Lifestyle

คนดังตบเท้าฉลอง 2 ปี นิตยสารโลนลี แพลนเน็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร,สาลินี ปันยารชุน,รัฐสยาม ศีลคุณ,กิติชัย เตชะงามเลิศ
คัมภีร์คู่กายของนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก ที่เป็นเสมือนคู่มือนำเที่ยวที่หลายคนขาดไม่ได้ นิตยสารโลนลี แพลนเน็ต ด้วยความโดดเด่นในการนำเสนอข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ตลอดจนมุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ได้ลัดฟ้ามาเป็นเพื่อนร่วมทางและมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้นักท่องเที่ยวชาวไทย กล้าที่จะเดินทางเพื่อสร้างประสบการณ์มากขึ้น
วรสิทธิ์ อิสสระ
รัฐสยาม ศีลคุณ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ ประเทศไทย เผยถึงรางวัลโลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ เดสติเนชั่น อวอร์ด ว่า “ผมถือว่าการมอบรางวัลครั้งนี้ เป็นการให้กำลังใจกับผู้ประกอบการการท่องเที่ยวในแขนงต่างๆ ซึ่งถือเป็นฟันเฟืองสำคัญ ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั้งระบบ ให้เติบโตไปด้วยกัน โดยผู้ชนะทั้ง 20 รางวัลนี้ ถือว่าเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะได้รับเกียรติมาจากการร่วมลงคะแนนจากผู้อ่านจำนวนมาก ที่ส่งคะแนนเข้ามาผ่านนิตยสารและช่องทางออนไลน์ที่ได้จัดทำขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน”

ในงานมีผู้มาร่วมแสดงความยินดีทั้งในแวดวงอสังหาริมทรัพย์, การท่องเที่ยว, โรงแรมและรีสอร์ต, อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัลจาก นิตยสาร โลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ ฉบับภาษาไทย ระหว่างเดือน มิ.ย.-ก.ค. ที่ผ่านมา
สนั่น อังอุบลกุล
สำหรับผลการประกาศรางวัล โลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ เดสติเนชั่น อวอร์ด แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ รางวัลประเภทสถานที่ท่องเที่ยวสากล จำนวน 9 รางวัล ดังนี้ เมืองท่องเที่ยวที่สุดในโลก ได้แก่ โตเกียว, สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ได้แก่ อิตาลี, สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ได้แก่ นิวซีแลนด์, สถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัย ได้แก่ เคนย่า, สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ได้แก่ มัลดีฟส์, สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว ได้แก่ สิงคโปร์, สถานที่ท่องเที่ยวด้านอาหารการกิน ได้แก่ ญี่ปุ่น, สถานที่ท่องเที่ยวในฝัน ได้แก่ สวิสเซอร์แลนด์ และรางวัลสุดท้าย ได้รับการสนับสนุนจากบัตรเครดิตกสิกรไทย สถานที่ท่องเที่ยวด้านชอปปิง ได้แก่ ฮ่องกง
วัลยา สุรินทร์พงษ์,ชุมพล เสรีมนตรีกุล
นวลพรรณ โอสถานนท์
ส่วน รางวัลประเภทสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย จำนวน11 รางวัล ดังนี้ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ได้แก่ เชียงใหม่, สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ได้แก่ ตราด, สถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัย ได้แก่ กาญจนบุรี, สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ได้แก่ กระบี่, เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้แก่ ปาย, ร้านอาหาร ได้แก่ ระย้า ภูเก็ต, โรงแรมที่พักในเมือง ได้แก่ โซฟิเทล โซ กรุงเทพฯ, สุดยอดที่พักแบบรีสอร์ต ได้แก่ ศรีพันวา, ที่พักแบบโฮมสเตย์ ได้แก่ บ้านแม่คำปอง จ.เชียงใหม่, ร้านสปา ได้แก่ โอเอซิส สปา และบริการจองที่พักแบบออนไลน์ ได้แก่ www.agoda.co.th

Comments are closed.

Pin It