Lifestyle

Hairworld ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยลุคสุดเก๋กับผมทรง Big Hair

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Hairworld ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยลุคสุดเก๋กับผมทรง Big Hair จากคอลเลกชัน “The Journey in Jungle Glamour” by LOLANE PIXXEL พร้อมเรื่องราวของช่างผมคนเก่งผู้ชนะเลิศจากเวที Beauty Innovator Awards 2013 by Shiseido Professional และคอลัมน์ยอดฮิต รายงานดวงตลอดปีกับ Hairoscope เช็กดวง 12 ราศี กับอาจารย์ณัฐชานันท์ แห่งเทพธิดาพยากรณ์ แฟชั่นสวยๆ จาก ZOTOS ที่ส่งคอลเลกชัน Cocktail Collection มาอัปเดตเทรนด์สีผมต้อนรับศักราชใหม่พร้อมแนะเทคนิค Step by Step ให้กับช่างผมอีกด้วย นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารวงการแฟชั่นผมได้ใน HAIRWORLD นิตยสารผมเพื่อคนไทย โดยคนไทย

ที่สำคัญในเล่มนี้ยังมีประมวลภาพและเทรนด์แฟชั่น “ธงชาติไทย” มาฝากอีกด้วย โดยพี่ๆ ช่างผมและคนในวงการมากมาย ต่างรวมตัวกันไปทำหน้าที่ประชาชนกันอย่างแข็งขัน หลายคนร่วมบริจาคสิ่งของ เงินทอง และลงทุนไปทำกับข้าว อาหารแจกจ่ายผู้ร่วมชุมนุม น่าปลื้มใจยิ่งนัก ฉบับนี้เราก็มีภาพบางส่วนมาฝาก ส่วนในฉบับหน้าจะเสนอสกู๊ปพิเศษให้ได้ติดตามอย่างจุใจ :: Report by FLASH










>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It