Lifestyle

ชอป ชิม ชม สารพัดของดีจากโครงการหลวง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ท่านภีถวายดอกกุหลาบพรินซ์ ออฟ เลิฟ
>>ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “โครงการหลวง 44” รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์โครงการหลวงสารพัดชนิดมาให้ประชาชนได้ร่วมชม ชิมของอร่อย และชอปปิ้งหาซื้อกลับบ้านกันอย่างสนุกสนาน

โดยภายในงานมีทั้งการแสดงพรรณไม้ดอกหลากชนิด อาทิ ดอกกุหลาบพันธุ์ Prince Delight, ดอกกุหลาบพันธุ์ La Perla, ดอกกุหลาบพันธุ์ “Prince of Love” ที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เฉิดฉาย” ผสมพันธุ์และพัฒนาโดยโครงการหลวง มีลักษณะพิเศษที่มีสีผสม (Blend colour) เป็นพันธุ์ลูกผสมของดอกกุหลาบจากต่างประเทศโดยได้ทดลองปลูกที่ดอยอินทนนท์ ซึ่งทางโครงการหลวงกำลังจะขยายพันธุ์เพื่อจำหน่ายใน 1-2 ปีข้างหน้า

แถมมีผลไม้เมืองหนาวที่แต่ก่อนต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่ปัจจุบันนี้ประเทศไทยเราเองก็สามารถผลิตได้อย่าง สตรอเบอร์รี, เคพกูสเบอร์รี ที่เป็นพืชซึ่งสามารถปลูกได้ดีบนพื้นที่สูง 500-600 เมตรจากระดับน้ำทะเล เติบโตได้โดยไม่ต้องอาศัยความเย็นมาก พร้อมด้วยพืชผักสารพัดชนิดที่เขาขนกันมาให้คุณได้เลือกหาซื้อไปรับประทานกัน ซึ่งแต่ละอย่างล้วน สด อวบ อร่อย และไม่มีสารพิษ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปของพีชพรรณในโครงการหลวงอย่าง ไอศกรีมอโวคาโด ไปจนถึงผลิตภัณฑ์แนะนำจาก ดอยคำ เช่น น้ำมัลเบอร์รีออร์แกนิก 100%, น้ำผลไม้ 100% ตราดอยคำโฉมใหม่, มะนาวทาขนมปัง ตราดอยคำ ผลิตจากมะนาวพันธุ์ตาฮิติ, น้ำมะม่วง, มัลเบอร์รีอบแห้ง และมะม่วงอบแห้งสูตร 1 ฯลฯ
ท่านภีเยี่ยมชมงานโครงการหลวง
ใครที่ไม่ได้มองหาของรับประทานแต่อยากได้ผลิตภัณฑ์งานฝีมือต่างๆ ที่งานนี้เขาก็ขนของดีมาไว้ไม่น้อยหน้ากัน ทั้งร้านมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มีทั้งผ้าไหม งานหัตถกรรม หรือจะเป็นสินค้าของร้านจิตรลดา อย่างเสื้อยืดปักลาย “เรารักในหลวง” เสื้อโปโลปักตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสื้อยืดคอกลม กระเป๋าถือ กระเป๋าหิ้วแบบต่างๆ กล่องใส่-ข้าวสารรูปทรงใหม่ ปักลายดอกพุทธรักษา ลงสีตามต้นแบบภาพฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

รวมไปถึงสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ก็นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาแสดง และมีสินค้าหลากชนิดมาให้เลือกซื้อหากัน ทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ในห้องน้ำ กลุ่มเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร กลุ่มสปา กลุ่มแต่งบ้าน และสวน

เลือกชอป เลือกชม เลือกชิมกันได้อย่างจุใจ ในร้านและซุ้มต่างๆ ที่ตั้งกระจายกันอยู่ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น :: Text by FLASH
สมชาติ บาระมีชัย
ณัฐนิช โชติสรยุทธ์, สุพิชญา สุรคุปต์ และ คริสติน่า เศรษฐบุตร
เคพกูสเบอร์รี
ผลิตผลโครงการหลวง




ต้นพีช

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It