Lifestyle

สุขสันต์กับเทศกาลดนตรีพร้อมระดมทุนช่วยทหาร 3 จังหวัดชายแดนใต้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การชอปปิ้ง เดินเล่นตามแหล่งแฮงเอาต์ ที่นับเป็นกิจกรรมแสนสุขของหนุ่มสาวในยุคนี้ กำลังจะถูกเพิ่มความรื่นรมย์มากขึ้นไปอีก เมื่อ “เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์” ไลฟ์สไตล์ซิตี้แหล่งนัดพบใหม่สำหรับครอบครัวทันสมัย ชวนเหล่ามิวสิกเลิฟเวอร์มาเพลิดเพลิดไปกับบทเพลงแสนไพเราะจากศิลปินชื่อดัง ใน “เดอะเซอร์เคิล แชร์ริ่ง เลิฟ ไลฟ์ มิวสิก” (The Circle Sharing Love Live Music) ที่เหล่าศิลปินจะมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขับกล่อมตลอดช่วงฤดูฝนนี้

เดอะเซอร์เคิล แชร์ริ่ง เลิฟ ไลฟ์ มิวสิก เป็นเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อระดมทุนซื้อชุดเกราะกันกระสุนให้กับรั้วของชาติที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้สามารถปฏิบัติงานรักษาความสงบในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยจัดขึ้นในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ในช่วงวันพุธและศุกร์ของเตือนมิถุนายน – สิงหาคม

ลิสต์รายชื่อศิลปินที่จะมาสร้างความสนุกสนานไล่เรียงมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่าง เจ เจตริน, วงลิปตา ส่วนในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ในวันพุธที่ 10 จะเป็นคิวของนักร้องเสียงทรงพลังจากเวทีเดอะวอยซ์ คิง พิเชษฐ์ วันศุกร์ที่ 26 พบกับเพลงจังหวะมันส์ๆ ของหนุ่มๆ แทททู คัลเลอร์ ส่วนในวันพุธที่ 14 สิงหาคม เขาเตรียมเปิดเวทีต้อนรับ 2 วงดนตรีต่างแนวอย่าง Jetset’er และ Paradox ก่อนจะปิดท้ายเทศกาลนี้ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม กับศิลปินดังอย่างวงอีทีซี (ETC.) พร้อมศิลปินรับเชิญอีกมากมาย

โดยภายในงานนอกจากจะได้ร่วมสนุกกับศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อชุดเกราะกันกระสุนให้ทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้โดยการซื้อหมอนที่ระลึก พิเศษ!! สำหรับวันที่มีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ก็จะมีการประมูลหมอนที่ระลึกพร้อมลายเซ็นของศิลปินในวันนั้นๆ อีกด้วย

มาร่วมใช้เวลาสังสรรค์ในแบบครอบครัว พร้อมเดินชอป เดินชม กับร้านค้าต่างๆ พร้อมสนุกสนานกับเสียงเพลง และช่วยส่งต่อความรักและความห่วงใยให้พี่น้องทหารชายแดนภาคใต้ ในเทศกาลดนตรี “เดอะ เซอร์เคิล แชร์ริ่ง เลิฟ ไลฟ์ มิวสิก” นี้ที่ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2865-6850, 0-2865-6851 หรือที่เว็บไซต์ www.thecircle.co.th และ www.facebook/the.circle.ratchapruk :: Text by FLASH
King Pichet
Tattoo Colour
Jetset’er
Paradox
ETC.
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It