Lifestyle

เผยรักฝังใจที่ข้ามไม่พ้นของ ดัง พันกร & รักทุ่มเทของ เอ-ดวงพร บุณยะจินดา ณ บ้านกลางกรุง 5 ไร่

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับ 2 เมษายน 2558 พบกับ

สองพี่น้องแชร์ความหลัง ความฝัน และเรื่องสนุกในครอบครัว ดวงพร และพันกร บุณยะจินดา – ครอบครัว 'บุณยะจินดา' พำนักอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในบ้านหลังใหญ่พื้นที่มากกว่า 5 ไร่ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทมาตั้งแต่คุณดวงพร บุณยะจินดา (เอ) จำความได้ อบอุ่นไปด้วยคุณพ่อคุณแม่ พล.ต.อ.พจน์ และคุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา มีน้องสาว คุณพอฤทัย ณรงค์เดช (ดาว) และน้องชายคนเล็ก คุณพันกร บุณยะจินดา (ดัง) เป็นเพื่อนเล่นเพื่อนซน..

นอกจากเรื่องความสำเร็จในด้านการงานแล้ว พี่น้องสองคนนี้ยังมีประสบการณ์การเดินทางของความรักที่แตกต่างกันไป “พี่เอมองความรักเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง” คุณดังบอกอย่างคนที่เข้าใจพี่สาว “พี่เขาอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องความรัก เขามีความเปรี้ยว เฮฮา แต่เธอสวีต”

คุณเอฟังคำน้องแล้วหัวเราะ กล่าวต่อว่า “เอเข้าใจแล้วที่เมื่อก่อนเขาพูดกันไงนะ 'สาวเปรี้ยวเข้าวัดทุกราย' จุดจบต้องเลี้ยวเข้าวัดทุกราย” “เอเป็นประเภทรักทุ่มเท รักแล้วตาบอด ไม่ใช่บอดสี บอดสนิท”..

ลิขิตรัก พิลาสินี กิตติขจร & เบนจามิน ฟิงเกอร์เล – คุณไก่แก้ว เจ้าสาวนัยน์ตาคม สาวเก่งแสนมั่น เธอคือหลานปู่ของจอมพลถนอม กิตติขจร จอมพลคนสุดท้ายของประเทศไทย ส่วนคุณเบน เจ้าบ่าวอารมณ์ดีเป็นหนุ่มเยอรมันหัวใจเอเชียที่หลงรักเธอตั้งแต่แรกสนทนา ทั้งสองใช้ชีวิตครึ่งหนึ่งอยู่ต่างประเทศ หากอีกครึ่งพันผูกลึกซึ้งกับครอบครัวที่บ้านเกิด รากเหง้าความเป็นไทยและเยอรมันช่างแตกต่างและอยู่ห่างไกลกันคนละซีกโลก แต่ชะตารักก็เขยิบทุกอย่างเข้ามาใกล้กันอย่างน่าอัศจรรย์

'บ้านกิตติขจร' เรือนไทยอันร่มรื่นไปด้วยหมู่แมกไม้ซ่อนตัวอยู่อย่างสงบเงียบริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรือนโบราณอายุกว่าศตวรรษหลังนี้ไม่เพียงมีคุณค่าทางจิตใจแก่ทายาททุกรุ่น หากยังเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศอีกด้วย


นิตยสาร Volume ฉบับล่าสุด 202 : CREME DE LA CREME

อีกครั้งกับการกลับมาเป็นนางแบบปก Volume ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’ นางเอกสาวผู้ครองบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับ 1 ของเมืองไทย กับแฟชั่นที่การันตีความสวยแปลกตาที่เธอเองยังแปลกใจ พร้อมบทสัมภาษณ์เรื่องราวการเป็นผู้ให้เล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับเพื่อนร่วมโลกที่เธอทำด้วยหัวใจและไม่เคยหยุดพัก

