Lifestyle

MUJI ชวนเช็กอิน “มูจิ คอนเซ็ปต์สโตร์ เซ็นทรัล ชิดลม” ฉลองครบรอบ 1 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ครบรอบ 1 ปีที่ มูจิ (MUJI) ประเทศไทย มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทย ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์และปรัชญาแห่งมูจิอย่างแท้จริง ด้วยการเปิดร้าน MUJI Concept Store บนชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม ที่เสมือนจำลองร้านมูจิจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบ 1 รอบปี มูจิจึงจัดแคมเปญ “MUJI CHIDLOM 1st Anniversary” เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของมูจิ ผ่านการนำเสนอสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารที่หลากหลายและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสอีกครั้ง พร้อมมอบความพิเศษอีกมากมาย อาทิ โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ และกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัล นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษกับ MUJI Coffee Corner ที่เพิ่มเมนูอาหารมากกว่าเดิม ทั้งกาแฟ ขนมเค้ก ขนมปังแบบซื้อกลับบ้าน เซทเบนโตะหลากเมนูในราคาเบา ๆ และโอนิกิริหลายรสชาติ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการที่หลากหลายแบบครบจบที่เดียวในมูจิ และพบกับ Strawberry Birthday Shortcake ที่ทำไซส์ใหญ่พิเศษสำหรับแคมเปญนี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชัน MID YEAR SALE ลดราคาสูงสุด 50 % (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และชวนช็อปกระเป๋าผ้ามูจิคอลเลกชันพิเศษเพื่อการกุศล 5 ลวดลาย นำทีมออกแบบโดย ครูโต ม.ล. จิราธร จิรประวัติ สะท้อนแนวคิด 'Pleasant LIFE' การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและรื่นรมย์ ก้าวสู่การเป็นคอมมูนิตี้ที่พร้อมจะสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้คนและสังคม เพื่อมอบความสุขและขอบคุณลูกค้า โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 24 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2565 ณ MUJI ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม


นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพราะ MUJI ไม่ใช่แค่แบรนด์ แต่คือไลฟ์สไตล์ ร้านมูจิจึงไม่ใช่เป็นเพียงสถานที่จำหน่ายสินค้า แต่เป็นคอมมูนิตี้ (Community) หรือศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมโยงผู้คนและสังคมให้มาร่วมกันสร้างความสัมพันธ์อันดี และนำไปสู่การสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการส่งต่อคุณค่าการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainability) ผ่านกระบวนการผลิตสินค้าของมูจิ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่เปิดร้าน MUJI New Concept Store ณ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7 ซึ่งมีอายุครบ 1 ปี ในเดือนมิถุนายนนี้ ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มูจิจึงจัดแคมเปญ “MUJI CHIDLOM 1st Anniversary” เพื่อมอบความสุขและประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงผลิตภัณฑ์พิเศษที่จะวางจำหน่ายเฉพาะแคมเปญนี้ และโปรโมชันที่เป็นกิจกรรมแจกของรางวัล


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งความสุขในโอกาสครบรอบ 1 ปีอย่างรอบด้านและเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคม มูจิจึงได้จัดทำกระเป๋าผ้าฝ้ายออร์แกนิก คอลเลกชันพิเศษเพื่อการกุศล 5 ลวดลาย ซึ่งออกแบบโดย ครูโต ม.ล. จิราธร จิรประวัติ พร้อมด้วยเหล่าลูกศิษย์ ได้แก่ เพียว โลกุตรา, อร ทองไทย, นภัสสร ไชยมโนวงศ์ และนงนภัส มณีโชติ ในราคาใบละ 129 บาท พิเศษ! จำนวนจำกัด โดยรายได้ทั้งหมดที่ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็ก (Foundation For Children) เพื่อสนับสนุนในด้านการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลน โดยโปรโมชันและกิจกรรมไฮไลท์ทั้งหมดของแคมเปญนี้ได้จัดขึ้นอย่างครอบคลุมและรองรับในหลากหลายมิติของไลฟ์สไตล์ลูกค้า เพื่อต้องการขอบคุณและมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย


สำหรับไฮไลท์จากแคมเปญ “MUJI CHIDLOM 1st Anniversary” ในโอกาส มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม คอนเซ็ปต์สโตร์ ฉลองครบ 1 ปี ที่เหล่ามูจิเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! อาทิ พบกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ในร้าน MUJI Concept Store เซ็นทรัลชิดลม บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,800 ตารางเมตร และดื่มด่ำกับการออกแบบใหม่ของโชว์รูม “บ้านมูจิ” พร้อมยกขบวนเฟอร์นิเจอร์ งานดีไซน์ และของตกแต่งบ้านในรูปแบบใหม่อย่างเต็มอรรถรส ที่ต้องแวะมาเช็กอิน และถ่ายภาพบรรยากาศ เติมแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ ๆ รวมทั้งเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายผู้หญิงรุ่นใหม่ 3 ซีรี่ส์ ที่งานดีไซน์เรียบง่ายแต่คลาสสิค Timeless คลุมโทนด้วยสีพื้นโมโนโครม จะมิกซ์แอนด์แมทช์ในลุคทำงาน หรือใส่ลำลองก็ดูชิค


