Lifestyle

คาร์เทียร์ชวนแต่งแต้มสีสันและความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาร์เทียร์ (Cartier) ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยคอลเลกชันของขวัญและของตกแต่งบ้านที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเอง ของตกแต่งมุมโปรดในบ้าน หรือชิ้นงานเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในทุกวัน


Wishlist คอลเลกชันประจำปีนี้มาพร้อมกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ความสนุกสนานร่าเริงและดีไซน์อันหรูหรา อย่าง L’art de vivre คอลเลกชันที่สอดแทรกความไอคอนิคของเมซงอยู่ในทุกชิ้นงาน รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่หรูหรา ทั้งเครื่องเคลือบ Bisque Porcelain, กระดาษเนื้อบางเบา, ผ้าแคชเมียร์ และไม้เคลือบแลกเกอร์


คอลเลกชันปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier Collection) มาในบริบทของ เสือแพนเตอร์ ที่บรรจงรังสรรค์อย่างประณีตเรียบหรู โดยใช้วัสดุอันละเอียดอ่อนสองชนิด ทั้งกระดาษสำหรับกล่องไม้ขีดขนาดใหญ่ หรือไม้เคลือบแลกเกอร์สำหรับชุดกระดานหมากฮอสสีขาวดำเคลือบทอง พร้อมผ้าแคชเมียร์ทอผสมผสานเข้ากับผ้าวูล Merino สำหรับหมอนอิงสีสันกลมกลืนในสไตล์ tone-on-tone และผ้าห่มที่มาในสีเบจ น้ำเงินและสีแดง


คอลเลกชันดิอาโบโล เดอ คาร์เทียร์ (Diabolo de Cartier Collection) มาในสีสัน, วัสดุ และคุณสมบัติใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังอวดโฉมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้ง คาร์เทียร์เบลบอย เสือแพนเตอร์ โลโก้ดับเบิลซีในรูปแบบของเกลียวริบบิ้นสีแดง หรือนกที่โบยบินอย่างเป็นอิสระ


อีกทั้ง สโนว์โกลบในลวดลายเสือแพนเตอร์ การ์ดเกม จิ๊กซอว์ หรือเครื่องเขียนในลวดลายคาร์เทียร์เบลบอย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ตนเองหรือบุคคลที่ท่านรัก ที่บูติกคาร์เทียร์ สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียมและไอคอนสยาม

Comments are closed.

Pin It