Lifestyle

ของขวัญสุดพิเศษสำหรับ Festive Season

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีที่แสนสนุกสนานและเต็มไปด้วยสีสัน ทั้งในวันคริสต์มาสและการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยของขวัญแสนน่ารักเหล่านี้ ที่รับรองว่าใครได้รับไปเป็นต้องถูกใจอย่างแน่นอน

1. บ้านขนมปังขิงแบบ DIY
เป็นของขวัญที่ทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินและเข้ากับเทศกาลแบบสุดๆ กับชุด DIY ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ที่ให้ทุกคนสามารถประกอบบ้านขนมปังขิงในสไตล์ของตัวเองได้ โดยมีอุปกรณ์ครบทั้งแผ่นขนมปัง ช็อกโกแลต เจลลี่ และขนมลูกกวาดตกแต่ง บรรจุในกล่องทรงบ้าน ราคาชุดละ 1,500 บาท สอบถามที่โทรศัพท์ 0-2649-8368

2. กระเช้าสปาแบบครบชุด
รับปีใหม่กันด้วยของขวัญดีๆ ต่อสุขภาพผิวอย่างกระเช้าของขวัญจาก ดิแอนทิโดทสปา โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์สปาชื่อดังของไทย HARNN โดยมีทั้งชุดบำรุงผิวกาย และบำรุงแบบครบครันไปจดเส้นผม โดยทุกชุดจัดมาพร้อมบัตรกำนัลทรีตเมนต์ รวมทั้งกระเช้าขนมแสนอร่อย ที่จัดมาทั้งคุกกี้ เครื่องดื่ม ขนมเค้ก มาการูน ช็อกโกแลต และไวน์ สอบถามที่โทรศัพท์ 0-2204-4144

3. ของขวัญแห่งความสุข
ชุดของขวัญกล่องใหญ่จากโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ที่เหมาะจะซื้อให้ให้มิตรสหาย คนสนิท ผู้มีพระคุณ ที่มีทั้ง พายเนื้อสูตรต้นตำรับ เพเนโทน เบเกอรี่โฮมเมดสูตรพิเศษ ฟรุตเค้ก คุกกี้ ตุ๊กตาหมี ช็อกโกแลต แชมเปญชั้นดี ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท สอบถามที่โทรศัพท์ 0-2254-0404

4. ของขวัญแสนอร่อย
ร้านขนม ลา บริยอช เดอะเดลี่ ของโรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ กรุงเทพฯ จัดของขวัญรับคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยคริสต์มาสล็อกเค้ก คริสต์มาสฟรุตเค้ก แกรนด์แมเนียทรัฟเฟิลล็อกเค้ก และช็อกโกแลตโฮมเมดหลากหลายแบบ จะเป็นแบบจัดใส่กระเช้าของขวัญหรือกล่องของขวัญสวยหรูก็เลือกส่งความสุขในช่วงเทศกาลแสนรื่นเริงนี้ได้กันตามสไตล์ โดยในส่วนของกระเช้าของขวัญมี 2 แบบในราคา 1,700 และ 2,300 บาท พร้อมเริ่มบริการตั้งแต่ 1 ธันวาคมไปจนถึง 5 มกราคมปีหน้า

5. ส่งความสุขแบบน่ารักๆ
รับกับเทศกาลของขวัญนี้ด้วยกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยความอร่อยของร้าน เค้กและเบเกอรี่ดีไลท์@22 โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ซึ่งจัดโปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น กับการจัดของขวัญแสนน่ารักด้วยขนมสารพัดชนิดให้คุณได้เลือกสรรไปให้กับบุคคลพิเศษ ทั้งลูกหลาน ญาติมิตร คนสนิท เพื่อนร่วมงานไปจนถึงพันธมิตรทางธุรกิจทั้งหลาย เป็นขนมปังโฮมเมดเค้กชนิดต่างๆ อาทิ คริสต์มาสคุกกี้, ขนมปังขิง, ฟรุตเค้ก, ช็อกโกแลตซานตา, ขนมอบ ฯลฯ บรรจุในกล่องสวยงาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-261-9000 ต่อ 5943