สำหรับ มุมกาแฟ MUJI Coffee Corner สายกินและคาเฟ่ฮอปเปอร์ ห้ามพลาด พบกับการเปิดตัวเมนูใหม่ที่หลากหลายและครบครันมากยิ่งขึ้น เรียกว่ามาที่ MUJI Coffee Corner ที่เดียว ได้ลิ้มรสทั้งกาแฟ ขนมเค้กหลายรสชาติ รวมทั้งอาหารรองท้อง (Light Meal) หลากเมนูให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างจุใจมากกว่าเดิม อาทิ เซทข้าวห่อสาหร่ายกับไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่น (Onigiri Set), ข้าวกล่องเบนโตะสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ ข้าวไก่ย่างหมักซอสญี่ปุ่น ข้าวหมูชาบูย่าง และข้าวแซลมอนโซโบโระย่างเกลือ ในราคาสบาย ๆ เพียง 89 บาท ที่มูจิเชื่อมั่นว่ารสชาติอร่อยถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน รวมถึงเอาใจคนรักข้าวห่อสาหร่าย (Onigiri) ที่จัดหนักจัดเต็มมาให้ลูกค้าเลือกถึง 5 รสชาติ เช่น รสแซลมอนย่างเกลือ รสแซลมอนเทริยากิ รสแซลมอนสไปซี่มาโย ฯลฯ ในราคาเพียง 39 บาท โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านมูจิ เซ็นทรัล ชิดลมเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีโซนขนมปัง (Bread) แบบซื้อกลับบ้าน อาทิ ขนมปังมันม่วง (Purple Sweet Potato) ไดฟุกุชาเขียว (Green Tea Daifuku Bun) และ ฮอกไกโดครีมชีสสตรอเบอร์รี่ (Hokkaido Cream Cheese Strawberry Bun) รวมทั้งขนมปังแบบอื่น ๆ ให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ ซึ่งทั้งหมดตอกย้ำว่ามูจิไม่ใช่เป็นเพียงแบรนด์สินค้า แต่คือไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน ซึ่งนอกจากสินค้าประเภทของใช้แล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้ออาหารคุณภาพดีในราคาสบายกระเป๋าได้ที่มูจิเช่นกัน และพิเศษสุดกับเมนูไฮไลท์ “Strawberry Birthday Shortcake” (สตรอว์เบอร์รี เบิร์ทเดย์ ชอร์ตเค้ก) ที่ทำไซส์ใหญ่พิเศษมาเพื่อเฉลิมฉลอง มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม ครบรอบ 1 ปี มีวางจำหน่ายเฉพาะช่วงวันที่ 24 มิ.ย. – 10 ก.ค. 65 เท่านั้น


กิจกรรม Lucky Draw รับของรางวัล เพียงช็อปสินค้ามูจิครบทุก ๆ 1,000 บาท ลุ้นรับของรางวัลสินค้าคุณภาพจากมูจิมากมายกว่า 10,000 รางวัล อาทิ กระเป๋าเดินทาง บีดโซฟา เครื่องพ่นกลิ่นอโรมา พัดลมปรับอากาศไร้เสียง ของใช้ในบ้าน คูปองเงินสด คูปองเครื่องดื่มจากมุมกาแฟ ขนมมูจิ ฯลฯ และครบทุก 1500 บาท/ หรือเกิดในเดือนกรกฎาคม ได้รับสิทธิ์ปักผ้าฟรี 1 ลาย


“มูจิให้ความสำคัญกับ 'Pleasant LIFE' หรือการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและรื่นรมย์ ด้วยการมีสินค้าที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างเรียบง่าย และได้ดำเนินตามพันธกิจนี้อย่างต่อเนื่อง ผ่านการถ่ายทอดคุณค่าและเรื่องราวของมูจิ ที่ไม่ได้เป็นแค่สินค้าในชีวิตประจำวัน แต่เป็นไลฟ์สไตล์วิถีชีวิต และร้านมูจิก็เป็นคอมมูนิตี้ที่พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้คนและสังคม เพื่อที่ช่วยทำให้สังคมน่าอยู่และดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน” นายอกิฮิโร่ กล่าวสรุป


ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของความสุขแบบเรียบง่ายสไตล์มูจิ และเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 1 ปีกับแคมเปญ “MUJI CHIDLOM 1st Anniversary” ณ มูจิ คอนเซ็ปต์สโตร์ ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand และ Instagram: MUJI_Thailand และ Line Official @MUJITHAILAND

Comments are closed.

Pin It