Lifestyle

นูเมโรไทยแลนด์ รีพอร์ตลอนดอน มิลาน และปารีสแฟชั่นวีก ตอกย้ำเดือนแห่งแฟชั่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นูเมโรไทยแลนด์ฉบับเดือนกันยายน ต้อนรับเดือนแห่งแฟชั่นปลายปีนี้กับธีม MODE แฟชั่นเซตปก Prorsum Perspective พลอย-เฌอมาลย์ ในลุคเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเมกอัพจากแบรนด์ Burberry คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว นำเทรนด์โบฮีเมียนของปีนี้ ตามด้วยคอลัมน์สุดพิเศษเจาะลึกถึงตำนานแห่งแบรนด์เบอเบอร์รี (Burberry) ผู้นำด้านเทรนช์โค้ตจนมาถึงดีไซน์ร่วมสมัยในปัจจุบันกว่าร้อยปี แบรนด์แฟชั่นนี้ต่อยอดการสร้างสรรค์มาสู่ยุคดิจิตอลได้อย่างไร ส่วนแฟชั่นเซต Muse เราได้ซูเปอร์โมเดลสาวลูกครึ่ง มาลินี โคทส์ มาโพสท่าในชุดของแบรนด์อินเตอร์สุดหรูพร้อมกับเมกอัพลุคสุดเปรี้ยว

และตอกย้ำเดือนแห่งแฟชั่นด้วยไฮไลต์ประจำฉบับคือลอนดอน มิลาน และปารีสแฟชั่นวีก รีพอร์ตโดยทีมงานของนูเมโรไทยแลนด์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำให้ไปชมแฟชั่นโชว์กันสดๆ พร้อมภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นโดลเช แอนด์ กาบบานา (Dolce & Gabbana) เอมิลิโอ ปุชชี (Emilio Pucci) พราด้า (Prada) แซงต์ โลรองต์ (Saint Laurent) ชาแนล (Chanel) และมิว มิว (Miu Miu) เป็นต้น สำหรับไอเท็ม Must-Have ประจำฤดูกาลทั้งแฟชั่นและบิวตี้ ตามอัปเดตได้ในหน้า Style รวมถึงรีวิวคอลเลกชันเสื้อผ้าและเมกอัพสุดฮอตที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในเดือนนี้ เช่น เบอเบอร์รี (Burberry) ทอม ฟอร์ด (Tom Ford) ส่งตรงเทรนด์เมกอัพจากรันเวย์ให้คุณสัมผัสได้ พร้อมตามไปอัปเดตสกินแคร์สุดหรูอย่างลา แพรรี (La Prairie) และเสน่ห์ความหอมซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสาวโบฮีเมียน มาสู่การสร้างสรรค์ความหอมหรูล่าสุดจากโจ มาโลน (Jo Malone)

ส่วนคนดังที่ให้เกียรติมาสัมภาษณ์ในฐานะ Agent of Influence ของนูเมโรฉบับนี้ ตามอ่านเรื่องราวของผู้หญิงนักบริหารแห่งแบรนด์ซูลวาซู (Sulwhasoo) กับทัศนคติในเรื่องความงามและการแต่งตัวของเธอใน Fashion Report ด้านผู้จัดการใหญ่แห่งทิฟฟานี แอนด์ โค (Tiffany & Co.) แบรนด์เครื่องประดับในกล่องสีฟ้าซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้หญิง เปิดอาณาจักรแฟลกชิปบูติกให้นูเมโรไทยแลนด์ได้เยี่ยมชมและสัมภาษณ์ใน Success Story ปิดท้ายด้วยวันสบายๆ ของพีอาร์สาวแห่งแบรนด์ทอดส์ (Tod’s) เผยถึงเคล็ดลับการผ่อนคลายจากการทำงานใน In bed with…

ปิดท้ายด้วยเรื่องไลฟ์สไตล์ พาไปชมคอลเลกชันผ้าพันคอสุดพิเศษของแอร์เมส (Hermès) ที่ผสมผสานศิลปะผ่านผลงานของศิลปินผู้สร้างสรรค์ กลายเป็นการนำเสนอแฟชั่นไอเท็มในแง่มุมที่ต่างออกไปในคอลัมน์ Art ต่อด้วยการไปเยี่ยมชมต้นกำเนิดแห่งชิเซโด้ (Shiseido) แบรนด์ความงามจากญี่ปุ่น ฉบับนี้คุณอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหารมีโอกาสไปเยือนถึงย่านกินซา (Ginza)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามชมภาพงานฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของนิตยสารนูเมโรไทยแลนด์ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากคุณมนตร์ลดา พงษ์พานิช ดีไซเนอร์แบรนด์ Monlada มาอัปเดตคอลเลกชันรับลมหนาวของเธอเป็นที่แรกในงานนี้บนเวทีแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ซึ่งออกแบบโดยคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ คนในวงการแฟชั่น และความงามมากมาย ติดตามได้ใน All Days All Nights :: Report by FLASH






Comments are closed.

Pin It