Lifestyle

“แต่งให้รวย สวยให้เป็น” บุคลิกดีคือทางลัดสู่ความร่ำรวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนังสือเล่มนี้คนสวยอ่าน โปรยอย่างนี้ก็แย่งกันหยิบอ่านแน่ๆ เพราะแว่บแรกของการมองใครซักคนที่เดินผ่านหน้าไป เป็นช่วงเวลาสำคัญมากๆ คำว่า First Impression หรือความประทับใจเมื่อแรกเห็น จึงชี้ชะตาใครหลายคนมานักต่อนัก

สาวๆ ที่ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตมากกว่าคนอื่น มักจะมีอะไรที่พิเศษเป็นแต้มต่อ หนุ่มมองแบบเหลียวหลัง ใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการตัดสินใจหมุนคอ ลูกค้าจะหยุดที่เราเพื่อฟังการพรีเซนต์ ต้องมีสิ่งที่ดึงดูดสายตา การแต่งตัวนอกจากช่วยเสริมบุคลิกภาพดีๆ ยังจะเสริมเสน่ห์ของผู้หญิงที่ล้วนเกิดมาก็มีติดตัวมา เพียงแต่ว่าก็เป็นหน้าที่ของแต่ละคนที่ต้องหาเสน่ห์ตนเองให้เจอ

โค้ช วีณา ทองแถม ด้วยดีกรี Image Coach ระดับอินเตอร์ มาแนะนำทางสว่างแบบละเอียดยิบแก่สาวๆ ด้วยเอกลักษณ์ที่หลากหลายของคนเแต่ละคน ล้วนมีทางออกในการแต่งตัวที่แตกต่าง สเต็ปและทางเลือกมีให้ดูด้วยประสบการณ์และหลักสากลของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นทางถนัดของโค้ชวีณา

หนังสือเล่มนี้กราฟิกสวยมาก ต้องตบมือให้ทีมอาร์ตที่ถ่ายทอดแบบน่าติดตาม หมวดหมู่ของทรวดทรง รวมทั้งรูปหน้า เฉดสีให้เลือกตามสีผิว มาถึงสีผม เสื้อผ้ามีทั้งชั้นนอกลึกไปถึงชั้นใน จากหัวไปถึงเท้า นอกจากนั้นยังมี Accessories แว่น กำไล สร้อย ฯลฯ คนอ่านเล่มนี้แล้วค่อยๆ นำมาประยุกต์ใช้ในการแต่งตัว มั่นใจครับว่าสวยแน่ และความสวยหรือการดูดีนี้ น่าจะนำพาสิ่งดีๆ มา ความมั่นใจที่ดี โอกาสที่ดี รวมทั้งงานที่ดี

แต่งให้รวย สวยให้เป็น ” เป็นการนำเอาขุมทรัพย์ที่มีอยู่ในตัวสาวๆ ทุกคนออกมาโชว์ในแพกเกจที่ลงตัว แต่งให้รวย ไม่ใช่หมายถึงการใช้ค่าใช้จ่ายมากๆ เพื่อให้สวยขึ้น แต่กลับเป็นการแต่งให้ถูกหลัก ให้คนเห็นได้ทึ่งและสร้างคุณค่าให้ผู้แต่งดูรวย ดูแพง ถึงเวลาให้หนุ่มๆ ตะลึง สาวๆ ทึ่ง มาแต่งให้แพง ให้รวย กันเถิดครับ โค้ชวีณามาจัดให้ขนาดนี้แล้ว – ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It