Lifestyle

ผู้ช่วยแพ็กกระเป๋าสำหรับทริปซัมเมอร์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ช่วงหน้าร้อนผ่านมาเมื่อไร ไม่ได้มีเพียงแค่ลมร้อนกับแดดจ้าๆ ที่จะมาทักทายเท่านั้น แต่ช่วงเวลานี้ของปียังนับเป็นช่วงแห่งการหยุดพักผ่อน เป็นเวลาปิดเทอมของเด็กๆ มีเทศกาลหยุดยาวสำหรับคนทำงาน และเป็นเวลาฮิตในการลาหยุดพักร้อนของหลายๆ คน ดังนั้นช่วงทริปวันหยุดหน้าร้อนแบบนี้ เราเลยจะมาช่วยให้คุณได้เดินทางกันอย่างสบายใจขึ้น ด้วยการแนะนำตัวช่วยดีๆ สำหรับการแพ็กกระเป๋าสัมภาระออกเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบสวย ตัวช่วยจัดระเบียบข้าวของ ไปจนถึงแอกเซสซอรีน่ารักๆ ที่มีประโยชน์มากมาย

กระเป๋ารุ่นพิเศษ

กระเป๋าเดินทาง RIMOWA แบรนด์ชั้นนำของโลก ที่ออกแบบกระเป๋ารุ่น Salsa Deluxe ในโทนสีพิเศษสุด สีฟ้า Ipanema Blue Metallic ซึ่งผลิตมาแบบ Limited Edition ในจำนวนจำกัด มีให้เลือกทั้งหมด 6 ไซส์
อีกสีพิเศษของ RIMOWA กับสี Olive Green ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในวาระครบรอบ 5 ปี ของ RIMOWA ในประเทศไทย โดยมีเพียงแค่ 50 ใบเท่านั้น

โดยทั้ง 2 รุ่นพิเศษนี้สามารถหาซื้อได้ที่ RIMOWA Store เกสร และอีก 5 สาขา รวมถึงสาขาใหม่ล่าสุด RIMOWA Concept Store Corner ที่เซ็นทรัล ชิดลม

ข้าวของสำหรับนักเดินทางมืออาชีพ

1. Alife Design- Travel Organizer กระเป๋าออร์แกไนเซอร์ที่ผลิตจากวัสดุพีวีซีเคลือบเงาชนิดพิเศษ ถูกออกแบบมาเพื่อเก็บสิ่งที่จำเป็นและเอกสารของคุณให้รวมไว้ในที่เดียวกัน จะช่วยป้องกันการวางผิดที่ ที่มักจะมาพร้อมกับการเดินทาง ด้วยกระเป๋าช่องและช่องสำหรับใส่เอกสาร อาทิ หนังสือเดินทาง, นามบัตร, ตั๋ว และบัตรเครดิตที่คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลืมอะไร

2. Happy Flight Folding Bag กระเป๋าสำหรับหิ้วขึ้นเครื่องแบบพับได้ ที่บางเบาสามารถพกพาติดกระเป๋าเดินทางไป เพื่อรองรับสัมภาระที่เพิ่มขึ้นระหว่างทาง เพียงพกใบนี้ไปและกางออกคุณก็จะมีกระเป๋าสำหรับบรรจุสัมภาระหิ้วขึ้นเครื่องในขนาดพอดีมีแบบสบายๆ ไม่ต้องกังวลกับการขนสัมภาระอีกต่อไป ทำให้คุณชอปปิ้งได้อย่างสบายใจมากขึ้น ราคา 1,450 บาท

3. สายรัดข้อมือสำหรับนักเดินทางมืออาชีพ โดยลวดลายบนสายรัดข้อมือเป็นสัญลักษณ์สำคัญ ที่สามารถช่วยให้คุณสื่อสารกับผู้คนได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทางไปห้องน้ำ โรงพยาบาล สนามบิน สถานีรถไฟ ไปรษณีย์ โทรศัพท์ ฯลฯ ประหยัดเวลาในการสื่อสารและช่วยเหลือคุณได้แม้จะพูดภาษาท้องถิ่นต่างๆ ไม่ได้ก็ตาม ราคา 250 บาท

4. ถุงสำหรับใส่เสื้อผ้าใช้แล้ว สำหรับการเก็บแพ็กกระเป๋าที่ไม่ต้องการให้เสื้อใส่แล้วปะปนกับเสื้อสะอาด อันจะทำให้เกิดการส่งกลิ่นอับชื้นหรือความสกปรกได้ เพียงพกถุง Go Clean ที่สามารถปิดได้สนิทไม่ส่งกลิ่นและทำให้จัดกระเป๋าได้อย่างเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น ราคา 1,250 บาท

