Lifestyle

เปิดใจ “เฟม อรรุจา” ตัวแทนนูเมโรไทยในวงการแฟชั่นต่างแดน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นูเมโรไทยแลนด์ฉบับเดือนพฤศจิกายน มาในธีม Double ฉลองครบรอบ 2 ปีของนูเมโรไทยแลนด์ด้วยแฟชั่นเซตและเนื้อหาที่ยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์ไว้อย่างชัดเจน เริ่มจากแฟชั่นเซตปก Double บอกเล่าถึงผู้หญิงที่มั่นใจและทันสมัยในแบบฉบับของนูเมโร ท่ามกลางสถานที่ดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากรันเวย์หรูคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2014 ผ่านเลนส์ของช่างภาพพิสิฐ หวังวิศาล ส่วนแฟชั่นเซต Duet บอกถึงความแตกต่างของผู้หญิงสองคนได้อย่างลงตัวผ่านเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ดังจาก Club 21 ถ่ายโดยคุณคณชัย เบญจรงคกุล ส่วนเครื่องประดับ อัปเดตชิ้นเด่นที่เลือกสรรมาพรีเซนต์กันได้ในธีม Treasure Island

สำหรับ Agent of Influence ที่ให้เกียรติมาเผยถึงมุมมองต่างๆ ของฉบับนี้ ไม่ว่าจะเป็น คุณไก่-วราวุฑ มิลินทจินดา “The world is a stage” โลกคือละครอย่างไรในความคิดเห็นของเขาผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการมายามากว่า 30 ปี ส่วนคุณชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารบริษัท สยามพิวธรรน์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมรีเทลและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เช่น สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน ให้สัมภาษณ์ถึงการเติบโตยั่งยืนสู่อนาคตไว้ในคอลัมน์ Success Story ด้านคุณบิ๊ก-กิตติศักดิ์ อนันต์สิทธิโชค ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์แบรนด์ลังโคม (Lancôme) เครื่องสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศสที่เข้ามาในไทย 60 กว่าปี เผยถึงวงการความงามและชิ้นที่สาวไทยชื่นชอบใน Atelier ตามติดด้วยบทสัมภาษณ์ Point of View ของคุณหมูแดง-ชนินธิดา จันทรุเบกษา ผู้หลงใหลในแฟชั่นข้ามมาพูดถึงความงามของเธอซึ่งไม่ต่างกับ Little Black Dress เดรสดำที่สาวๆ ต้องมี ด้านไลฟ์สไตล์ ไปชมภาพแห่งความสุขของคู่เลิฟเบิร์ด คุณเจย์-จริยดี สเป็นเซอร์ แชร์ภาพความประทับใจจากการเดินทางไปเยือนสถานที่อันแสนพิเศษทั่วโลกและของขวัญจากพระเจ้าชิ้นล่าสุดของทั้งคู่ใน The Month of ต่อด้วยผลงาน Box of Ideas ที่ส่งตรงมาจากอาร์ทิสต์จากนิวยอร์ก Andrea Mary Marshall กับไอเดียนอกกรอบในฉบับนี้ ปิดท้ายกับบทสัมภาษณ์ของสถาปนิกรุ่นใหม่ผู้ก่อตั้งและอยู่เบื้องหลังนูเมโรไทยแลนด์มาโดยตลอด คุณเฟม-อรรุจา บุญญสิทธิ์ ตัวแทนของนูเมโรไทยแลนด์ในวงการแฟชั่นที่ต่างประเทศ

เรื่องราวแฟชั่นในฉบับนี้ยังคงหลากหลายเช่นเคย เริ่มจาก Once Upon A Time กาลครั้งหนึ่งของมองซิเออร์ ดิออร์ (Monsieur Dior) บุรุษผู้คืนชีวิตชีวาให้กับสุภาพสตรีในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เล่าผ่านคอลัมน์ Book ได้อย่างน่าสนใจ ในขณะที่ Ricky Bag กระเป๋ารุ่นไอคอนของราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren) นำมาจัดแสดงในรูปแบบงานศิลปะจัดวาง (Installation Art) นอกจากนี้อัปเดตรันเวย์ในเมืองแฟชั่นชั้นนำทั้ง London Fashion Week และ New York Fashion Week Spring-Summer 2015 ตามด้วยเรื่องราวของดีไซเนอร์ดูโอแห่งแบรนด์ Proenza Schouler ที่กำลังมาแรงในนิวยอร์ก ต่อด้วยการร่วมงานกันครั้งล่าสุดระหว่างรุ่นใหญ่อย่างดอนนาเทลลา เวอร์ซาเช่ (Donnatella Versace) และแอนโธนี วัคคาเรลโล (Anthony Vaccarello) สร้างสรรค์ซัมเมอร์คอลเลกชันของ Versus ส่วนคู่หูดีไซเนอร์แบรนด์ Tube Gallery ของไทยก็มีผลงานที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

เรื่องความงาม ฉบับนี้มาพร้อมกับภาพวาดสุดพิเศษไอเท็มความงามที่น่าใช้จากฝีมือของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ต่อด้วยการค้นพบนิยามแห่งความสุขที่แท้จริงได้ใน Health Happiness โดยคุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหารของนูเมโรไทยแลนด์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับปรนเปรอผิว Two or Three Jars on Dressing Table ต่อด้วยความลับทั้งเจ็ดของดอกกุหลาบกับความงามของผู้หญิง 7 Secrets of Rose และเมกอัพลุคประกายชิมเมอร์เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับช่วงเวลาแห่งการฉลองที่กำลังจะมาถึงใน The Shimmering Joy of Season รวมถึงลุคการแต่งหน้าบนรันเวย์ที่เผยถึงความสดใสใน Beauty Library เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบด้วยภาพสวยๆ และการเดินทางไปเยือนมาเก๊าในคอลัมน์ Voyage อาหารที่น่าลิ้มลองจากร้านมีสไตล์ Hyde & Seek ใน Two Dishes A Month ต่อด้วยฟิตเนสแห่งใหม่ Miglore ที่มีดีไซน์ล้ำสำหรับสีสันแห่งวันพักผ่อนของคนรุ่นใหม่ :: Report by FLASH





















Comments are closed.

Pin It