Lifestyle

บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ Booklet ความงามขนาดพกพา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” (Beauty Book of Secrets Spring/Summer 2013) Booklet ความงามขนาดพกพา ที่รวบรวมเอาเนื้อหาความงามอัดแน่นภายในเล่มแบบเบ็ดเสร็จ ซึ่งสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย โดย Booklet เล่มนี้ จะช่วยให้คุณสาวๆ ดูดีได้ตั้งศีรษะจรดปลายเท้าประหนึ่งเซเลบริตี้ ซึ่งคุณผู้อ่านจะได้รับรู้ถึงเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยในการดูแลตัวเอง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ ครีมบำรุงผิว รวมถึงการแนะนำสถานเสริมความงามจากผู้รู้และผู้เชี่ยวชาญในแขนงนั้นๆ และพลาดไม่ได้กับเหล่าเซเลบริตี้กว่า 40 ท่าน ที่มาเผยเคล็ดลับและผลิตภัณฑ์ความงามที่พวกเธอเลือกใช้ การันตีโดย ปรียามล ธนวิสุทธิ์ เจ้าของและบก.บห.นิตยสาร HiSoParty ชื่อดัง ผู้คร่ำหวอดในวงการสิ่งพิมพ์และแวดวงสังคมมากว่า 10 ปี

โดยเนื้อหาภายใน “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” จะถูกบรรจุอยู่ในคอนเทนต์ต่างๆ ดังนี้ “Makeup” อัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดฮอต สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2013 พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นที่คุณไม่ควรพลาดจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่พาเหรดมาให้เลือกกันแน่นเอี้ยด เพื่อให้คุณสาวๆ ได้เติมแต่งความงาม ให้สวย โดดเด่น ทว่าสามารถคงความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้, “Innovative Body & Skin” แนะนำนวัตกรรมความงามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ พร้อมสอดแทรกเคล็ดลับความรู้เพื่อสุขภาพ รวมทั้งได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ๆ มาอัพเดตให้คุณผู้อ่านได้เลือกสรร และที่สำคัญกับการเผยเคล็ดลับความงามเฉพาะตัวของเซเลบริตี้หลากหลายแวดวง ที่พวกเขาและเธอเลือกใช้ เพื่อส่งต่อการดูแลตัวเองให้กับผู้อ่านทุกท่าน, “Most Visit” แนะนำสถานเสริมความงามชั้นนำที่น่าสนใจ เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้คุณผู้อ่านได้เลือกใช้บริการ, “Hot Hair” เทรนด์ผมไหนฮอตและฮิตประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2013 คุณจะได้รู้ทั้งหมดในคอนเทนต์นี้ พร้อมการรวบรวมผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและซาลอนชั้นนำสุดชิคมานำเสนออย่างครบครัน, “Scents” เผยโฉมน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เรียงรายมาให้เลือกว่ากลิ่นไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ และตามมาด้วยการบอกเล่าจากเซเลบริตี้ชื่อดังถึงน้ำหอมที่พวกเธอโปรดปราน และ “Nails” กับเนื้อหาสาระเกี่ยวกับเล็บทั้งหมด ตั้งแต่การดูแลจนกระทั่งอัพเดทเทรนด์เล็บใหม่ล่าสุด เพื่อให้คุณได้อินเทรนด์ก่อนใคร พร้อมวิธีการตกแต่งเรียวเล็บด้วยตัวเอง ร่วมถึงการแนะนำ Nails Salon มากมาย ตลอดจนได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สีทาเล็บสารพันเฉดสีมาเอาใจคุณผู้อ่านอีกด้วย

“บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” จัดพิมพ์ครั้งที่ 1 จำนวน 10,000 เล่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 200 บาท :: Report by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It