Lifestyle

“คิดต่างได้ แต่ไม่ควรคิดดัง” เปิดใจแอร์สาวคู่พิพาทลูกสาวทักษิณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิยสาร WhO? เล่มที่ 130 มีเรื่องราวน่าสนใจจนเซเลบออนไลน์ต้องหยิบมาแนะนำโดยเฉพาะ คอลัมน์ Exclusive Interview ที่เป็นการเปิดใจครั้งแรกของ อดีตแอร์ฯ สาวคู่พิพาทลูกสาวทักษิณ “พัชรายุ โล่ชนะชัย” ในทุกประเด็นร้อน ที่เป็นคู่กรณีกับลูกสาวอดีตนายกรัฐมนตรี เธอจึงตัดสินใจลาออก เพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยืนยันลาออกไม่มีแรงกดดันจากฝ่ายใด เพียงแต่ต้องการแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ได้ทำลงไป พร้อมให้บทเรียนสอนใจกับทุกคนที่ต้องการแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์ “คิดต่างได้ แต่ไม่ควรคิดดัง”

ชมวิมานกลางธรรมชาติของอธิบดี ดีเอสไอ ธาริต เพ็งดิษฐ์ ออกแบบโดย ผบ.ประจำบ้าน และห้ามสามีปลูกต้นไม้ พร้อมเสียงยืนยันจากลูกชายว่าบ้านนี้คุณแม่ดุ รวมถึงกระแสข่าวการเมืองเปลี่ยนทิศ จนถูกตั้งชื่อให้ใหม่ว่า “ธาริต เปลี่ยนสี” เพราะคดีล้มเจ้าที่สั่งไม่ฟ้องไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างที่สุด

ได้ชื่อว่าเป็นคู่สามีภรรยาสุดหวานอีกคู่ของวงสังคมเมืองไทยที่เห็นเมื่อไรก็ยังดูสวีตเหมือนคู่รัก สำหรับ ชลัคร-จารุวรรณ ชีวเกษมสุข ที่มาเผยเรื่องราวความรักที่ไม่โรแมนติกเหมือนอย่างที่หลายคนคิด แต่ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งรู้สึกผูกพันกันมากขึ้น

New Face กับสาวสวยหน้าตาน่ารักราวกับหลุดออกมาจากแมกกาซีนญี่ปุ่น จากบิวตี้กูรูชื่อดังในสังคมออนไลน์ “แพรี่พาย” (Pearypie) หรือ อมตา จิตตะเสนีย์ กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังฉายแสงในทีมเมกอัพเวทีลอนดอน แฟชั่นวีก

ปิดท้ายด้วย 2 หนุ่มสุดฮอต The Voice 2012 แชมป์คนแรกของเมืองไทย ธนนท์ จำเริิญ แม้จะมีอายุเพียง 16 ปี แต่ความสามารถจัดว่าไม่ธรรมดา ส่วนรองแชมป์ มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ โค้ก มิวสิก อวอร์ด 2010 เปิดใจความสุขของการแข่งขันที่ไม่เคยคาดหวังแต่ทำแบบเต็มที่ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It