6. กระเช้าปีใหม่
กระเช้าของขวัญด้วยกิฟต์เซตไวน์ ขนมหวาน ขนมอบ ไปจนถึงช็อกโกแลตสารพัดชนิดที่ล้วนหน้าตาน่าทาน สีสันสดใส ของ เลอ คองคอร์ด เดลี่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ เหมาะจะซื้อหาเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เซตกระเช้าใหญ่ ราคา 3,500 บาท ที่มีทั้งไวน์แดงระดับพรีเมียม (Sangiovese di Toscana), คุกกี้คริสต์มาส, ช็อกโกแลตพราลีน, ซานตาคลอสช็อกโกแลต, สโนว์แมนช็อกโกแลต, คริสต์มาสฟรุตเค้ก, คริสต์มาสพุดดิ้ง, ขนมปังขิงซานตาคลอส, ขนมปังสโตเลนไส้ถั่วอัลมอนด์, ขนมปังปาเน็ตโทน, น้ำตาลทอฟฟี่ไม้เท้า ไปจนถึงเจลลี่ผลไม้รสต่างๆ และเซตกระเช้าเล็ก ราคา 2,500 บาท ที่มีไวน์แดงชั้นเยี่ยม (Monna Lisa Rosso di Toscana), ช็อกโกแลตพราลีน, ซานตาคลอสช็อกโกแลต, คุกกี้คริสต์มาส, คริสต์มาสพุดดิ้ง, คริสต์มาสฟรุตเค้ก, ขนมปังปาเน็ตโทน, ขนมปังสโตเลน, ขนมปังขิงซานตาคลอส และน้ำตาลทอฟฟี่ไม้เท้า ฯลฯ มีให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-694-2222 ต่อ 1550

7. ช้างเอราวัณแห่งความหวัง
โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ จัดแคมเปญเชิญร่วมแบ่งปันพร้อมมอบความสุขในช่วงเทศกาลนี้ ด้วยการซื้อชุดตุ๊กตาช้าง หรือ พวงกุญแจช้าง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในโครงการช้างแห่งความหวัง (Elephants of Hope) ของโรงแรมแกรนด์ โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะนำไปมอบแก่โรงพยาบาลบ่อเกลือ จังหวัดน่าน เพื่อใช้เป็นทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็น และเตียงผู้ป่วย โดยแบบพวงกุญแจราคา 500 บาท และแบบเป็นชุด 3 ตัว ราคา 700 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2254-1234

8. เซตชาสุดหรูจาก TWG
สร้างมนต์เสน่ห์แห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลปลายปีนี้ด้วยเซตชาอันสวยงามสารพัดแบบของ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) กับชาสูตรใหม่ เมจิก คริสต์มาส ที (Magic Christmas Tea) บรรจุอยู่ในกล่องของขวัญสีน้ำเงินเข้มอเมทิสต์และสีทอง พร้อมถุงกำมะหยี่งดงามบรรจุขวดและจุกแก้วสีดำอันแสนประณีต ที่เป่าขึ้นด้วยมือ โดยเป็นชาแดงไม่มีกาเฟอีนกับผลไม้ตระกูลซีทรัสหายากพร้อมรสและกลิ่นมอลต์หอมหวนที่ได้มาจากช็อกโกแลตดำ ผสมเข้ากับกลิ่นหอมของเครื่องเทศที่อบอวล ขนาด 100 กรัม ราคา 2,150 บาท นอกจากนี้ยังมีของขวัญที่สวยงามเหมาะกับเทศกาลนี้อีกมากมาย ทั้ง เรด คริสต์มาส ที (Red Christmas Tea) ชา เรดคริสต์มาส บรรจุในถุงคอตตอน 100% จำนวน 15 ถุง ราคา 680 บาท เมจิก คริสต์มาส มาการอง (Magic Christmas Macaron) มีให้เลือกแบบกล่องบรรจุ 6, 12 หรือ 24 ชิ้น โดยมาการองเป็นขนมหวานที่ได้รับความนิยมตลอดทั้งปีและเป็นของขวัญสำหรับทุกๆ โอกาส ::Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It