Lifestyle

Lonely Planet ฉลองครบ 4 ปี เต็มอิ่มกับเนื้อหาท่องเที่ยวเมืองไทย “Thailand Special”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Lonely Planet ฉบับเดือนกันยายน ฉลองครบรอบ 4 ปีพบกับเนื้อหา “Thailand Special” ที่นำแง่งามของการท่องเที่ยวเมืองไทยมาฝาก เต็มอิ่มด้วยสาระมากมาย เชื่อว่าได้พลิกอ่านกันแล้วต้องหลงรักเมืองไทยมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

Thailand's Spectacalar Landmarks ทุกประเทศในโลกนี้ต่างมีแลนด์มาร์กที่ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถจดจำสถานที่นั้นๆ เมืองไทยก็เช่นกัน แต่ละจังหวัดต่างพยายามสร้างสรรค์แลนด์มาร์ก หรือชูจุดเด่นของจังหวัดนั้น เพื่อดึงดูดนักเดินทางให้หวนกลับมาเยือนอีกครั้ง เราจึงชวนคุณไปสัมผัสกับความสวยงามของแลนด์มาร์กที่อยู่คู่เมืองไทยมายาวนานจากเหนือจดใต้ ทุกแห่งล้วนมีเรื่องราวในตัวเอง และเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของจังหวัดที่ดูปั๊บรู้ปุ๊บเลยว่าคือที่ไหน

Mae Hong Son ดินแดนแห่งทะเลภูเขาที่ยากจะเข้าถึง กลับเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิต ธรรมชาติ และหลากสีสันของชนเผ่า เราได้สัมผัสความงามที่ซ่อนเร้นใต้สายหมอกขาวผ่านเรื่องราวอันแสนน่ารักของผู้คนตัวเล็กๆ ไม่เพียงเท่านั้น เมืองสามหมอกแห่งนี้ยังน่าหลงใหลด้วยมนต์ธรรมชาติ ความชุ่มฉ่ำของผืนนาสีเขียวสด และไร่ชาที่ลดหลั่นลงมากันเป็นขั้นบันได พร้อมที่จะไปเยือนแม่ฮ่องสอนกับเราไหม

นิตยสาร LIPS ฉบับล่าสุดพบกับ แฟชั่นเซต Journey โดย เข็มอัปสร สิริสุขะ พร้อมไปขยับปาก พูดคุยกับเธอหลังจากที่ห่างหายงานละครไปเกือบ 2 ปี และผลงานเรื่องล่าสุดในซีรีส์ชุดเลือดมังกรที่เพิ่งลาจอจากช่อง 3 ไป

Celebutant : นฤมล วีรวัฒโนดม True Beauty หลายคนอาจคุ้นหน้าสาวสวยวัย 19 ปีจากรายการ Strawberry Krubcake ที่เธอเป็นหนึ่งในพิธีกรอยู่ แต่ในอีกด้านหนึ่ง น้ำตาล – นฤมล วีรวัฒโนดม ก็ยังเป็นที่รู้จักในฐานะน้องสาวคนเดียวของนักฟุตบอลคนเก่งฝีเท้าจัดจ้าน ต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เมื่อกระแส “ต้น-ตาล” โด่งดังทะลุโลกออนไลน์จนหลายคนอยากรู้จักสาวน้อยคนนี้มากขึ้น :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It