Lifestyle

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดโชว์เฟอร์รารีคันหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดอาหารตาโชว์ขาชอป กับกองทัพม้าลำพอง “เฟอร์รารี” 10 รุ่นคลาสสิก มูลค่ารวมกว่า 130 ล้าน มาจอดกลางห้างให้หนุ่มสาวผู้รักความเร็วและรถซูเปอร์คาร์ได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน

เป็นการรวมตัวของสิ่งสุดหรู อย่างแบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาสโดดเด่นดีไซน์ “เฟอร์รารี” (Ferrari) กับศูนย์การค้าล้ำดีไซน์ “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ที่จับมือร่วมกันจัดงานนิทรรศการสุดอลังการ “The Classic Ferrari Collection” ที่นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ชมรม “เฟอร์รารี โอนเนอร์ส คลับ ไทยแลนด์” (Ferrari Owners Club Thailand หรือ FOCT) นำรถ 10 รุ่นคลาสสิกหาชมยาก มาอวดสายตาคนรักรถและหลงใหลแบรนด์เฟอร์รารีนี้

การคัดเลือกรถยนต์เฟอร์รารีคลาสสิกรุ่นพิเศษต่างๆ ที่หาชมได้ยากในเมืองไทย ซึ่งกว่าจะรวบรวมรุ่นคลาสสิกที่หาชมยากมาไว้ในที่เดียวกันมากขนาดนี้เป็นเรื่องที่ยากมาก โดยมีรถรุ่นไฮไลต์ 2 คัน ที่ไม่ควรพลาดชม ได้แก่ Ferrari 348 GT Competizione ลิมิเต็ด อิดิชัน พวงมาลัยขวา มีเพียงคันเดียวเท่านั้นในประเทศไทย และมีเพียง 8 คันทั่วโลก และ Ferrari F40 หนึ่งในเฟอร์รารีรุ่นพิเศษที่ขึ้นชั้นว่าเป็นไฮเปอคาร์เครื่องยนต์เทอร์โบที่ดีที่สุดของเฟอร์รารี ผลิตขึ้นเมื่อปี 1987 เพื่อฉลอง 40 ปี เฟอร์รารี ซึ่งชมได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

สำหรับรุ่นคลาสิกอีก 8 คัน ที่จัดแสดงในนิทรรศการ ซึ่งน่าสนใจไม่แพ้กัน มีดังนี้ Ferrari 365 GTB4 “Daytona”, Ferrari 308 GTBi, Ferrari 328 GTS, Ferrari 348TS, Ferrari 355 Spider, Ferrari 355 Berlinetta, Ferrari Testarossa และ Ferrari F512 M

นิทรรศการ “The Classic Ferrari Collection” อลังการซูเปอร์คาร์ และรถเฟอร์รารีหายากทั้ง 10 รุ่นนี้ จัดขึ้นที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทุกคนสามารถเข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. :: Text by FLASH












Comments are closed.

Pin It