Lifestyle

นูเมโรไทยแลนด์ ต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยธีม “Bangkok”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยธีม “Bangkok” มาพร้อมกับปกที่สะดุดตาในมุมมองแบบ Aerial View ของกรุงเทพฯ ฉบับนี้ได้จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา ดาราสาวที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้มาขึ้นปกเซต Bangkok ในลุคเดรสซีทรูสุดเฟียซของ Tom Ford ซึ่งดูจะเข้ากับบทบาทล่าสุดของเธอในละครเรตติ้งสูง ช็อตแฟชั่นสวยๆ ทั้งหมดนี้จากการกดชัตเตอร์ของพิสิฐ หวังวิศาล นอกจากนี้ช่างภาพคนนี้ได้ร่วมถ่ายทอดกรุงเทพฯ ในมุมมองของศิลปินไว้ในคอลัมน์ Box of Ideas ด้วยการนำแผนที่กรุงเทพฯ ผืนใหญ่มาใส่ลงในกล่องเพื่อสื่อถึงความหลากหลายในพื้นที่หนึ่ง ต่อด้วยการพลิกไปอ่านและชมภาพสวยของกรุงเทพฯ และเรื่องราวของแบรนด์สัญชาติไทยที่นูเมโรได้คัดสรรมาไว้ในฉบับนี้

ส่วนคอลัมน์ไลฟ์สไตล์ ยังคงคับคั่งด้วยเซเลบริตี้เช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น กวาง – พรภัสสร อัตถปัญญาพล รองอันดับสองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012 มาร่วมแชร์ประสบการณ์การพักผ่อนในแบบของเธอ ต่อด้วยบ้านสวยๆ ของ มะปราง – ปัทมวดี เสนาณรงค์ ที่สร้างบ้านขึ้นจากความรัก ความเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ส่วนเซเลบสาวอีกคนหนึ่งเป็นนักตีกลองสาวสวยไฮโซ แพรวา จิระประวัติ ณ อยุธยา ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจากวง Yellow Fang มาพูดคุยถึงเสียงดนตรีที่เธอรัก ปิดท้ายกันที่คำตอบจากเหล่าคนดังว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับเมืองหลวงที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้ในคอลัมน์ What is?

ที่พลาดไม่ได้คือเรื่องราวของแฟชั่น พบกับบทประทานสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ถึงแบรนด์ Sirivannavari นอกจากนี้ดีไซเนอร์ไทยและสไตล์ไอคอนสุดเก๋ หมู – จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล มาเล่าถึงเบื้องหลังงานออกแบบแบรนด์แว่นตา Moo Eyewear ที่ดังทั้งในไทยและต่างประเทศ ปิดท้ายด้วยรีวิวซัมเมอร์คอลเลกชันแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง Roberto Cavalli, Vivienne Westwood, Michael Kors และ Furla เป็นต้น รวมถึงแจ็กเกตยีนส์ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ของ Jean Paul Gaultier ที่สร้างสรรค์ไอเท็มชิ้นเด่นออกมาอีกเช่นเคย

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ในนูเมโรไทยแลนด์ ฉบับเดือนพฤษภาคม :: Report by FLASH



Comments are closed.

Pin It