Lifestyle

“Unique Hong Kong” คู่มือเที่ยว ชิม ชอป สุดยูนิคแบบฉบับ พลอย จริยะเวช

Pinterest LinkedIn Tumblr


ด้วยความที่ฮ่องกงเป็นเมืองที่คนไทยคุ้นเคยแถมอยู่ใกล้ ผู้ที่วางแผนจะไปเที่ยวก็ไม่ใช่เรื่องยาก ข้อมูลท่วมท้น มีคู่มือเที่ยวให้เลือกมากมายหลายเล่ม หลายคนจึงไปมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้ง พลอย จริยะเวช ที่ไปซ้ำแล้วซ้ำอีก ยิ่งไปก็ยิ่งสนุก เพราะได้เห็นมุมใหม่ๆ และความเฉพาะยูนิคแบบฮ่องกงชัดขึ้นเรื่อยๆ จึงเกิดเป็นคู่มือเที่ยว Unique Hong Kong ที่แนะนำฮ่องกงได้พิเศษไม่เหมือนใครเล่มนี้ พลอยค้นคุ้ยตะลุยเสาะหาทั้งร้านเก่าคลาสสิก ร้านเก๋ใหม่กริ๊บ บวกกับสายตาคัดสรรพิเศษเฉพาะแบบพลอย ที่มองเห็นความยูนิคเฉพาะตัวของแต่ละร้านอร่อย จุดเที่ยว แหล่งชอป ฯลฯ จึงทำให้คู่มือเที่ยวฮ่องกงเล่มนี้พิเศษและยูนิคเฉพาะตามชื่อจริงๆ

Unique Hong Kong เป็นผลงานลำดับที่ 22 ของ พลอย จริยะเวช ที่ถ้าได้อ่านแล้วจะหลงรัก เก็บกระเป๋าหนีตามไปฮ่องกงกันเลยทีเดียว

Introduction – “Five things…you want to know about Hong Kong”
1. Neighborhoods : ย่านต่างๆ, เกาะรายรอบ, ฝั่งฮ่องกง, ฝั่งเกาลูน
2. Transportation : ไปไหนมาไหนในฮ่องกง
3. Seasons : ยูนิคทุกฤดู
4. Update Info : ที่ไหน ใหม่ล่า น่าลอง?
5. How to enjoy Hong Kong Unique Guide : เปิดใช้เล่มนี้อย่างไรให้สนุก

พันล้าน สร้างเองได้ โดย “ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา” หนังสือเล่มนี้จะมาเผยเคล็ดลับการสร้างความมั่งคั่งด้วยตัวเอง ที่ใครก็ทำได้ โชคดีที่ไม่ได้เกิดมารวย!! ผมยืนยันว่าอย่างนั้น เพราะเรื่องรวยเป็นเรื่องที่สร้างเองได้ แม้จะไม่มีมรดกตกทอดมา ..ก็รวยแบบสร้างเองได้ แม้เริ่มจากติดลบ…ก็รวยแบบสร้างเองได้ แม้ฐานะกลางๆ…ก็รวยแบบสร้างเองได้ หรือแม้จะรวยอยู่แล้ว …ก็รวยแบบสร้างเองได้อีก พบเคล็ดลับการเป็น SELF MADE ได้แล้วในหนังสือเล่มนี้ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It