Lifestyle

สวยสะคราญ บานสะพรั่ง กับเรื่องราวแฟชั่นอันตระการตาใน ลอฟฟีเซียลไทยแลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เซเลบออนไลน์ขอแนะนำ นิตยสารที่โดดเด่นสะดุดตาอยู่บนแผงหนังสือเดือนนี้ ด้วยสีสันของหน้าปกที่เป็นหนึ่งในภาพชุดในการนำเสนอแฟชั่นและงานศิลปะของคริสเตียน เดอโลบาแดร์ ศิลปินชาวฝรั่งเศสผู้หลงใหลในมนตร์เสน่ห์ตะวันออก ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพหญิงสาวกับเส้นผมอันงดงาม นิตยสารฉบับนั้นคือ ลอฟฟีเซียล เดือนมกราคม 2556 นั่นเอง

นิตยสารที่ได้รับการขนานนามว่า ไบเบิ้ลแห่งแฟชั่น ในเดือนนี้มีเรื่องราวน่าสนใจที่ซ่อนอยู่ภายใต้หน้าปกอันตระการตา นอกเหนือจากแฟชั่นเซ็ตอันสวยงามที่เกริ่นไว้ ก็คงจะเป็น Crown Jewels สีสันของเครื่องประดับอัญมณีล้ำค่า ถูกผสมผสานเข้ากับมุมมองอันทันสมัยโดยนักวาดภาพประกอบชื่อดังฝีมือระดับแถวหน้าของเมืองไทย ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ ออกมาเป็นผลงานคอลลาจสุดอลังการ ที่นำเสนอเครื่องเพชรตระการตาจากงานนิทรรศการงานศิลป์ เครื่องเรือนและเครื่องประดับครั้งที่ 26 (Biennale des Antiquaires de Paris)

บทความน่ารู้เกี่ยวกับเรื่องของแฟชั่นในเล่มนี้ก็น่าสนใจมิใช่น้อย ถ้าจะกล่าวว่าประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลกแฟชั่นก็คือประวัติศาสตร์ของครอบครัว ดูเหมือนว่าในแวดวงการแฟชั่น ครอบครัวยังเปรียบเสมือนที่พักใจที่เราได้พบกับความลึกซึ้ง ความผูกพัน และความอบอุ่น ในตระกูลผู้สืบเชื้อสายโอกูตูร์เหล่านี้ ยังมีทายาทรุ่นใหม่ที่โด่งดังโดยไม่ต้องอาศัยบารมีของตระกูล จะมีใครและตระกูลใครบ้างคงต้องติดตามในฉบับ

อีกคอลัมน์ที่ไม่ควรพลาด Beauty Story in Search of True Beauty ตามติดประวัติศาสตร์แห่งการเสาะหาความงามอันจริงแท้ จากดินแดนไอยคุปต์สู่โลกอนาคต ผ่านงานวิเคราะห์เจาะลึกของสถาบันวิเคราะห์เทรนด์ระดับชาติอย่าง OKMD

ปิดท้ายด้วย Interior A Life Well Lived เยื่ยมเยือนบ้านหรือสถานที่พักใจของสถาปนิกและนักออกแบบเครื่องประดับสาวหน้าคมอย่าง “ดนยา วีระศิลป์” ผู้ออกแบบห้องพักแบบดูเพล็กซ์ชั้นบนสุดของคอนโดหรูย่านนานาของเธอด้วยของสะสมที่ได้จากการเดินทาง ได้อย่างผสมผสานเข้ากัน เธอเชื่อว่า “ของตกแต่งทุกชิ้นมีพลังอยู่ในตัวเอง มันมีคุณค่าและที่มาที่ไป” คนที่รักการตกแต่งบ้านไม่ควรพลาดเช่นกัน :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It