Lifestyle

สีสันแห่งคริสต์มาสกับสินค้าสุดฮิป

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นธรรมเนียมประจำทุกปี ที่ทุกเทศกาลคริสต์มาสทางสตาร์บัคส์ (Starbucks) จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับช่วงฤดูกาลและสีสันแห่งเทศกาลออกมาวางให้ทุกคนได้จับจ่ายนำไปใช้เข้ากับบรรยากาศแห่งความรื่นเริงของเทศกาลสำคัญนี้

โดยปีนี้ นอกจากจะมีเครื่องดื่มทึ่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษสำหรับออกขายเฉพาะช่วงเทศกาลคริสต์มาสอย่าง 3 เมนูนี้ ทั้ง แครนเบอร์รี ไวต์ ช็อกโกแลต มอคค่า ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเปเปอร์มินต์ มอคค่า แล้ว เขายังมีถ้วยแก้ว ภาชนะ และของขวัญมากมายที่ดีไซน์น่ารักสดใสลวดลายคริสต์มาสมาให้คุณได้เลือกสรรกัน

Bird On Handle Mug
แก้วกาแฟ เบิร์ด ออน แฮนเดิล (ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท) แก้วกาแฟคุณภาพเยี่ยมลวดลายคริสต์มาสดีไซน์พิเศษ เพิ่มความน่ารักด้วยนกสีฟ้าติดอยู่บนหูจับ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับแฟนสตาร์บัคส์นักสะสม

Candy Cane Mug 2012
แก้วกาแฟแคนดี้ เคน 2012 (ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท) แก้วกาแฟดีไซน์เก๋ประจำเทศกาลแห่งความสุข โดดเด่นด้วยหูจับลายแคนดี้ เคน

Kids Cold Cup Tumbler
ทัมเบลอร์ “โคลด์ คัพ” (ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท) สำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น สุดพิเศษของสตาร์บัคส์ ในดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยสีแดงสดใส พร้อมความพิเศษของหลอดที่เปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิเครื่องดื่ม

Character Tumbler
ทัมเบลอร์ที่มีลวดลายสดใส (ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 440 บาท และขนาด 8 ออนซ์ ราคา 400 บาท) เป็นสีสันขาวแดง เหมาะกับหน้าเทศกาลคริสต์มาส

Thermos Christmas Tumbler
ทัมเบลอร์ เธอร์มอส คริสต์มาส (ขนาด 0.5 ลิตร ราคา 1,800 บาท) สำหรับใส่เครื่องดื่มร้อน สามารถเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดี ดีไซน์พิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

Snowman Tumbler
ทัมเบลอร์ สโนว์แมน (ขนาด 10 ออนซ์ ราคา 480 บาท) เป็นทัมเบลอร์ 2 ชั้น ดีไซน์เก๋ โดดเด่นด้วยตุ๊กตาหิมะด้านล่าง

Holiday Water Bottle
กระติกน้ำฮอลิเดย์ (ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 950 บาท) กระติกน้ำลวดลายคริสต์มาสแสนน่ารัก เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น

Red Coffee Press
เครื่องชงกาแฟ เรด (สำหรับ 3 แก้ว ราคา 1,450 บาท) เครื่องชงกาแฟสเตนเลสแบบ Coffee Press สำหรับ 3 แก้ว สำหรับช่วงเวลาแสนอบอุ่นในช่วงปลายปีนี้

X mas Ornament
อุปกรณ์ประดับต้นคริสต์มาสแสนน่ารัก สำหรับแฟนสตาร์บัคส์ที่พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว

Christmas 2012 Bearista Bear
ตุ๊กตาหมี คริสต์มาส 2012 แบริสต้า แบร์ (ราคา 680 บาท) ตุ๊กตาคอลเลกชันพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้โดยเฉพาะ

Cranberries Chocolate and Almond Green Tea Chocolate
ช็อกโกแลต แครนเบอร์รี และอัลมอนด์ กรีน ที (กล่องละ 145 บาท) ช็อกโกแลตประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเทศกาลพิเศษนี้

สินค้าทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้-9 มกราคม 2556 ที่ร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ ที่สตาร์บัคส์ทุกสาขายังจัดกิจกรรมพิเศษ “สตาร์บัคส์ คริสต์มาส โมเมนท์ อินสตาแกรม คอนเทสต์” (#StarbucksThXmas) ลูกค้าสามารถร่วมสนุกโดยการถ่ายภาพ “คริสต์มาส” ที่ร้านสตาร์บัคส์สาขาใดก็ได้ในแบบของคุณ พร้อมแชร์ภาพถ่ายผ่านอินสตาแกรม และแท็ก #StarbucksThXmas ใต้ภาพ ตั้งแต่วันนี้-28 ธันวาคม โดยผู้ชนะที่ได้รับการกด Like มากที่สุด 5 ภาพ จะได้รับกิฟต์เซตชุดใหญ่ ในคอลเลกชันล่าสุดจากสตาร์บัคส์ นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังเตรียมอีก 10 รางวัล แก้วและทัมเบลอร์แสนน่ารัก สำหรับอีก 10 ภาพที่ได้รับการกด Like รองลงมา

นอกจากนี้ ลูกค้าสตาร์บัคส์ทุกท่านยังสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคมในช่วงคริสต์มาสนี้ร่วมกับสตาร์บัคส์ ผ่านการร่วมบริจาคหนังสือภายใต้โครงการ “บุ๊ค ไดรฟ์” (Book Drive Project) ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กทั่วประเทศ ผ่านมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก ซึ่งสตาร์บัคส์ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It