Lifestyle

August Issue! อัปเดต 10 นิตยสารน่าอ่าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสารโลนลี แพลนเน็ต ทราเวลเลอร์ ประเทศไทย ฉบับสิงหาคม ร่วมออกเดินทางไปบนรางเหล็ก “Incredible Rail Journeys for 2014” จากมอนเตเนโกรถึงพม่า จากเอริเตรียถึงหุบเขาเขียวในจุดลึกสุดแห่งเวลส์ ร่วมออกเดินทางตามไม้หมอน ในเส้นทางรถไฟที่น่าอัศจรรย์ที่สุดในโลก “South Africa” ทวีปอันไกลโพ้นที่รวมความมหัศจรรย์ทั้งวิวทิวทัศน์และชีวิตสัตว์ โดยมีแอฟริกาใต้เป็นเสาหลักของการท่องเที่ยว และทำให้ประเทศนี้เติบโตไปสู่ความทันสมัยน่าเหลือเชื่อ ลองปรับเปลี่ยนวิธีเดินทางท่องแอฟริกาใต้มานั่งรถไฟเที่ยว ตะลอนไปทางตอนเหนือและตะวันออกที่เต็มไปด้วยทิวเขาตระหง่าน ชายหาดบริสุทธิ์ และเสน่ห์แห่งชีวิตสัตว์โลก “Siberian” เส้นทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟสายนี้ได้ชื่อว่าเป็นเส้นทางสุดผจญภัยระดับโลกและใช้ระยะเวลายาวนานในการเดินทางไปสู่จุดหมาย เพราะเป็นทางรถไฟที่ยาวที่สุดในโลก ทว่ามีนักเดินทางไม่น้อยที่อยากกระโจนเข้าหาเพื่อคว้ามาเป็นประสบการณ์ชีวิต มาเรียนรู้อีกบทตอนของการเดินทางบนเส้นทางทรานไซบีเรียในมุมต่าง ที่จะเผยให้คุณเห็นเรื่องราวอันน่าทึ่งที่มีอยู่จริงบนโลก

นิตยสารนูเมโร โบเต้ ฉบับที่ 1 พีชนา เอกชัย พีอาร์รุ่นใหม่แห่งพิมพลัสกับการทำงานระหว่างวันและออกงานในตอนกลางคืน สาวร่างเล็กคนนี้เธอมาเผยโลกความงามของเธอ เคล็ดลับการดูแลตัวเอง แต่งหน้าและเมกอัพชิ้นโปรดในคอลัมน์ on the table of, คอลัมน์ Face to face – 2 faces with skin perfection การคงผิวสวยสมบูรณ์แบบและอ่อนเยาว์ คือสองประการปรารถนาของผู้หญิง คุณแพร-นัฏช์ณิชย์ โชติสรยุทธ์ ผู้หญิงในวงสังคมผู้เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและการดูแลอย่างดี ร่วมแชร์เรื่องความสวยความงามกับเซเลบริตี้สาวผิวสวยสดใส คุณโอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, คอลัมน์ Spa – Stylish Leisure เลือกสรรไลฟ์สไตล์เพื่อผ่อนคลายยามว่างในแบบ คุณจอม-มนูญสินี ฟูตระกูล Lifestyle Consultant สุดชิdแห่งศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ที่ชอปปิ้งมีระดับสุดหรูกลางเมืองของย่านราชประสงค์, Anne Staunsager เมกอัพอาร์ทิสต์คนเก่งแห่งลอริอัลปารีส เดนมาร์ก เธอประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ความงามการันตีด้วยรางวัลเมกอัพอาร์ทิสต์แห่งปี ในเดนิชแฟชั่นอวิร์ดส์ ถึง 3 ครั้ง สาวสมาร์ทคนนี้ จะมาร่วมแบ่งปันความคิดของเธอลงบนกล่องใบน้อยสุดสร้างสรรค์ ในคอลัมน์ Box of Ideas.

