Lifestyle

แต่งบ้านเปลี่ยนมู้ดช่วงฤดูใบไม้ผลิ โคซี่เล็กๆ ก่อนถึงฤดูร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฤดูใบไม้ผลิเริ่มต้นแล้ว H&M HOME นำเสนอความสุขแห่งช่วงเวลาที่แสงแดดสดใส พร้อมการเริ่มต้นใหม่ด้วยความสดชื่นในฤดูใบไม้ผลิด้วยสีสันและแสง เติมเต็มชีวิตชีวาให้กับบ้านของคุณด้วยแสงสว่างและสีอันอ่อนโยน ลวดลายแอ็บสแตร็กต์ รวมถึงรูปทรงศิลปะ และสร้างความลงตัวให้ห้องครัวด้วยอุปกรณ์จัดเก็บของอันแสนมีสไตล์ ทั้งหมดพร้อมจำหน่ายแล้วที่ H&M HOME เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


สัญญาณแห่งความหวังสาดส่องมาพร้อมกับฤดูใบไม้ผลิ และวันเวลาแห่งความสดใสกำลังจะมาถึง เติมเต็มความสว่างให้กับบ้านของคุณและตกแต่งพื้นที่โปรดด้วยสีอันอ่อนโยน ลวดลายแอ็บสแตร็กต์ และรูปทรงที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นสีโทนพาสเทลอย่างสีม่วง สีเขียว และสีเหลือง ทั้งหมดล้วนสะท้อนถึงความสว่างสดใสและเก๋ไก๋ของคอลเลกชั่นนี้ ในขณะที่แจกันลายปั้นแอ็บสแตร็กต์ช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับทุกมุมของบ้าน จะใส่ดอกไม้สดลงไปในแจกันและวางเหนือตู้เก็บของ หรือนำไปประดับชั้นวางหนังสือก็ดูสวยไปอีกแบบ


สีสันที่สดใสและรูปทรงที่แปลกตา สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ในบ้านของคุณในช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิที่เรารอคอย แสดงความเป็นตัวตนของคุณผ่านรายละเอียดที่แสนจะเก๋และสะดุดตา เช่น หมอนลายนูนแปลกตาที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายรีไซเคิล แก้วประดับดีไซน์สวย พรมและผ้าห่มที่เพิ่มผิวสัมผัสที่แตกต่างให้กับพื้นที่ คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์หมอนกำมะหยี่หลากหลายสีในโทนกลางและเพิ่มรายละเอียดที่ช่วยสร้างบรรยากาศ อย่างเช่นเทียนหอมสีพาสเทลในรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร

จัดห้องครัวให้เป็นระเบียบ


จัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้องครัวและเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับฤดูกาลใหม่ เมื่อของทุกอย่างมีที่เก็บเป็นที่เป็นทาง ชีวิตประจำวันก็จะง่ายขึ้น และทำให้คุณรู้สึกสงบ สามารถโฟกัสกับเรื่องสำคัญได้มากขึ้น นั่นก็คือการเตรียมอาหารรับฤดูใบไม้ผลินั่นเอง อุปกรณ์จัดเก็บของในห้องครัวจะมาทำให้ตู้ของคุณเป็นระเบียบมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น


มิกซ์ตะกร้าและกล่องหลากหลายทรงเข้าด้วยกัน แต่เลือกแบบที่เรียบง่ายและเลือกแค่ 2-3 แบบเพื่อให้ดูสะอาดตา ที่เก็บช้อนส้อมทำจากเซรามิกจะช่วยให้ของแต่ละอย่างของคุณเป็นระเบียบมากขึ้น ส่วนกล่องไม้นั้นเหมาะที่จะเป็นกล่องแบบเปิดไว้ใส่อาหารต่าง ๆ ที่ซื้อจากซูเปอร์มาเก็ต กระเป๋าใส่ขนมปังทำจากผ้าฝ้ายผสมลินิน ซึ่งจะช่วยรักษาความสดใหม่ของขนมปัง ส่วนฝาปิดชามแบบใช้ซ้ำได้ สามารถนำไปล้างและนำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง เพื่อลดการใช้ฟอยล์หรือแร็พแบบอื่น ๆ ที่ใช้แล้วทิ้ง

Comments are closed.

Pin It