Lifestyle

เติมไอเดีย HOMELIDAY สร้างสุขทุกโมเมนต์ในบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) แชร์ความสุขให้ทุกคนยิ้มมากกว่าที่เคย พร้อมเปิดรับความสุขง่ายๆ จากแนวคิด HOMELIDAY อยู่บ้านแฮปปี้ในที่เซฟโซนกับไอเดียเพิ่มบรรยากาศ Festive&Celebrate ให้พิเศษกว่าทุกปี พร้อมหน้ากับครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนๆ ด้วยไอเทม Décor ดีไซน์ และเฟอร์นิเจอร์ ในงาน “Gift of Happiness 2022” #Share a Wish Share a Gift #แชร์ความสุขให้ทุกคน เทศกาลของขวัญแห่งปีที่รวบรวม Gift เพื่อบ้าน และ INSPIRE เลือกของขวัญให้คนพิเศษ เติมพลังบวกให้แก่กัน พร้อมกับ connect ความห่างไกลจากคนที่รักให้กลับมาใกล้กันอีกครั้ง ในช่วงเวลาแห่งความสุขเทศกาลคริสต์มาส & ปีใหม่นี้


เนรมิตบรรยากาศ Festive ให้บ้าน เตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุข เริ่มที่จัดเก็บข้าวของที่รกให้เข้าที่เป็นระเบียบด้วยชั้นเก็บของหรือกล่องอเนกประสงค์เซฟพื้นที่ design ให้วางซ้อนกันได้ จากนั้นหามุมส่วนรวมเพื่อปาร์ตี้สุดประทับใจใน “ห้องนั่งเล่น” มารีเช็คกันดูว่ามุมนี้โซฟาที่มีรองรับสมาชิกเพียงพอมั้ย หากไม่พอก็เพิ่มอาร์มแชร์หรือสตูลโทนสีแดง สีเขียว ให้เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส หรือหากชอบโทนสีกลางๆ ก็เติมกิมมิคด้วยหมอนอิงในธีมคริสต์มาส ซานต้า รูปกวาง


ขาดไม่ได้กับไฮไลต์ในงาน “ต้นคริสต์มาส” แนะนำเลือกขนาดพอเหมาะกับไซน์ห้อง ตกแต่งด้วยไฟประดับ, ลูกสน, หรีด Christmas set พร้อมจัดวาง GIFT of Happiness หรือหาไอเทมโคมไฟ&ตะเกียงใส่เทียนหอม รวมถึงของแต่งบ้านที่มีเทคเจอร์ metalic สีเงิน-สีทอง Décor เพิ่มบรรยากาศการเฉลิมฉลอง


ต่อที่ “โต๊ะอาหาร” นอกจากเมนูมื้อพิเศษแล้ว ยังเติมฟิวส์ Celebrate ช่วงเวลาพิเศษ ด้วยการตกแต่งโต๊ะอาหารจาก 4 ไอเทมนี้รับรองเอาอยู่ เช่น แจกันดอกไม้, กิ่งสน&ลูกสน, เชิงเทียนเก๋ๆ คู่กับเทียนหอมๆ สักเซ็ท และชุดจาน-ภาชนะลวดลายธีมคริสต์มาส


Trick เลือก Gift ถูกใจผู้ให้ประทับใจผู้รับ กับไอเทมดีไซน์หลากหลาย อาทิ ชุดจานลาย FESTIVE สำหรับผู้ที่ enjoy eating, เครื่องครัว+อุปกรณ์ครัวสำหรับ cooking lover, หมอนอิง-เบาะรองนั่ง-ชุดชา&กาแฟ สำหรับคนสายชิล, กระถางต้นไม้&แจกัน สำหรับสาย go green และไอเทม Décor โคมไฟ+เชิงเชียน+เทียนหอม สำหรับสายโรแมนซ์ รวมถึงหมอนหนุนนอนสบายๆ ที่รับรองสายรักสุขภาพต้องปลื้ม

Comments are closed.

Pin It