Lifestyle

เปิดอาณาจักรบ้าน 3 หลัง 3 อารมณ์ของครอบครัว พูนพิพัฒน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>HELLO! ฉบับล่าสุดจะพาไปเปิดอาณาจักรของครอบครัว “พูนพิพัฒน์” ในซอยสายลม ชมบ้าน 3 หลัง 3 สไตล์ที่ตกแต่งตามบุคลิกและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของสามพี่น้อง ทายาทรุ่นที่ 4 ของเฮนรี อาลาบาศเตอร์ เศวตศิลา ราชเลขานุการในพระองค์ในรัชกาลที่ 5

เปิดบ้านครั้งนี้นิตยสาร Hello ได้คุณริรินดา พูนพิพัฒน์ มาเป็นแบบสวยๆ และถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้อ่านได้ทราบ เซเลบออนไลน์จะคัดเนื้อหาบางส่วนมาให้อ่านกัน ส่วนใครที่อยากรู้เรื่องราวแบบเต็มพร้อมชมภาพสวยๆ ก็มองหาได้บนแผงหนังสือทั่วไปได้เลย :: Report by FLASH

“ ครอบครัวของคุณริรินดา พูนพิพัฒน์ (โบว์) อาศัยอยู่ในซอยสายลมตั้งแต่คุณโบว์และพี่น้อง 2 คนของเธอยังเล็กๆ จนกระทั่งสามพี่น้องเติบโตและประสบความสำเร็จในอาชีพที่ตัวเองเลือก บ้านหลังเดียวจึงปลูกขยายเพิ่มเป็น 3 หลังอยู่ในบริเวณเดียวกัน แต่ละหลังตกแต่งตามบุคลิกและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของสามพี่น้อง บ้าน 3 หลัง 3 สไตล์

คุณศุภเดช พี่ชายคุณโบว์ ตกแต่งบ้านของเขาในโทน “สีทอง ม่วง ดำ” สไตล์ Contemporary Chinese ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททุนธนชาต จำกัด (มหาชน)

ส่วนน้องชายของเธอ ผศ.กันต์ ตกแต่งบ้านเขาในสไตล์ Chinese Metro และเล่นโทนสีร้อนแรง “แดง ดำ เหลือง” สุดเท่ ตัวตึกออกแบบกึ่งสตูดิโอสูง 3-4 ชั้น ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าภาควิชาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมีธุรกิจสวนกุหลาบ

ส่วนคุณโบว์ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดิมของคุณพ่อคุณแม่ เธอตกแต่งบ้านเรียบๆ ในสไตล์คลาสสิก ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายแก่ผู้อยู่

“โบว์เป็นผู้หญิงโบราณ” คุณโบว์กล่าวถึงตัวเอง นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เธอไม่ได้ตกแต่งบ้านในโทนสีร้อนแรงหรือหวือหวาเหมือนพี่ชายและน้องชาย “โบว์จะคิดอะไรอยู่ในกรอบของความถูกต้องและคุณค่าที่ยึดถือเสมอ” … “




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It