Lifestyle

พจน์ อานนท์…คนแรง เพราะอะไร และทำไม หาคำตอบได้ใน Volume ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คอลัมน์ VOICE พจน์ อานนท์ คนแรง – เรารู้จักพจน์ อานนท์ ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ และอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารอีกหลายตัว แต่ที่มากกว่าหน้าที่งานและเป็นภาพจำของคนในสังคมคือ “ความแรง” ที่ผ่านมาผู้กำกับคนดังขึ้นพาดหัวข่าวอยู่บ่อยครั้ง เขามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนในวงการถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ว่าแต่ พจน์ อานนท์ แรงจริงละหรือ…

คุณพจน์หน้าดุ แถมน้ำเสียงก็ดุด้วย รู้ตัวไหมครับ

“รู้ตัวครับ” เขาตอบกลับ “แต่ความจริงผมเป็นคนไม่ดุนะ ออกจะตลก บ้าๆ บอๆ เป็นคนไม่ค่อยเต็ม เหมือนหนังของผมนั่นแหละครับ อยู่ในกองถ่ายก็ไม่ดุ ชอบพูดเล่น สนุกสนานเฮฮากับทุกคน แต่ภาพที่ออกไปดูร้าย เพราะเป็นคนไม่ยอมคน ผิดต้องบอกว่าผิด ถ้ามาบอกว่าถูก ผมไม่ยอมเด็ดขาด เถียงหัวชนฝา บางเรื่องที่เขาบอกว่าใช่ แต่ผมรู้มาว่าไม่ใช่ นี่สู้ตายเลยครับ…”

คอลัมน์ VOICE จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย – เราทุกคนเปรียบเหมือนเหรียญที่มี 2 ด้าน สุดแต่จะเลือกหันด้านใดให้ใครมอง
“ทุกคนที่เห็นหนูบนเวทีจะคิดว่าเป็นคนแรงมาก แต่ทุกสิ่งทุกอย่างคือการแสดง พอลงจากเวที หนูอ่อนน้อมถ่อมตน แต่เวลาแสดง ความคิดของหนูคือต้องเข้าถึงอารมณ์เพลง”

Volume Mode – Love Sick แฟชั่นเซตจาก 2 หนุ่ม กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม, Art of Beauty แฟชั่นเซตชุดชั้นใน BSC, POWER OF II โดย เจี๊ยบ-โสภิตนภา ทัพพะรังสี ชุ่มภาณี และขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล :: Report by FLASH






Comments are closed.

Pin It