Lifestyle

เรื่องเล่าอาหารชาววัง รวม 14 สูตรเด็ด แจกฟรี 1,000 เล่มเท่านั้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“เมกาบางนา” ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะจัดงาน Megabangna Thai Cuisine & Cultural [เมกา บางนา ไทยคูซีน แอนด์ คัลเชอรัล] ในแคมเปญ “Megabangna Family Experience 2013” [เมกา บางนา แฟมิลี เอ็กซ์พีเรียนซ์ 2013] เพื่อความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยภายในงานจะมีการแจกหนังสือ “เรื่องเล่าอาหารชาววัง” รวบรวมโดย ผศ.ดร.ศันสนีย์ จะสุวรรณ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักศิลปวัฒนธรรม และอาจารย์สาขาวิชาอุตสาหกรรมอาหารและการบริการมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และคณะทำงานค้นคว้าด้านตำรับอาหาร

ได้รวบรวมสูตรอาหารต้นตำรับของพระวิมาดาเธอฯ พระอรรคชายาฯ ในรัชกาลที่ 5 ผู้กำกับดูแลห้องเครื่องต้นตลอดรัชกาล ไว้มากถึง 14 สูตรเด็ด อาทิ ข้าวบายศรีปากชาม, เยลลีห่อหมก และน้ำพริกลงเรือ อีกทั้งยังกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของอาหารแต่ละชนิดไว้อย่างน่าสนใจ จึงถือได้ว่า “เรื่องเล่าอาหารชาววัง” เป็นหนังสือที่มีคุณค่าควรแก่การสะสม โดยจัดพิมพ์เป็นครั้งแรกเพียงจำนวน 1,000 เล่มเท่านั้น ทั้งนี้ จะแจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมงาน Megabangna Thai Cuisine & Cultural [เมกา บางนา ไทยคูซีน แอนด์ คัลเชอรัล] ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 8 กรกฏาคม 2556 นี้ ณ ลานแฟชั่นแกลเลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกา บางนา ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือโทรศัพท์ 0-2105-1000 :: Report by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It