Lifestyle

เตรียมพร้อมชอปหนังสือในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43

Pinterest LinkedIn Tumblr


งานที่หนอนหนังสือต่างรอคอยกำลังจะมาอีกครั้ง สำหรับ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 13 หรือ Bangkok International Book Fair 2015 โดยปีนี้จะขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในปีนี้มีสำนักพิมพ์เข้าร่วมออกบูทกว่า 420 แห่ง จำนวนกว่า 950 บูท โดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ขอชวนนักอ่านร่วมงานเพื่อคนรักหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ให้คุณได้เลือกชอปหนังสือถูกใจในราคาพิเศษจากบูทต่างๆ อย่างจุใจ พร้อมกระทบไหล่และขอลายเซ็นนักเขียนคนดังที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

โดยแต่ละโซนได้จัดหมวดหมู่หนังสือ โดย โซนแพลนนารีฮอลล์ จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป และหนังสือต่างประเทศ โซนซี 1 จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป โซนซี 2 จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป หนังสือเก่า หนังสือแบบเรียน หนังสือเด็ก และสื่อการศึกษา โซนพลาซ่า จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป โซนเอเทรียม เวทีการแสดง และจัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป โซนเมนฟอร์เย่ จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป และนิทรรศการต่างๆ โซนดี จัดจำหน่ายหนังสือทั่วไป โซนบอลรูม จัดจำหน่ายหนังสือ Comic และวัยรุ่น
แล้วพบกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 13 หรือ Bangkok International Book Fair 2015 โดยปีนี้จะขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นี้นะคะ ….

Comments are closed.

Pin It