Lifestyle

‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ พลัสทั้ง ‘Health’ พลัสทั้ง ‘Wealth’ จัดเต็มทั้งส่งเสริมสุขภาพ และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอไอเอ ประเทศไทย จับมือพระเอกหนุ่มสุดหล่อ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus) สุขภาพดี…คุณพลัสได้!” ชวนคนไทยมาพลัสสุขภาพดีและความมั่งคั่งรอบด้านตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives- เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดพลัสจากพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล


โครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2559 ปัจจุบันเอไอเอ ไวทัลลิตี้มีจำนวนสมาชิกเกือบ 500,000 รายและยังคงเป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่สนับสนุนด้านสุขภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวอย่างแท้จริง


นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า “เอไอเอมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสนับสนุนในคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม พร้อมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำมากมายเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของการมีสุขภาพที่ดีจึงเป็นที่มาของโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ ซึ่งเราได้พลัสความพิเศษไว้มากมายทั้งสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรชั้นนำที่เพิ่มมากขึ้นสิทธิประโยชน์ ทั้งแอคทีฟรีวอร์ด ส่วนลดเบี้ยประกันภัย ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำในการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการที่ลูกค้าดูแลสุขภาพ และนี่ถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างในตลาดสุขภาพให้กับเอไอเอ”


นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เป็นโครงการที่เอไอเอตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์และการมีส่วนร่วมกับโครงการที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

อย่าง พลัสรางวัลแอคทีฟรีวอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย, พลัสส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสและเงินคืนค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 50%, พลัสส่วนลดค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ร่วมรายการ สูงสุด 25%, พลัสส่วนลดค่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ร่วมรายการ สูงสุด 15%, พลัสส่วนลดโรงแรม ที่พัก สูงสุด 25%, พลัสส่วนลดเบี้ยประกันภัย สูงสุด 25%, พลัสเงินคืนจากการตรวจสุขภาพตามสถานะไวทัลลิตี้สูงสุด 1,200บาท, พลัสรางวัลสถานะแพลทินัม 800 บาท

นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการมีชีวิตที่มั่งคั่งและมีสุขภาพที่ดีเพื่อความมั่นคงในระยะยาว ด้วยการเพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการไปถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกซื้อแบบประกันเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ และสามารถได้รับสิทธิเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทันที”


ด้าน หมาก ปริญ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ ได้เผยว่า“ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับที่เราสามารถสร้างความมั่นคงมั่งคั่งทางการเงิน ไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาวกับเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ที่วันนี้เค้ามาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สุดพลัสครอบคลุมหลากหลายความชอบและความสนใจของแต่ละคนให้เราได้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพรวมถึงโอกาสในการรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมจากกรมธรรม์ ยูนิต ลิงค์ ซึ่งผมเชื่อว่ามันตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันมากๆยังไงก็ขอฝากภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดนี้ และไวรัลวิดีโอที่กำลังจะปล่อยออกมาอีก 3 ตัวซึ่งจะช่วยเล่าถึงรายละเอียดของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัสแบบสนุกๆ รับรองว่าได้ทั้งสาระประโยชน์พร้อมเสียงหัวเราะแน่นอนครับ

…สุดท้ายนี้ก็ขอชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เหมือนกับผมนะครับ”


สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality Plus… สุขภาพดีคุณพลัสได้!ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอประเทศไทยทั้ง Official FacebookและYouTubeรวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆและสื่อ Out-of-homeได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/FDakFio9KL4


หากลูกค้าสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อAIA Call Center1581 หรือสอบถามตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

Comments are closed.

Pin It