Lifestyle

ฟันธง ชีวิตโสดแสนวิเศษ ในนิตยสาร O-Live

Pinterest LinkedIn Tumblr


GIRL ON COVER : “โซฟี่” อัปสรสิริ อินทรคูสิน นางเอกน้องใหม่ สวยสดใส…และไฟแรง
แจ้งเกิดกันไปอย่างสวยงาม สำหรับนางเอกสายเลือดใหม่ของช่อง 7 สี “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” ที่มีผลงานผ่านตากันไปแล้วกับละครรีเมกเรื่อง “คือหัตถาครองพิภพ” ในบท “แพรวพรรณราย” จนมาถึงละครเรื่อง “วัยมันพันธุ์อสูร” หลายคนมองว่าสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 16 ปีคนนี้เดินตามรอยพี่ชายแท้ๆ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” แทบจะทุกอย่าง

O>YOU relationships : SINGLE AGAIN! WHAT A HAPPY LIFE!
การเลิกรากับคนรักและกลับมาเป็นโสดอีกครั้งอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าคุณให้เวลาตัวเอง คุณจะรู้ว่าชีวิตสาวโสดนั้นแสนสุขกว่าที่คิด และเรามีทั้ง 16 ข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้ว่า ชีวิตโสดนั้นช่างแสนสุข และข้อได้เปรียบที่ชีวิตโสดมีเหนือการมีชีวิตคู่ อาทิ คนโสดมีแนวโน้มที่จะหางานได้ดีกว่า, คนโสดไม่ค่อยมีหนี้สิน, คุณทำงานบ้านน้อยกว่า, คุณพึ่งตัวเองได้ดีกว่า เป็นต้น

O> BEAUTY Confidentials : 25 เรื่องที่ส่งผลกระทบ (ทั้งดีและร้าย) ต่อความงามแบบไม่คาดฝัน
คุณคงได้ยินได้ฟังมาบ้างแล้วใช่มั้ยว่า ผิวหนังของคนเราจะทำปฏิกิริยากับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นความเครียด แสงสว่าง อาหาร ฯลฯ ซึ่งปฏิกิริยาพวกนั้นจะมีทั้งบวกและลบ ฉะนั้น ถ้าคุณอยากดูแลให้ผิวมีสุขภาพดีล่ะก็ ตรวจดูสิ่งต่างๆ เอาไว้หน่อยก็ดี จะได้รู้ทางหนีทีไล่เมื่อเจออะไรที่เป็นภัยต่อผิว

O>MONITOR : “นิว วงศกร” กับ 5 เรื่องสุดๆ ที่ไม่เคยบอกใคร
ยังคงฮอตไม่เลิก พ่อหนุ่มหล่อ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” ล่าสุดไปเจอะเจอเจ้าตัวในกองถ่ายละครเรื่อง “ปลาหลงฟ้า” ของค่าย “มีเดีย สตูดิโอ” ที่เรื่องนี้ “หนุ่มนิว” กลับมาเล่นละครกับนักแสดงสุดซี้อย่าง “ ชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ไหนๆ ก็เจอเจ้าตัวแล้ว เลยต้องขอให้หนุ่มนิวเผยเรื่องราวสุดๆ ในชีวิตที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ซะหน่อย :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It