Cover พัชราภา ไชยเชื้อ ALL TIME SUPERSTAR – แม้ทุกวันนี้จะมีนางเอกเกิดใหม่ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงมากหน้าหลายตา แต่หากให้นึกถึงเพชรแท้สักเม็ดที่ผ่านการเจียระไนด้วยความสามารถจนจรัสแสงโดดเด่นอยู่ในวงการ ครองบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับ 1 ของเมืองไทย คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอคนนั้นคือ ‘อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ’

ECHO เราไม่ใช่ฮิปสเตอร์ – เรื่องทั้งหมดเริ่มจากเราเลี้ยงแมว เพราะเห็นว่าเป็นสัตว์ที่น่ารักและขี้อ้อน ต่อมาเราไปเดินเล่นตลาดนัดจตุจักร บังเอิญเจอกระบองเพชรถูกใจ จึงซื้อมาปลูก เพลินกับการเพาะพันธุ์จนงอกเพิ่มเกือบ 20 ต้น ส่วนไลฟ์สไตล์ชีวิต เราเลือกเสพแต่เพลงอินดี้กับหนังนอกกระแส ว่างเมื่อไหร่ต้องไปจิบกาแฟตามร้านเก๋ๆ พร้อมครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆ เรารักสุขภาพมากจึงกินแต่อาหารออแกนิก ออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานทรงวินเทจ ชอบถ่ายภาพแล้วต้องแต่งด้วยแอปฯ VSCO Cam ก่อนอัปลงไอจี เรามีรูปแบบชีวิตอย่างที่เล่ามา ซึ่งไม่เคยเห็นว่าแปลกและแตกต่างจากคนอื่นอย่างไร เราไม่เคยสร้างนิยามให้สิ่งที่ทำและเป็น กระทั่งวันหนึ่งเพื่อนทักว่าเราเป็น “ฮิปสเตอร์”


นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุด พบกับ แฟชั่นเซต BEAUTIFUL STRENGTH proving is believing โดย Mi Xue-Michelle Yim Wai-ling และญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์

ขยับปาก : INNER AWARENESS การเดินทางกลับสู่ภายในสู่ความเข้าใจใหม่ของชีวิต ทิพย์นิภา (ไกรฤกษ์) สมะลาภา – ย้อนไปเมื่อกว่าสิบปีก่อน หนูแดง-ทิพยนิภา (ไกรฤกษ์) สมะลาภา บุตรสาวคนโตของศักดิ์ทิพย์-ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ และภรรยาของพัชร สมะลาภา พบว่าตนเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 4 หลังจากคลอดลูกคนแรกได้เพียง 20 วัน

Catch Up : A MUSICAL SHOWDOWN – โหมโรง เดอะ มิวสิคัล การประชันระนาดในตำนานจะกลับมาอีกครั้ง เคยสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ไทย และดนตรีไทยอย่างไม่คาดฝัน ล่าสุด “โหมโรง” ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้งในเวอร์ชั่นละครเวที ร้อง เล่น และประชันกันแบบสดๆ แว่วว่าการหาผู้ที่จะมารับบทเป็น 'ศร ศิลปบรรเลง' ครั้งนี้ไม่ง่ายเลย เพราะเขาคนนี้ต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งสามข้อ คือ มีฝีมือการตีระนาดในระดับที่สามารถจะประชันได้ มีทักษะการร้องเพลงที่สะกดทุกหู และทักษะการแสดงที่สะกดทุกสายตา

LIPS DE LUXE : ICH BIN EIN BERLINER เรื่องเล่าของระบบการสัญจรในนครเบอร์ลิน – นครเบอร์ลินถิ่นแห่ง All free men ที่ประชากรเมืองต่างเปี่ยมไปด้วยความสุข และดำเนินชีวิตอย่างอิสระแทบจะเรียกว่าไร้ขอบเขตจำกัด หากเปรียบกับเมืองหลวงอื่นๆ ที่นี่มีปัจจัยจำเป็นที่ครบถ้วนเช่นเดียวกับที่เมืองอื่นในยุโรปมี และสิ่งหนึ่งที่เห็นว่าควรนำมาอัปเดตกัน นั่นก็คือหัวเรื่องของระบบการเดินทางภายในเมือง ที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เหล่าประชากรทั้งหลายนั้นมีวิถีดุจ free men อย่างแท้จริง :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It