Lifestyle

“ตั้งหลักก่อนทำสวย” คู่มือความสวยฉบับเพอร์เฟกต์ โดย นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ หรือ คุณหมอบอย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการชะลอวัย และเป็นแพทย์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการแพทย์ผิวหนังเพื่อความงามมากว่า 20 ปี เล็งเห็นถึงเทรนด์ความงามในปัจจุบัน ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งธุรกิจความงามที่เติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อตอบสนองความต้องการของคนอยากสวยอยากหล่อ เมื่อมีการแข่งขันกันสูงในธุรกิจความงาม เลยมีทั้งการโฆษณาเกินจริง การใช้กลยุทธ์ลดแลกแจกแถม หรือไม่ได้ใช้ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ มาทำการรักษาเพื่อลดค่าใช้จ่าย ซึ่งผลเสียจะตกไปที่ผู้บริโภคโดยตรง เราเลยได้เห็นข่าวคราวของสถานความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน ที่ทำให้คนไข้เกิดผลข้างเคียงรุนแรง บาดเจ็บ พิการ ไปจนถึงเสียชีวิตเลยก็มี

“ตั้งหลักก่อนทำสวย” จึงเป็นหนังสือที่คุณหมอบอยตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อให้ความรู้เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการ “สวยด้วยแพทย์” ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงแนะนำเทรนด์ความงามใหม่ๆ ที่จะได้รับความนิยมในอนาคตอย่างเช่น เทรนด์ “กึ่งศัลยกรรม” ทางเลือกใหม่ของคนที่อยากสวยเร็ว ไม่เจ็บตัวมาก และใช้เวลาพักฟื้นน้อย อย่างเช่น การร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ซึ่งในฐานะที่คุณหมออยู่ในวงการนี้มานาน จึงสามารถแนะนำถึงข้อดี-ข้อเสีย อย่างตรงไปตรงมาและอ่านเข้าใจง่าย

นอกจากความรู้เรื่องความสวยความงามที่อ่านสนุกเข้าใจง่ายแล้ว คุณหมอยังชวน Beauty Blogger ชื่อดังแห่งโลกออนไลน์ถึง 6 คน อาทิ คุณส้ม เจ้าของบล็อก beautybyorangina.com คุณพิม เจ้าของแชนแนล missPimpaka ในยูทูป และ คุณทราย เจ้าของบล็อก mhunoiii.bloggang.com มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงกับผู้อ่านในการรักษาและปรับรูปหน้าด้วยเทคนิค “กึ่งศัลยกรรม” โดยคุณหมอพุฒิพงศ์อีกด้วย

ใครที่อยากเป็นเจ้าของหนังสือ “ตั้งหลักก่อนทำสวย” สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเพียงเล่มละ 185 บาทเท่านั้น

ประวัติ นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ

-The Degree of Doctor of Medicine Second Class Honors (Mahidol University)
-Dip. in Dermatology (St.John, Institute of Dermatology, United Medical and Dental Schools of Guy’s and St Thomas’s Hospital, University of London) G.E.S.T
-Fellow in Dermatosurgery , Jackson Memorial Hospital (University of Miami school of medicine, USA)
-Nutritional and Environmental Medicine (ACNEM, Australia)
-Diplomate American Board of Regenerative and Anti-Aging Medicine, USA
-Certified Chelation Therapy (The American College for Advancement in Medicine, USA)
-ผู้อำนวยการ AIC ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ
-แพทย์ต้นแบบการร้อยไหมเทคนิค Ultra V Lift ของเมืองไทย
-วิทยากรและผู้ฝึกสอนแพทย์ร้อยไหม Ultra V Lift
-วิทยากรและผู้ฝึกสอนแพทย์ฉีด Filler HA ด้วยเข็มปลายทู่
-วิทยากรรับเชิญนานาชาติเรื่องการร้อยไหมและการฉีดฟิลเลอร์
-ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการนานาชาติ สมาคมแพทย์เกาหลีเพื่อศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ ปี 2013-2014 (International Director, Korean Aesthetic Surgery and Laser Society 2013-2014) :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It