Lifestyle

สัมภาษณ์แม่สาวปืนไว ชาร์ลิซ เธรอน ในเอสไควร์ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสารเอสไควร์ฉบับเดือนกรกฎาคม พบสาวสวยๆ บนปกอย่าง ชาร์ลิซ เธรอน พร้อมบทสัมภาษณ์ที่สมความสวยของเธอ และมาคุยกับผู้ชายหลายคนที่พบว่าการหันมาออกกำลังจริงจังทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปจริงๆ ในคอลัมน์ Fitness : Life Before and After

Interview : SHOOTING from The Hup ชัดเจน ตรงไปตรงมาและตลก ชาร์ลิซ เธรอน คือความภูมิใจของฮอลลีวูด สตรีผู้มีความเป็นผู้นำ สวย ฉลาดอย่างมีสไตล์ เอสไควร์มีนัดดวลเหล้ากับนางเอก A Million Ways To Die In The West กลางดงแอลเอ และพบว่าเหล้าในแก้วใหม่ยังไฉไลเหมือนเดิม

SHIBUYA SCRAMBLE JESPER HAYNES ช่างภาพวัย 52 เจสเปอร์เป็นช่างภาพจากนิวยอร์กที่มีงานแสดงมาแล้วทั้งในโตเกียว, นิวยอร์ก, สตอกโฮล์ม, ไมอามีและรวมถึงกรุงเทพฯ นอกจากนั้นเขายังมีงานรวมเล่มสมุดภาพมาแล้วถึง 4 เล่ม 1ใน 4 คือ GIG BOOK ที่เรามีโอกาสสัมภาษณ์เขาในเอสไควร์เล่มก่อน แต่เล่มนี้เราเลือกผลงาน SHIBUYA SCRAMBLE ของเขามาลงให้ดูบางส่วน

SING FOR YOUR SUPPER ร้องเพลงเปิดหมวกแลกข้าวสักมื้อ มาพร้อมบทเรียนว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุป เพราะโลกเรานี้มีไมตรีมากกว่าที่คุณคิด เรื่องมันเป็นไงมาไงน่ะหรือ ผมขอโบ้ยไปให้ดินฟ้าอากาศก็แล้วกัน เดือนมกราคมกลางฤดูหนาวเย็นเยือกระดับ -5 องศา ในสถานีรถไฟใต้ดินหรือซับเวย์ก็หนาวได้ประมาณนั้น ผมกล้าบอกเลยว่าต่อให้มีวงที่ดังกว่าก็ต้องเล่นดนตรีในซับเวย์ยืนขาแข็งไข่ชาแบบพวกเราทั้งนั้น :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It