Lifestyle

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงขึ้นปก นูเมโรไทยแลนด์ งามสง่าในฉลองพระองค์แบรนด์ Sirivannavari

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ฉบับเดือนมิถุนายนในธีม Splendid ถ่ายทอดแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงขึ้นปกงามสง่าในฉลองพระองค์แบรนด์ Sirivannavari และชิ้นโปรดที่พระองค์ทรงออกแบบเป็นการส่วนพระองค์ ซึ่งทรงคัดสรรมาเฉพาะสำหรับนูเมโรไทยแลนด์ฉบับนี้ ทั้งหมดตราตรึงไว้ผ่านเลนส์ของช่างภาพพิสิฐ หวังวิศาล

นอกจากนี้ยังมีเหล่าสุภาพสตรีที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวในคอลัมน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Point of View มิสยูนิเวิร์สกับความคิดเห็น เคล็ดลับความงามที่ทุกคนเข้าถึงได้ และผู้หญิงสวยที่สุดเมื่ออายุเท่าไหร่ ต่อด้วย In Bed With ผู้หญิงทรงเสน่ห์กับเวลาส่วนตัวยามพักผ่อน ส่วนเซเลบริตี้แฮร์สไตลิสต์ เชอร์รี่-ทิพย์ระวี-ภู่ไชย เนรมิตซาลอนสุดรัก Libertish Salon Café ให้กลายเป็นพื้นที่อินสตอลเลชันไอเท็มแฟชั่นชิ้นโปรด ติดตามได้ในคอลัมน์ In The Salon Of ด้านดาราสาวลูกครึ่งที่หันมาจับงานดีไซเนอร์ เจนสุดา ปานโต มาเล่าถึงสไตล์การแต่งตัวและไอเท็มชิ้นง่ายๆ อย่างเสื้อยืดที่กลายเป็นชิ้นเก๋ได้ด้วยลายพรินต์สโตรกสีของอาร์ทิสต์ Jackson Pollock ใน Fashion Report ปิดท้ายด้วยแฟชั่นเซต Lavish หญิงสาว เสื้อผ้า และความงามของดอกไม้จากการกดชัตเตอร์ของคิด-คณชัย เบญจรงคกุล

ส่วนเรื่องราวของรันเวย์แฟชั่น ฉบับนี้ยังคงเจาะลึกเช่นเคย ทั้งความเคลื่อนไหวล่าสุดของวงการแฟชั่น รวบรวมไว้ใน What’s Up? เจาะลึกไปกับคอลัมน์ Style เทรนช์โค้ตชิ้นคลาสสิกสำหรับหน้าฝนเริ่มต้นมาได้อย่างไร รวมถึงงานสร้างสรรค์ Must-Have ชิ้นล่าสุด Fendi กระเป๋า Peekaboo ออกแบบโดย Adele นักร้องสาวชาวอังกฤษขวัญใจคนทั่วโลก รวมถึงเรื่องเครื่องประดับอันเลอค่ากับผู้หญิงระดับไอคอน พร้อมรีวิวคอลเลกชันโอต์กูตูร์รันเวย์เด่นของซัมเมอร์นี้ ตามติดสัมภาษณ์ดีไซเนอร์แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส คริสตอฟ เลอร์แมร์ (Christophe Lemaire) กับเบื้องหลังการสร้างสรรค์คอลเลกชัน Spring/Summer 2014 ของ Hermès และพลิกหาคำตอบนิยาม What is…beautiful? ของคนในวงสังคมและแฟชั่น

ต่อด้วยบิวตี้ ฉบับนี้มีทั้งเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับ Facial Oil ผลิตภัณฑ์ออยล์กับการปรนนิบัติผิวหน้า พร้อมด้วยเรื่องรูปร่างของผู้หญิง ซูเปอร์โมเดลกับ Size Zero และ Body Oil เคล็ดลับความงามที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและช่วยลดน้ำหนักได้อย่างน่าอัศจรรย์

ส่วนความงามในมุมมองศิลปะ บอกเล่าภาพผ่าน Still Life ของแบรนด์รองเท้า Christian Louboutin ที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่หา และความคิดที่รวบรวมไว้ในกล่อง Box of Ideas ฉบับนี้สร้างสรรค์โดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจผ่านมุมมองต่างๆ ได้ในนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับเดือนมิถุนายน :: Report by FLASH












Comments are closed.

Pin It