Lifestyle

10 วิธีอร่อยสุขภาพดีตลอดปีใหม่ ในนิตยสาร Gourmet & Cuisine

Pinterest LinkedIn Tumblr


Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ขอต้อนรับปีใหม่ในธีมของอาหารเฮลท์ตี้ (แต่อร่อย) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น ฉบับนี้ G&C วิธีการกินให้มีสุขภาพดี ให้ทุกท่านได้นำไปใช้ในปีใหม่นี้ กับ “10 วิธีอร่อยสุขภาพดีตลอดปีใหม่” ที่มีทั้ง 10 ข้อควรกิน (ตาม) และไม่ควรกิน (เพิ่ม) เพื่อสร้างความแข็งแรงทั้งกายและใจด้วยวิธีง่ายๆ เพราะหากสุขภาพดีได้มากเท่าไร ก็ยิ่งช่วยให้เราพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นเท่านั้น ติดตามได้ใน COVER STORY


Recipes: แจกสูตรเมนูสุดเฮลท์ตี้กินง่ายและอร่อย มีให้ครบทั้งคาวหวาน อาทิ สลัดเส้นบุกญี่ปุ่น อกไก่ย่างกับซอสแมกคาเดเมีย พาสตาผักกับเพสโตเคล แซลมอนย่างกับสลัดถั่วเลนทิลและเลมอนออยล์ ปลาหิมะนึ่งกับซอสพริกหวานมะเขือเทศ โอเวอร์ไนต์โอ๊ต


Delish Delight : ชวนไปทำเมนู “ของหวาน” แต่ปราศจากแคลอรี โดยใช้น้ำตาลทางเลือกที่ให้รสหวานแทน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนรักสุขภาพ อาทิ ถั่วแดงญี่ปุ่นต้มกับโมจิย่าง เต้าหู้ไข่มุก บัวลอยไต้หวันกับเฉาก๊วย


Nice to Know: ฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด พาไปส่องเทรนด์อาหารสุดปัง ที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2022 รับรองว่าต้องมีอะไรน่าตื่นเต้นรออยู่แน่นอน


On the sidewalk: เริ่มต้นปี 2022 ใครที่กำลังมองหาเมนูเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ไม่ควรพลาดกับ “5 ร้านโยเกิร์ตแสนอร่อย” ที่กินได้บ่อยแบบไม่รู้สึกผิดมาฝากกัน


Kitchen & Home ฉบับเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ต้อนรับปีใหม่ด้วยการหันมาดูแลบ้าน ตกแต่งให้สวยงามน่าอยู่ ในฉบับนี้พาชมไอเดียแต่งบ้าน และครัวสุดละมุนใน Kitchen Series


Easy Recipe : ชวนทำเมนูเพิ่มวิตามินซี เสริมภูมิคุ้มกัน จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ อาทิ Red Berries Croissant Bake, Blueberry Cake, Triple Berries with Oat Crumble


Garden Lover : พาชมแปลงผักออร์แกนิคหลังบ้าน ของคุณจิ๊บ-พัชมณ ปานะโปย ที่ได้ใบรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ออร์แกนิกไทยแลนด์


Good Detail : ไอเดียรีโนเวตตึกแถวเก่าเป็นบ้านสไตล์ลอฟต์ เท่ๆ ดิบๆ นอกจากนี้ยังออกแบบตกแต่งให้เหมือนมีมุมคาเฟ่ส่วนตัวในบ้านไว้นั่งเล่นนั่งจิบกาแฟสบายๆ อีกด้วย ตามเราไปดูไอเดียไว้ไปแต่งบ้านตัวเองกันได้เลย


Home Idea : ไปดูไอเดียการแต่งบ้านเท่ๆแบบนอร์ดิก ที่ซ่อนความอบอุ่นละมุนไว้รวมกันได้อย่างสวยงามของร้าน “ป้อนคำหวาน” ที่เป็นทั้งคาเฟ่ และ Baking Studio และโฮลเทลในที่เดียวกัน


Kitchen Idea : ไอเดียห้องครัวเล็กขนาดไม่เกิน 10 ตารางเมตร ถึงมีพื้นที่น้อยก็ใช้งานได้คล่องตัว ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์ มีฟังก์ชันที่ครบครัน

พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

Comments are closed.

Pin It