Lifestyle

ชอป กิน เที่ยว สไตล์ญี่ปุ่น มาครบสำหรับเจแปนเลิฟเวอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครที่เป็นเจแปนเลิฟเวอร์ แล้วช่วงนี้ยังไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสะดวกเหมือนแต่ก่อน แนะนำให้ไปร่วมงานนี้ “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022 (Taste of Japan 2022)” โดยรวบรวมร้านของฝากที่จำลองบรรยากาศถนนนา-กา-มิ-เซะ มาให้สายชอปได้ชอปกันแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยบริการให้เช่าชุดกิโมโน ยูกาตะ และฮากามะ เพียงสายชอปแสดงใบเสร็จ


ส่วนใครที่เป็นสายกิน ก็จะมีทั้งอาหารญี่ปุ่นคาวหวานอันเลื่องชื่อมาให้สายกินได้ฟินมากมาย เริ่มที่เมนูขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็น “Taiyaki” ขนมรูปทรงปลาแสนอร่อย ที่ทำจากแป้งสาลี และนำไปย่างในพิมพ์เหล็กจนเป็นรูปปลา พร้อมสอดไส้ด้วยถั่วแดงกวน และคัสตาร์ดครีม “Shiroi Koibito” ขนมชิโร่ย โคอิบิโตะ ของฝากประจำจังหวัดฮอกไกโด ขนมกรุบกรอบลักษณะคล้ายคุกกี้สอดไส้ด้วยช็อกโกแลตที่หอมละมุน ด้วยรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์นี้ จึงได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 40 ปี


หรือจะเป็น “Rare Cake” เค้กแสนอร่อยจากวัตถุดิบธรรมชาติสุดพรีเมียม แบรนด์ Festivalo ตัวขนมทำมาจาก Karaimo (มันหวาน) ที่ปลูกอย่างพิถีพิถัน สดใหม่จากธรรมชาติ ปราศจากสารแต่งสีและวัตถุกันเสีย มีให้เลือก 3 รสชาติ ทั้ง “Karaimo Rare Cake Festivalo Lovely”, “Karaimo Rare Cake Matcha Au Lait” และ “Sweet Potato Cake” หรือจะเป็นขนมปังฮอกไกโด ขนมปังครีมสด จากร้าน Little C ก็มีมาให้ลองลิ้มชิมรสกันแบบจุใจ


สำหรับสายเที่ยว แนะนำให้มาเช็กอินกับการยกแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของญี่ปุ่น มาให้ครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์ได้แชะแล้วแชร์ เริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่ตกแต่งด้วย “เสา โท-ริ-อิ” ที่จำลองซุ้มประตูจากทางเข้าวัดเซ็นโซจิหรือที่รู้จักกันในนาม วัดอาซากุซะ และอีกหนึ่งจุดที่ต้องไม่พลาด คือ “สะพานแดง” อันสวยงาม และบรรยากาศการตกแต่งด้วยต้นซากุระอันตระการทั่วทั้งงาน เรียกว่าแชะมุมไหนก็สวยและโดนใจไปหมด โดยงานจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 4 สาขา สาขากาญจนบุรีตั้งแต่วันนี้-13 พ.ค. 65 สาขาสมุทรปราการจัดวันที่ 24-31 พ.ค. 65 สาขาร้อยเอ็ดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-10 มิ.ย. 65 และสาขาบ้านฉาง ระยองจัดวันที่ 17–24 มิ.ย. 65

Comments are closed.

Pin It