นิตยสาร WhO? ฉบับที่ 168 คอลัมน์ THE EXECUTIVE เปิดใจมหาเศรษฐีหมื่นล้าน นพพร ศุภพิพัฒน์ 'โรงไฟฟ้าพลังงานลม กับความสำเร็จที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย' ร่วมพูดคุยผ่านมุมมองเรื่องงาน ความรัก และเรื่องส่วนตัวของ นพพร ศุภพิพัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ที่ติดอันดับ 31 ใน 50 ของมหาเศรษฐีประจำปี 2557 โดยนิตยสาร Forbes Asia เจ้าของธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลม มีทรัพย์สินมูลค่า 25,600 ล้านบาท กับความสำเร็จที่ไม่ได้แลกมาเพียงข้ามคืน แต่ต้องแลกมาด้วยความมุ่งมั่นและอดทนมานานหลายปี
@LEISURE : บ้านหรูชานเมือง บีม-ศรัณยู ประชากริช 'บ้านเรียบง่ายสบายใจที่สุด' – เปิดบ้านที่เรียบง่ายของทายาทนักธุรกิจอะไหล่รถยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย ย้ำชัดเจน “บ้านอยู่แล้วต้องสบายตัว สบายใจ มากที่สุด เพราะบ้านคือชีวิตเรา”

OK! Thailand ฉบับล่าสุด 230 หน้าปกสาวสวยเจสสิก้า อัลบา พร้อมบทสัมภาษณ์เรื่องผลงาน ชีวิตครอบครัว และธุรกิจที่กำลังไปได้สวย รวมทั้งอีกหลายเรื่องราวจากโลกฮอลลีวูด ทั้ง Hollywood Tribes เพื่อนซี้คนดัง, Queen of the Cougars โปรไฟล์รักกับหนุ่มรุ่นน้องของมาดอนน่า ฯลฯ ฝั่งไทยเราขอพาผู้อ่านอินไปกับตำนานรักขวัญ-เรียม พร้อมกับหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกคนสวยจากหนังเรื่อง 'แผลเก่า' ที่ลงโรงฉายอยู่ในขณะนี้ ส่วนคอเอเชีย เราขอนำเสนอบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของฟ่านปิงปิง นักแสดงสาวคนงามแดนมังกรที่กำลังฮอตสุดๆ กับเส้นทางสายมายาและด้านอื่นๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ของเธอ

นิตยสาร hair ฉบับเดือนสิงหาคม พบกับ 4 ผู้หญิงแถวหน้าในแวดวงผม ทรงผมยอดนิยมตลอดกาลที่ผู้หญิงทุกคนสามารถทำเองได้ง่ายๆ สไตล์ทรงผมที่จะช่วยกระชากวัยให้คุณดูอ่อนเยาว์ ไอเดียทรงผมจากเกิร์ลไอคอนยุค 90s สารพันเสื้อผ้า แอกเซสซอรี เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ผม ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งแม่และลูกสาว สมทบด้วยเคล็ดไม่ลับในการบำรุงผิวเพื่อคงความอ่อนวัยโดยไม่แคร์อายุจริง

นิตยสารไซแอนซ์ อิลลัสเต็ด ฉบับเดือนสิงหาคม มาอัปเดตความก้าวหน้าวิทยาศาตร์แบบใหม่ๆ อาทิ
เจ็ตโบอิ้งชิดซ้าย คองคอร์ดต้องหลบให้เครื่องบินใหม่ที่มีความเร็วสูง อยากรู้หรือไม่ว่ามีเครื่องบินจากลอนดอนถึงนิวยอร์กได้ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง จะใช้วิธีการแบบไหนถึงเดินทางได้เร็วแบบนี้ ?
อีกไม่เกิน 90 ปี สภาพอากาศจะแปรปรวนทั่วโลก อยากรู้ว่าพื้นที่ใดได้รับผลกระทบบ้าง เรามีแผนที่ให้ดูในเล่ม
-พบเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยรอบตัวกันสักนิดว่า
หัวใจเทียมทํางานอย่างไร?
ทําไมเราถึงไม่รู้สึกจักจี้เวลาที่เราจักจี้ตัวเอง?
ทําไมแมลงวันถึงบินเป็นสี่เหลี่ยม?
ทําไมผู้ใหญ่บางคนถึงกินนมไม่ได้?
-พิสูจน์หาตัวการความอ้วนกัน ลืมการลดนํ้าหนักรูปแบบเดิมๆไปได้เลย ใครอยากลดความอ้วนสามารถอ่านบทความนี้ได้ กับแบคทีเรีย
อาหารลดนํ้าหนักในอนาคต แบคทีเรียที่ทําให้คุณผอมได้อย่างรวดเร็ว และนี่คืออาวุธใหม่ที่แพทย์จะนํามาใช้เพื่อต่อกรกับโรคอ้วน
-ไขปริศนาใครเป็นผู้ค้นพบทวีปอเมริกาเป็นกลุ่มแรก? หลักฐานต่างๆอาจขัดกับทฤษฎีเดิมๆ ไปบ้าง
-ยาครอบจักรวาลมีอยู่จริง! สามารถรักษาโรคต่างๆ อย่างมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตาบอด กระดูกหัก และกล้ามเนื้อฉีกขาด เบาหวาน หรือแม้แต่โรคหัวใจ

