Lifestyle

5 ธีมมาแรงสำหรับงานแต่งปี 2558 ใน Wedding Guru ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


Wedding Guru ฉบับล่าสุด พบกับ

Countdown to the perfect bridal ทุกวิธีทำสวยที่ว่าดี จัดมา! มาดูกันว่า ว่าที่เจ้าสาวสวยตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ต้องทำอะไรกันบ้าง อาทิ เตรียมผิวสวย คืนความอ่อนเยาว์ด้วยการทรีตเมนต์ ปรับสัดส่วนทั่วเรือนร่าง ถนอมดวงตาให้สวยปิ๊ง ขจัดความหยาบกร้านของมือ เล็บ เท้า ดูแลช่องปาก จัดการรักแร้ดำ บำรุงเส้นผม เป็นต้น

Must to know by guru 12 เรื่องจากกูรู ที่บ่าวสาวควรรู้ เตรียมการสู่งานแต่งที่สมบูรณ์แบบ อาทิ wedding planner, Bridesmaids, Wedding Favors, พวงมาลัยคล้องคอบ่าวสาว, การจัดที่นั่งของแขกในงาน, 10 ซุ้มอาหารยอดนิยมในงานแต่งงาน เป็นต้น

5 Wedding themes 5 ธีมมาแรงสำหรับงานแต่งปี 2558 ทั้ง Beach, Garden, Vintage, Fairy Tale และ Glamorous

Fashion Unconditional Chic มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ฉีกลุคเดิมๆ เพิ่มดีกรีหวานซ่อนเปรี้ยวในลุคเจ้าสาวพราวเสน่ห์ เก๋อย่างมีสไตล์ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางบรรยากาศโก้หรู ณ Oriental Residence Bangkok

นิตยสาร O-Live ฉบับล่าสุด 10 พฤกษภาคม 2558 พบกับ

GIRL ON COVER “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” กับกราฟชีวิตช่วงขาขึ้น นักแสดงสาวหน้าหวานที่หลายคนคุ้นหน้าตากันดี “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” กับก้าวแรกในฐานะนักแสดงอิสระกับละครเรื่อง “เล่ห์รตี” ทางช่อง ONE ที่่ประกบคู่กับ “ฌอร์ณ จินดาโชติ” เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจนเป็นกระแสทั่วบ้านทั่วเมือง

O-YOU CAREER ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับฯ ซิตคอมสุดฮิต “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ไม่ใช่แค่สั่งแอกชัน!!เท่านั้น แต่กว่าจะออกมาเป็นผลงานสักหนึ่งเรื่อง “ผู้กำกับการแสดง” ต้องทำงานอย่างหนัก ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เส้นทางของการจะมาทำงานสายนี้จะเป็นอย่างไร

O-YOU CAREER 6 เรื่องที่คุณนั่นแหละทำให้ คอมพิวเตอร์ของคุณ พัง! ปัญหาคอมพิวเตอร์บางอย่างเกิดมาจากฮาร์ดแวร์ ขณะที่บางเรื่องอาจมาจากสิ่งต่างๆ ที่คุณทำกับมัน ซึ่งส่วนใหญ่มักมาจากความไม่รู้ หรือการผลัดวันประกันพรุ่ง ที่จะทำอะไรบางอย่างกับคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในจุดไหน ลองพิจารณา 6 เรื่องที่คุณอาจทำอยู่ และสิ่งต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อไม่ให้คอมพ์เสี่ยงกับหายนะ อาทิ ไม่แบ็กอัพข้อมูลบ่อยพอ, ไม่อัปเดตซอฟแวร์แอนตี้ไวรัส, ไม่อัปเดตวินโดวส์ เป็นต้น

นิตยสาร Family Travel ฉบับเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2558 พบกับ

ต้อนรับเดือนแห่งการเปิดเทอมและหน้าฝน ด้วยการพาไปเที่ยวเกาะสมุย เกาะสวยที่ใครๆ ก็อยากไปเยือน พร้อมอัปเดตที่เที่ยวอินเทรนด์มาฝาก พร้อมแนะนำรีสอร์ตต่างๆ ที่เหมาะกับครอบครัว เพื่อชวนให้ไปเที่ยวกันในยามว่าง และบทสัมภาษณ์ เคล็ด(ไม่) ลับ จากเหล่าคุณแม่ Working Mom สามสาวที่เก่งทั้งการทำงานและการดูแลลูก พร้อมข้อคิดดีๆ ให้เตรียมตัว หากอยากส่งลูกไปเรียนต่อต่างประเทศ และชมความน่ารักในแฟชั่นเซต Hola! Holiday! ของสองพี่น้อง น้องฟีฟ่า-ด.ช.ฟ้าประธาน ฟ้าทวีพร และน้องริดา-ด.ญ.ฟ้าปริดา ฟ้าทวีพร ลูกสาวลูกชายวัยน่ารักของคุณบุ๋ม-โสภาวรรณ เรืองจันทร์ Managing Director ของ New Star Beach Resort รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย พร้อมอ่านเรื่องราวบทสัมภาษณ์ถึงสไตล์การเลี้ยงลูก และความประทับใจได้ในเล่ม :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It