Lifestyle

อ่านไปเที่ยวไป กับหนังสือ 3 เล่มใหม่จากสำนักพิมพ์ลายจุด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใครอยากไปเที่ยวฮ่องกงและโตเกียวไม่น่าพลาดกับหนังสือ 3 เล่มนี้จาก สำนักพิมพ์ polkadot ที่บอกได้คำเดียวว่าอ่านแล้วเหมือนได้ไปเดินเที่ยว ชม และชิมแบบเจ้าถิ่นกันเลยทีเดียว

Tokyo guggig Gang คือหนังสือท่องเที่ยวในซีรีส์กุ๊กกิ๊กตอนใหม่ ซึ่งได้ชวนเพื่อนๆ ชาวญี่ปุ่นกว่า 40 คน หลากหลายอาชีพ หลากหลายคาแรกเตอร์ และเต็มไปด้วยมุมมองที่น่าสนใจ ทั้งศิลปิน นักวาดภาพประกอบ นักดนตรี นักวิจัยอาหาร ครูสอนใส่กิโมโน ช่างภาพ บรรณาธิการ ฯลฯ มาร่วมเป็นไกด์กุ๊กกิ๊ก ช่วยกันแนะนำที่กินที่เที่ยวที่น่าเดินเล่นในโตเกียวมาให้คนอ่านของเราร่วมขบวนการกุ๊กกิ๊กไปด้วยกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ พร้อมทั้งเหตุผลน่ารักๆ แบบคนญี่ปุ่นว่าเพราะอะไรเขาถึงประทับใจในสถานที่นั้นๆ จนอยากจะให้ทุกๆ คนได้รู้จักโตเกียวอย่างลึกซึ้ง ซึ่งในหลายๆ สถานที่เราได้ใช้เวลาท่องเที่ยวไปชอป ชิม ชม ว่าน่ารักกุ๊กกิ๊กแค่ไหน และเชื่อว่าคนอ่านของเราจะประทับใจไปพร้อมๆ กัน

ในซีรีส์ Tokyo guggig Gang นี้แบ่งแต่ละเล่มออกเป็นฤดู สองเล่มแรกจะเป็น Spring และ Summer เนื้อหาภายในนั้นมีไกด์ชาวโตเกียวที่แตกต่างกัน เพื่อไปพบโตเกียวด้วยมุมมองใหม่ๆ ที่ทำให้ไปแล้วก็ยังอยากไปอีกไม่รู้เบื่อ และเที่ยวโตเกียวกันได้ตลอดทั้งปี

Come Rain Come Shine Hong Kong เดินทางเยือนฮ่องกงในสไตล์ come rain come shine…ในเมืองที่เร่งรีบ ที่เข้ากันได้ดีกับคนไม่รีบเร่งอย่าง น้อยแก่น กำปั่นทอง นำเสนอข้อมูลเพื่อการท่องเที่ยว “ฮ่องกง” ที่สมบูรณ์แบบ ในขนาดรูปเล่มกะทัดรัด ประกอบรูปภาพ 4 สีสวยงามตลอดทั้งเล่ม พร้อมด้วยข้อมูลด้านประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยว ที่กินที่เที่ยว ข้อควรรู้ในการท่องเที่ยว รวบรวมรายชื่อโรงแรมและร้านอาหารยอดนิยม ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้คุณเที่ยวฮ่องกงได้อย่างมีความสุข :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It