วนสำคัญในการสร้างสีสันให้กับงานและทำให้สินค้าดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วยรอยยิ้มหวานๆและรูปร่างที่ชวนมอง การก้าวเข้ามาในเส้นทางอาชีพนี้ไม่ใช่เรื่องยากแต่การอยู่ในวงการนี่ซิคือเรื่องที่ยากกว่า แต่ถ้าทำได้นั่นหมายถึงรายได้นับล้านและชื่อเสียงบางคนได้เข้าสู่วงการบันเทิง วงการนางแบบ หญิงสาวอีกนับไม่ถ้วนที่อยากก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเบื้องหลังงานพริตตี้ที่ดูสวยหรูนั้นมีเรื่องราวต่างๆมากมายทั้งสุขเศร้าเคล้าน้ำตา แล้วใครจะรู้ดีไปกว่าพวกเธอทั้งสามคนที่เป็นพริตตี้ตัวแม่ของวงการอย่าง สต๊อป-ศรัณย์รักษ์ ศิริรำไพวงษ์, มาร์-ณัชชา แหมพิวัฒน์, หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข

การแฉวงการพริตตี้ครั้งแรกในประเทศไทยผ่านตัวหนังสือที่ชื่อว่า “ฉันคือ พริตตี้มืออาชีพ” (I'm Pretty Girl) เป็นการวมตัวกันของ 3 สุดยอดพริตตี้ของเมืองไทย พริตตี้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยผลงาน ชื่อเสียง และแฟนคลับ เพื่อเขียนเรื่องราวถึงการเป็น อาชีพพริตตี้ทั้งชีวิตการเป็นส่วนตัว และแนะแนวทางสำหรับพริตตี้หน้าใหม่ รวมไปถึงหลากหลายเรื่องราว เป็นทั้งบันเทิงและสาระ จากปลายปากกาของพวกเธอเอง กว่าความฝันเป็นจะเป็นจริง กว่าทุกสิ่งจะสวยงาม พวกเธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง และบทสรุปสุดท้ายของพริตตี้จะเป็นอย่างไร ทุกอย่างมีคำตอบอยู่ในเล่มนี้

“พวกเราอยากให้ทุกคนได้อ่านหนังสือเล่มนี้ค่ะแล้วจะรู้ว่าการทำงานพริตตี้นั้นไม่ได้ง่ายๆอย่างที่หลายคนคิด วงการนี้ก็มีการชิงดีชิงเด่นและมีทั้งคนดีคนไม่ดีปะปนกันไป รวมถึงให้แง่คิดในหลายๆด้านของการมาทำงานแบบนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าพริตตี้ไม่ใช่แค่สวยเท่านั้นแต่เราก็มีสมองและมีหัวใจในแบบที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง”

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It