5. Spacepak เป็นถุงช่วยในการจัดกระเป๋าได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งสามารถบีบอัดเสื้อผ้าได้มาก ทำให้มีพื้นที่ในกระเป๋ามากขึ้น โดยใน 1 เซตของ Spacepak Organizer ประกอบไปด้วย Spacepak Suiter Bag สามารถใส่เสื้อสูทได้ 1 ตัว, กระโปรง 6 ชิ้น, ถุงใส่รองเท้า 1 คู่ / Spacepak Underwear Bag สำหรับใส่ชุดชั้นในได้มากถึง 13 ชิ้น และถุงเท้าอีก 13 คู่ / Spacepak Clothes Bag สามารถใส่เสื้อเชิ้ตได้ 13 ตัว และกางเกงอีก 4 ตัว/ Spacepak Shoe Green ใส่รองเท้าได้มากถึง 3 คู่ และ Spacepak Toiletry Orange ด้วยดีไซน์ผ้าตาข่ายพร้อมช่องต่างๆ ด้านใน คุณสามารถใส่อุปกรณ์ที่จำเป็นในห้องน้ำได้จำนวนมากและมีตะขอสำหรับแขวนกระเป๋าขณะใช้งาน เรียกได้ว่าช่วยจัดกระเป๋าทริปนานแบบเป็นสัปดาห์ได้ในชุดเดียว

อุปกรณ์สำหรับนักเดินทางมืออาชีพเหล่านี้ มีวางขายที่ร้าน FLIGHT 001 Concept Store ชั้น 4 Siam Discovery (ตรงข้ามทางเชื่อม Siam Center) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.flight001.com

กระเป๋าแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก

BP World เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทยแท้ ที่มีดีไซน์และสีสันสวยงาม เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Fits Your Lifestyle…กระเป๋าในสไตล์ที่เป็นคุณ” มีกระเป๋าหลายดีไซน์หลากการใช้งานให้คุณได้เลือกซื้อมากกว่า 2,000 แบบ เพื่อให้เข้ากับทุกความต้องการและรูปแบบการใช้สอย

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระเป๋าเอกสาร และเครื่องหนัง อย่างกระเป๋าธนบัตรและเข็มขัด ฯลฯ ซึ่งทุกชิ้นของแบรนด์นี้การันตีว่า “ซ่อมฟรีตลอดอายุการใช้งาน”

โดยกระเป๋าเดินทางมี 2 แบบ คือ แบบที่เป็นผ้า ซึ่งผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ทอด้วยเส้นใยคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่นและทนทานต่อแรงกดทับได้ดี มี 3 ขนาดได้แก่ ขนาด 20” ขนาด 24” และขนาด 28” และแบบไฟเบอร์ ผลิตจากโพลีคาร์บอร์เนต(PC) และโพลีโพลีน(PP) มีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนทาน มี 3 ขนาด ได้แก่ขนาด 20” ขนาด 25” และขนาด 29” ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 – 9,000 บาท
กระเป๋าเป้ ผลิตจากผ้าหลายประเภท เพื่อให้เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ และไลฟ์สไตล์การใช้งาน อาทิ กระเป๋าเป้ที่ผลิตจากผ้าไนลอน เหมาะกับผู้มองหาความเรียบง่าย ใช้งานได้ทุกวัน ส่วนเป้ที่ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์เหมาะกับนักกีฬาและผู้ที่ชอบการผจญภัย (sports & adventure style) ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 – 3,500 บาท

กระเป๋าเอกสาร ออกแบบมาให้มีช่องที่เหมาะสมกับการใช้งาน ทางด้านเอกสาร ราคาแตกต่างกันตามวัสดุที่ใช้ โดยแบ่งวัสดุหลักออกเป็น ผ้าไนลอนและหนังวัว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,000 – 20,000 บาท

เครื่องหนัง ผลิตจากหนังวัว หนังแกะ และไนลอน แบ่งออกเป็น กระเป๋าธนบัตร กระเป๋าใส่บัตร และเข็มขัด ราคาตั้งแต่ 500 – 3,000 บาท
ใครที่สนใจกระเป๋าสวยๆ เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ BP World Exclusive Shop ทั้ง 3 สาขา ที่เมกา บางนา, รอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา และศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต, BP World Travel Station Shop กว่า 30 สาขา ที่ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมไปถึงเคาน์เตอร์ต่างๆ อีกกว่า 350 แห่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bp-world.com

Comments are closed.

Pin It