แอล เดคอเรชั่น ฉบับเดือนสิงหาคม
Working With Style – แนวคิดที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ คือการตกแต่งพื้นที่ทำงานให้มีสภาพแวดล้อมให้เอื้ออำนวยต่อการทำงาน โดยเรานำเสนอรูปแบบหลากหลายในเชิงสร้างสรรค์ต่างๆ รวมถึงพาไปดูโรงอาหารของบริษัทชั้นนำ ที่ให้ความใส่ใจกับคุณภาพชีวิตพนักงาน
Tiny Gardens – ออกแบบสวนสำหรับคนเมืองโดยเฉพาะ เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านด้วยสวนน่ารักขนาดย่อม
Choosing The Right Light – ไอเดียการเลือกใช้และจัดแสงไฟให้อบอุ่นและสบายตา เพื่อสร้างบรรยากาศการอ่านหนังสือที่บ้านอย่างสมบูรณ์แบบ
Blow Up! – พาไปติดตามบ้านของนักถ่ายภาพมือฉมังของประเทศไทย คุณธาดา วาริช กับบ้านส่วนตัวหลังแรกของเขา
Budget Chic Map! – แผนที่ที่จะทำให้คุณประหยัดงบประมาณกับการใช้จ่ายของตกแต่งบ้านจากหลายที่มา

นิตยสาร GRAZIA ฉบับเดือนสิงหาคม พบแฟชั่นสวยๆ จาก แมท – ภีรนีย์ คงไทย พร้อมบทสัมภาษณ์ I'm Happy To Be Me” – “แมทเบื่อกับการที่แบบ ผมฉันต้องใหญ่กว่า กระโปรงฉันต้องยาวกว่า รองเท้าฉันต้องสูงกว่า แมทเบื่ออะไรแบบนี้ เอาวะ !! ฉันสวยแบบนี้แหละพอแล้ว”
คอลัมน์ Guy – นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต “ผมเชื่อว่าทุกความฝัน เราไม่สามารถไปถึงพร้อมกันได้ ทุกอย่างบนโลกนี้ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ไม่มีทางที่มนุษย์คนไหนจะได้ทุกสิ่งที่ตัวเองต้องการ”
เคล็ดลับความงามของคุณดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Monlada. – “สิ่งสำคัญต้องแฮปปี้ออกมาจากข้างใน ถ้าข้างในมีความสุข เราก็จะรู้สึกว่าเราสวย”

นิตยสาร Women’s Health ฉบับเดือนสิงหาคม 2557 กับเป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ใน Sexy,Fit&Fabulous ชีวิตใหม่หลังมีลูกเป็นเหมือนดั่งหนัง coming of Age จากสาววัยรุ่นกลายเป็นภรรยา เปลี่ยนศาสนา ก่อนข้ามชั้นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ด้วยสถานะและบทบาทที่เปลี่ยนไป ทำให้เธอต้องรับมือกับหน้าที่และความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น แน่ละว่าต้องเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เพราะชีวิตของอดีตนางร้ายแต่คนดูรัก ไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว หรือเธอกับสามี เพราะชีวิตของเธอตอนนี้มีเจ้าตัวเล็กเพิ่มขึ้นมาอีกคน น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกน้อยที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิต และทำให้เธอรู้ว่า การมีชีวิตอยู่เพื่อคนคนหนึ่งอย่างไร้เเงื่อนไขนั้นมีอยู่จริง แถมตอนนี้ยังเกิดขึ้นกับเธอซะด้วย และในเล่มยังอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเพื่อคุณแม่ก่อนและหลังคลอด ไม่ว่าจะเป็นทิปส์ออกกำลังกายหลังคลอด ดูดีได้แม้ตั้งท้อง สวยเฟิร์มหลังคลอดทำได้ไง

นิตยสาร Slimming ฉบับสิงหาคม ได้แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวเจ้าบทบาทมาอวดหุ่นเพรียวสวยขึ้นปก ที่ล่าสุดได้เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น พกพาความเฉี่ยวผสมห้าวเล็กๆ มาพร้อมละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง รักต้องอุ้ม ต่อด้วย ข้าบดินทร์ ละครพีเรียดเรื่องแรกที่เธอบอกว่าหินสุดๆ ตามอ่านบทสัมภาษณ์ได้ในคอลัมน์ Cover Interview, คอลัมน์ Real life success มาอ่านเรื่องราวของ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ทิ้งน้ำหนัก 28 กิโล ได้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่เค้าบอกว่าต้องมีวินัยใจเข้มแข็ง :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It