Lifestyle

พบแรงบันดาลใจสู่การเดินทางสุดแสน Exotic ส่งท้ายปีในนิตยสาร Lonely Planet

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lonely Planet ฉบับเดือนธันวาคม 2557 พบกับ

New England – เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน ส่งให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปร ไม่เว้นแม้แต่ใบไม้ที่ค่อยๆ คลายความเขียวฉ่ำไปสู่สีเหลืองและแดงก่อนปลิดใบร่วงหล่นสู่พื้น สีสันแห่งฤดูกาลครั้งนี้ได้ระบายให้นิวอิงแลนด์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ผู้คนกลับออกมาเริงร่าต้อนรับลมเย็นแห่งฤดูใบไม้ร่วง สอดประสานไปกับวิถีชีวิต ซึ่งถ้าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในโลกใบเล็กๆ ใบนี้แล้วล่ะก็…ลืมไม่ลง

Peru – ออกเดินทางจากชายฝั่งแปซิฟิกสู่เทือกเขาแอนดีสและลุ่มน้ำอเมซอน ผ่านภูมิประเทศและธรรมชาติที่มีสีสันและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของดินแดนอันเป็นดาวเด่นแห่งอเมริกาใต้แห่งนี้


Orkney Island – เนินเขาสีเขียวและม่วงของหมู่เกาะออร์กนีย์ (Orkney) ถือเป็นแหล่งรวมประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าไม่แพ้ที่ใดในโลก ทั้งกลุ่มบ้านยุคหินใหม่สภาพสมบูรณ์โบราณสถานไวกิ้งที่มีอยู่ดาษดื่น หรือสถาปัตยกรรมอิตาลีหนึ่งเดียวมราหลงมาจากสมัย Sir Winston Churchill


นิตยสาร WALLPAPER* ฉบับเดือนธันวาคม 2557 พบกับ

Architecture : Crowd pleaser – Kickstarter เพิ่มความสนุกสนานให้กับการระดมทุนด้วยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในบลูกลิน ที่นี่ พนักงานสามารถทำงานในห้องอาบแดด เดินเล่นในแกลลอรี่ และพักกินบลูเบอร์รี่บนหลังคา


Design : Beam team – ดีไซเนอร์ Martin Brudnizki และ The Urban Electric Company ผสมผสานและขัดสีฉวีวรรณเพื่อสร้างคอลเลกชั่นประภาคารของพวกเขา


Officepaper* : Key change – เมื่อความนิยมบูทิคโฮเต็ลเริ่มนับถอยหลัง โรงแรมแบบใดกันที่เราจะเดินหน้าเข้าหาแทน?


Design : Go India go! – Go India go! ชาติกำเนิดที่หล่อหลอมกับสายตามุมมองที่เป็นสากลสู่งานออกแบบร่วมสมัยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมของสองนักออกแบบชาวอินเดีย


นิตยสารแอล เดคคอเรชั่น ประเทศไทย ฉบับเดือนธันวาคม 2557 พบกับ

DECO FOCUS : Door Design – ประตูนับเป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญกับบ้าน เพราะเป็นทั้งส่วนกั้นและส่วนเชื่อมโยงพื้นที่ต่างๆ เข้าด้วยกัน


IDEA DECO : Let's Get Together – ค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ ที่เต็มไปด้วยความสนุกและไอเดียการออกแบบชวนประหลาดใจกับความคิดสร้างสรรค์ของการตกแต่งภายในที่ไม่ยึดติดกับกรอบเดิม


ESCAPE : A WALK IN ANTWERP – สัมผัสเสน่ห์และกลิ่นอายความงดงามเมื่อครั้งอดีตในเมืองสำคัญของเบลเยียม ทั้งทางด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม


CALENDAR : December – นิทรรศการ งานศิลป์ และสารพัดการจัดแสดงน่าสนใจที่เชิญชวนให้มาร่วมชม


นิตยสาร Livingetc ฉบับเดือนธันวาคม 2557 พบกับ

Happy Ambiance – ไอเดียตกแต่งห้องสร้างบรรยากาศสังสรรค์


Shopping Guide : เลือกผ้าลายหรู – ผิวทองแดง ถึงลายชนเผ่าหลากสี ลวดลายบนผ้าสำหรับฤดูกาลนี้ จะเปลี่ยนบรรยากาศห้องของคุณได้ในบัดดล


Inspired Living : ครบความสุข – เป็นคุณจะทำบ้านสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกต่างวัยอยู่ร่วมกันมากถึง 6 คน ให้มีความสุขถ้วนหน้า แถมเอื้อกับการจัดปาร์ตี้สนุกๆ ได้อย่างไร? ครอบครัว “ลี้โกมลชัย” ทำให้เราเห็นว่ามันไม่ยากเลย


Peopleetc – แนะนำที่เที่ยว-กิน-ช้อป โดยพราวพุธ ลิมปตพัลลภ, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์, ขุนพล อิสสระ, มนตร์ลดา พงษ์พานิช และภิรดา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It