Lifestyle

“พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” พ็อกเกตบุ๊กเล่มล่าสุด ของ MC ตัวแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คุณเคยปากซีด หน้าเซียว ขาสั่น เหงื่อไหล รู้สึกไม่มั่นใจเวลาต้องพูดต่อหน้าคนเยอะๆ ไหมคะ ถ้าเคย หนังสือ “พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” เล่มนี้จะเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ คอยชี้แนะและให้กำลังใจให้คุณผ่านช่วงเวลาดังกล่าวไปได้อย่างมืออาชีพ

หนังสือเล่มนี้ไม่ได้ “ดีแต่พูด” เพราะ “ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระเเพทย์” พิธีกรอีเวนต์อันดับ 1 ของเมืองไทย เจ้าของฉายาเจ้าเเม่อีเวนต์ MC ตัวเเม่ เเละพิธีกรตัวท็อป ได้ถ่ายทอดทุกเทคนิคเกี่ยวกับการพูดให้ประสบความสำเร็จ โดยกลั่นกรองจากประสบการณ์จริงกว่า 15 ปี พร้อมทั้งเเนะนำเทคนิคการเเต่งหน้า เเต่งตัว ทำผม เเละอื่นๆ มาไว้พร้อมสรรพ ซึ่งในเล่มได้เผยทุกเคล็ดลับเเบบไม่กั๊กวิชาให้คุณรู้ว่า ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร การ “พูดเป็น” เเละ “พูดเก่ง” สร้างโอกาสดีๆ มากมาย เเละเปลี่ยนชีวิตคุณได้!

สารบัญ
1 เปิดไมค์ MC เบอร์ 1 เมืองไทย
2 “พูดเป็น กับ “พูดได้” ไม่เหมือนกัน
3 เคล็ด (ไม่) ลับ MC คิวทอง ของ หนิง-ศรัยฉัตร
4 สารพัดคำถาม เกี่ยวกับการพูด
5 ครั้งหนึ่งในชีวิต
ภาพจาก IG หนิง ศรัยฉัตร
ในหนังสือ พูดเป็นเก่งมั่นสไตล์หนิงศรัยฉัตร จะรวบรวมตอบคำถามเกี่ยวกับการพูดที่พบบ่อย อาทิ มือสั่นทำยังไง? ตื่นเต้นจนลืมสิ่งที่จะพูดทำไงดี? ถือสคริปต์หรือไม่ถือดีกว่ากัน? เวลาประหม่ามองไปที่ไหนดี? อยากฝึกลูกให้พูดเก่งทำไงดี?
ภาพจาก IG หนิง ศรัยฉัตร
เเนะนำวิธีการเเต่งหน้า ลุค เเละทรงผมต่างๆ สำหรับการทำงานอีกด้วย (เช่ีอไหมว่าการเเต่งหน้า ทำผมที่เหมาะสมสะทัอนความเป็นมืออาชีพ) โดยช่างเเต่งหน้าคู่ใจคุณหนิง
ภาพจาก IG หนิง ศรัยฉัตร
การเลือกใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสม สามารถสะท้อนความเป็นมืออาชีพ เเละเพิ่มความน่าเชื่อถือในการ “พูด” ของคุณได้ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It