Lifestyle

เจมส์ จิรายุ ชวนเป็นผู้ให้ กับมูลนิธิรามาธิบดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มูลนิธิรามาธิบดีฯเชิญชวนแฟนละครร่วมทำบุญโดยการซื้อเสื้อทีเชิ้ตลายคุณหมอพุฒิภัทรพร้อมลายเซ็น เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ซึ่งโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นโดยการชักนำของผู้จัดละครใจบุญอย่างป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี

เสื้อทีเชิ้ตสีขาวคอกลมพิมพ์ลายเส้นการ์ตูนสุดน่ารักจากฉากประทับใจในละครเรื่องคุณชายพุฒิภัทร เป็นฝีมือของแฟนคลับหนุ่มเจมส์ที่ทั้งป้าแจ๋วและเจมส์ชื่นชอบ ทั้งคู่จึงได้ขอภาพวาดนี้มามอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดทำเสื้อยืดคอลเลกชันพิเศษที่จัดทำขึ้นในจำนวนจำกัด โดยหนุ่มเจมส์ได้มอบลายเซ็น “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” และเขียนสโลแกนของมูลนิธิฯ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” เพื่อสกรีนบนเสื้อ และด้านหลังอีกด้วย

เสื้อทีเชิ้ตลายคุณหมอพุฒิภัทร (Limited Edition) ราคา 299 บาท มีจำหน่าย 4 ไซส์ คือ S M L XL จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ มูลนิธิรามาธิบดีฯ โรงพยาบาลรามาธิบดี

สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ โทร.ได้ที่ 0-2201-0041 ในวันเวลาราชการ ติดตามข่าวสารและช่องทางการทำบุญได้ที่ www.ramafoundation.or.th,Instagram @ramafoundation, และ facebook มูลนิธิรามาธิบดีฯ :: Report by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It