Lifestyle

คอนเสิร์ตการกุศลจากสุโกศลแฟมิลี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ครอบครัวสุโกศลจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล New York, New York เพื่อระดมทุนหารายได้บำรุง “ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงภรณ์ สภากาชาดไทย” ในวันที่ 1 – 3 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

งานนี้เป็นการร่วมมือกันของ สุโกศล โปรดักชั่นส์, สภากาชาดไทย และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “New York, New York” คอนเสิร์ตสุดอลังการโดยได้คุณกมลา สุโกศล นำแสดง พร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัวสุโกศลอย่าง คุณมาริสสา, ดารณี, นาตาเลีย พร้อมด้วยคุณสุกี้, น้อย – กฤษดา พร้อมด้วยวงบิ๊กแบนด์ออเคสตรา 20 ชิ้น โดยการควบคุมวงของ ปิติ เกยูรพันธ์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณดลชัย บุณยะรัตเวช ศิลปินนักเต้นจากโรงเรียนอารีย์นาฏยศิลป์ และคณะนักร้องประสานเสียง 10 คน ที่ควบคุมวงโดยคุณธานี พูนสุวรรณ

โดยจะมีการแสดงบทเพลงยอดฮิตของละครบรอดเวย์อันหลากหลาย ที่ชวนให้คุณนึกถึงเมืองนิวยอร์กแหล่งกำเนิดของบรอดเวย์ อย่าง Les Miserables, The Phantom of the opera, Chicago, Juses Christ Superstar, Wicked และ West Side Story ฯลฯ แถมปิดท้ายด้วยเพลงยุคสมัยใหม่อย่าง Gangnam Style ของ Psy ศิลปินจากเกาหลีที่สร้างกระแสท่าเต้นสุดฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไปจนถึงเพลง Girl on Fire ของ อาลิเชียร์ คียส์

เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มทั้งแสดงสีเสียง การแสดง จินตลีลา ดนตรี ไปจนถึงเครื่องแต่งกาย ที่เขาตั้งใจรังสรรค์กันขึ้นมาเพื่อมอบความบันเทิงให้กับชาวไทยได้ชม เหมือนนั่งชมอยู่ในนิวยอร์กเลยทีเดียว โดยเปิดขายบัตร 3 รอบ โดยรอบของวันที่ 1 และ 3 สิงหาคม เวลา 20.00 น. มีบัตรราคาตั้งแต่ 1,000 – 2,500 บาท (500 บาทสำหรับนักเรียนและนักศึกษา) ส่วนรอบวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 19.00 น. เป็นรอบกาล่าดินเนอร์ บัตรราคา 40,000 – 45,000 บาท สำหรับ 1 โต๊ะ (10 ท่าน)

ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้กับ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนการทำงานอันทรงคุณค่าของศูนย์ฯ ในการให้การผ่าตัดฟรีแก่เด็กไทยผู้ด้อยโอกาสที่มีความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะชนิดรุนแรง

ท่านใดที่สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อที่แผนกประชาสัมพันธ์ โรงแรมเดอะ สุโกศล โทรศัพท์ 0-2247-0123 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It