Lifestyle

รุกอาณาจักร “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ของ วิชา พูลวรลักษณ์ ใน Forbes เดือนตุลาคม

Pinterest LinkedIn Tumblr


Forbes Thailand ฉบับเดือนตุลาคม
– พบกับ Exclusive Scoop โปรแกรมหน้าที่ Major Cineplex กับการสัมภาษณ์เจ้าตลาดโรงหนังไทย คุณวิชา พูลวรลักษณ์ เป้าหมายหลักคือการสร้าง Hollywood of Thailand
– Dine with Boss กับกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท IBM Thailand คุณพรรณสิรี อมาตยกุล คุยเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองธุรกิจไอทีที่ต้องตอบรับยุคสมัยในปัจจุบัน
– Investment Outlook ราคาทองคำไตรมาส 4 เราควรลงทุนหรือไม่? พร้อม Insight นับถอยหลังสู่ AEC ประเทศไทยมีความพร้อมมากน้อยเพียงใด? พร้อมกลยุทธ์ลงทุนในตลาดหุ้นทำให้เรียบง่ายที่สุด

นิตยสารไซแอนซ์ อิลลัสเตรเด็ด ฉบับเดือนตุลาคม
มาอัปเดตเรื่องราวใหม่ๆ ในวิทยาศาสตร์กัน
– ประหลาดพิลึก!! กับการค้นพบใหม่ดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะ ที่ถูกแรงดึงดูดจากดาวฤกษ์เปลี่ยนรูปร่างจนดูไม่เป็นดาวเคราะห์ หรือดาวเคราะห์ที่มีฝนตกเป็นแก้ว และยังมีดาวเคราะห์ที่ปกคลุมไปด้วยมหาสมุทรและอื่นๆ อีกมากมาย คอดาราศาสตร์พลาดไม่ได้ทีเดียว
-มาล่าสมบัติกัน!!ใต้ดินของกรีนแลนด์ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก เต็มไปด้วยโลหะมีค่ามากมาย บริษัทน้ำมันและเหมืองแร่ต่างก็กำลังมุ่งหน้าเอาชนะทุกความท้าทายเพื่อทรัพยากรเหล่านี้
-ต่างกันตรงไหน? เราเคยรู้ว่ามนุษย์เราแตกต่างจากสัตว์ แต่เราเจาะลึกกันว่ามีลักษณะและนิสัยอย่างไรที่ทำให้ต่างกัน อาทิ หมึกยักษ์ไม่ได้มีเหตุผลในการเป็น
-ภัยอันตราย!!ความเสี่ยงของอาวุธชีวภาพที่มีศักยภาพในการทำลายล้าง โดยใช้ไวรัสสังหาร

นิตยสารฟาสท์ไบค์ ไทยแลนด์ ฉบับเดือนตุลาคม
– ใครอยากหามอเตอร์ไซค์ใหม่ ตอนนี้พลาดไม่ได้จริงๆ กับเว่ม SportsBike of the year 2014 เมื่อเรานำ Honda, Kawasaki, BMW, Ducati และอื่นๆ อีกมากมาย มาปะทะกันในสนามจริงๆ จะเกืดอะไรขึ้น
– อยากรู้หรือไม่ว่ารถที่สำคัญที่สุดของ Ducati คือรุ่นไหน และทำไมมันถึงกลายเป็นรุ่นการผลิตที่เจ๋งที่สุด ติดตามได้ใน Launch: Ducati Monster 821
– Ride by Fly ขี่รถ ลงเรือ ร่อนเครื่องบินผาดโผน ภายในหนึ่งวัน เราทำได้จริงๆ เหรอ ติดตามได้ในคอลัมน์ Touring เล่มนี้

นิตยสารไซคลิ่ง พลัส ไทยแลนด์ ฉบับเดือนตุลาคม
Share the Road
– Talking to the cyclists เดือนนี้มาร่วมแบ่งปันการใช้ท้องถนนกับเรา โดยประเด็นนี้จะได้รับความคิดเห็นจากผู้ใช้จักรยานจริง ว่าเราจะร่วมแบ่งปันกันได้อย่างไร อาทิ คุณอิทธิพล บารมีเกรียงไกร จากชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย,คุณโตมร ศุขปรีชา นักคิด นักเขียนคนสำคัญ
– Cycling Around Singapore พาไปปั่นที่เกาะสิงคโปร์ในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสถาปัตยกรรม วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวกินดื่มเพียบ
– How to เล่มนี้พาไปแก้ปัญหาของนักปั่นที่พบกันเป็นประจำ กับปัญหาผด ผื่น คันระหว่างปั่น
– 10 Game changer 10 นวัตกรรมที่เปลี่ยนโฉมวงการจักรยาน จะมีอุปกรณ์ใดบ้าง ติดตามได้ในเล่มนี้เท่านั้น

แอล เดคคอเรชั่น ฉบับเดือนตุลาคม
HOLISTIC HOME : บ้านสุขกายสบายใจ

NOW NOTE: True or False
ยังมีความเชื่อและข้อห้ามต่างๆ ของการแต่งบ้าน ซึ่งเราจะมาอธิบายว่าเรื่องไหนคือเรื่องจริง และเหตุผลถึงข้อห้ามต่างๆ เหล่านั้นว่าคืออะไร เมื่อนำวิทยาศาสตร์มาอธิบาย

IDEA DECO: Good Night, Sleep Tight
เลือกเครื่องนอนอย่างไรให้เหมาะกับสรีระของคุณ ให้คุณดำดิ่งสู่ห้วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ ให้ร่างกายและจิตใจผ่อนความยอย่างเต็มที่

DECO CUISINE: Spellbound Flowers
ดอกไม้ที่มีสีสันสวยงาม สามารถนำมาทำให้กลายเป็นอาหารสุขภาพที่ทั้งสวยและอร่อย พบกับการทำเมี่ยงดอกไม้

ELEGANT EARTH TONE: Down to Earth
หลีกหนีความวุ่ยวายกลับสู่ความเรียบง่ายด้วยการเลือกตกแต่งบ้านด้วยสีเอิร์ธโทน

DECO FOCUS TALKS
คุยกับคุณโกวิทย์ สุริยาพร ผู้บริหารและสถาปนิกจาก Architecture and Interior Office(AIO) กับความรู้และวิธีการเกี่ยวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัยด้วยสีเอิร์ธโทนให้มีสไตล์ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It