Lifestyle

Jason Statham อดีตนักกระโดดน้ำ พ่อค้านาฬิกาเก๊ สู่สุดยอดนักแสดงบู๊บนปก Esquire

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร ESQUIRE vol. 21 no. 7 July 2015

JASON STATHAM FOR YOUR AMUSEMENT เจสัน สเตแธม ผู้ชายบู๊ : จากพ่อค้าแผงลอยที่ดังแซงหน้า วิน ดีเซลกับเธอะร็อค กลายเป็นยอดนักบู๊อันดับหนึ่ง ชายผู้รู้เสมอว่า ควรขายอะไรยังไงให้โลกซื้อ

เจสัน สเตแธม กำลังเล่าเรื่องตัวเองสมัยเป็นนักกีฬากระโดดน้ำ “ตอนผมซ้อมอยู่ที่สโมสรคริสตัล พาเลซ มันจะมีคนชื่อ แมด แฮรี่ ไอ้นี่โดดน้ำไม่เป็นหรอกแต่ชอบแวะมาที่สระทุกวัน ทุกวันจริงๆ เวลาเดียวกันด้วยคือก่อนสระปิด มันจะปีนขึ้นไปบนบอร์ดอันสูงสุด สามสิบฟุต สิบเมตร แล้วโดดลงมาเอาพุงกระแทกน้ำ ตูม! แล้วพวกเราก็จะมองหน้ากันประมาณว่า ใครก็ได้ช่วยสอนแม่งที”

THE GREATEST HOBBIES : หลายครั้งที่ความฝันอันยิ่งใหญ่ของบุคคลผู้ประสบความสำเร็จบนโลกใบนี้เกิดขึ้นมาจากความลุ่มหลงในงานอดิเรกอันเป็นรักซึ่งค่อยๆ ก่อตัวขึ้นตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเขาเหล่านั้นยังเป็นเพียงเด็กชายตัวเล็กๆ หรืออาจจะเป็นโลกใบใหม่อันน่าหลงใหลที่เพิ่งได้รับการค้นพบเมื่อเติบโตขึ้นมาก็เป็นได้ แต่ไม่ว่างานอดิเรกเหล่านั้นจะกลายมาเป็นความฝันที่แผ่ขยายออกไปเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้มหาศาลหรือยังคงเป็นเพียงธุรกิจเล็กๆ ที่รอการเติบโตในอนาคต งานอดิเรกเหล่านั้นก็ยังคงงดงาม ทรงคุณค่า และดูยิ่งใหญ่ในสายตาของพวกเขาเสมอ

BRINGING A DREAM TO LIFE : พิทักษ์พงษ์ เจียมศรีพงษ์ 44 ปี นักออกแบบและสร้างสรรค์การ์ตูนสู่เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูน 'มะลิ'

LOTS OF FUN SUNGLASSES : อภิสัทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต 40 ปี จากกีฬาสุดโปรดในวัยเด็กของเจ้าพ่อแร็ปเปอร์และคอมเมนเตเตอร์แห่งสยาม สู่บทบาทเจ้าของแบรนด์แว่นตากันแดดสัญชาติไทย ที่ผลิตมาจากไม้กระดานสเกตบอร์ด

นิตยสาร livingetc july 2015

inspiredliving : จิ๋วเจ๋ง : บ้านนาโนแคปซูลกลางทุ่งขนาด 16 ตร.ม. ไม่ใช่ห้องพักสไตล์มินิมัลหรือที่พักราคาประหยัด ที่ไร้เครื่องอำนวยความสะดวก แต่นี่คือที่อยู่สำหรับคนมีความสุขในพื้นที่เล็ก

specialreport: incredible lighting 2015 อัศจรรย์ของแสง ผนวกไอเดียบรรเจิดของนักออกแบบและมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี งานจัดแสงไฟระดับโลกเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มีจัดขึ้นทุกๆ สองปีในช่วง milan design week สำหรับเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ น่าปรบมือให้บรรดาค่ายไฟทั้งหลายที่ต่างโหมประชันเทคโนโลยีไฟ LED สมกับที่ Unesco ประกาศในปีนี้เป็นปี 'แสงไฟสากล' (international year of light) แต่ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีที่เราพึงใจ ดีไซน์เด่นจากแรงบรรดาใจอันเข้มข้นของเหล่าดีไซเนอร์ และการผลิตอันประณีตโดยเฉพาะแก้วเป่าแฮนด์เมดได้รวมกับพลังของไฟให้น่าหลงใหลยิ่งกว่าเคย

inspired shopping : journey to the icons ให้งานดีไซน์จากต่างถิ่น งานศิลป์จากต่างเมือง ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ได้มาจากการเดินทาง เป็นแรงบันดาลใจบอกเล่าเรื่องราวแห่งความประทับใจอย่างมีสไตล์

shoppingguide : shopping guide to weave furniture เมื่อเฟอร์นิเจอร์สานถูกปลุกให้คืนชีพพร้อมกับลมหายใจใหม่ๆ ที่ทั้งรุ่มรวย ร่วมสมัย และหลากหลายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

homesetc : ธรรมชาติดลใจ แผ่นดินควอตซ์และหินอ่อน หญ้ามอสและสวนไผ่ ล้วนเป็นปัจจัยสร้างความน่าสนใจให้กับบ้านที่ผสานความทันสมัยเข้ากับธรรมชาติ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It