Lifestyle

สตาร์บัคส์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ เปิดตัว “สเวล” ขวดน้ำรักษ์โลกอินเทรนด์ดีไซน์เก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ชวนลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่รสชาติกลมกล่อมอย่าง “ดูโอ โคโค่ มอคค่า” สำหรับคนรักช็อกโกแลต เด่นด้วยซอสสูตรพิเศษที่รวมไวต์ช็อกโกแลตเข้ากับ ดาร์กช็อกโกแลต ผสานในกาแฟรสชาติใหม่ พร้อมวิปครีมช็อกโกแลตนุ่มๆ ราดด้วยซอสมอคค่า และเกล็ดช็อกโกแลต และการกลับมาอีกครั้งกับเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมาอย่าง “เฟรนช์ วานิลลา ลาเต้” ให้ความนุ่ม และรสชาติหวานอันเป็นเอกลักษณ์จากซอสเฟรนช์ วานิลลาและเมล็ดวานิลลาแท้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของคัสตาร์ด ปิดท้ายด้วยวิปครีม เมล็ดวานิลลาบด และมอคค่าซอส พบกับรสชาติอันกลมกล่อมของสองเครื่องดื่มใหม่จากสตาร์บัคส์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 2 พฤศจิกายน 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

พร้อมเปิดตัว S’well and Starbucks Drinkware Collection ขวดน้ำรักษ์โลก “สเวล” (S’Well) ขวดน้ำสเตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์เก๋ไก๋ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้ารักษ์โลกตัวใหม่สุดอินเทรนด์นี้ สามารถรักษาอุณหภูมิของทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นได้เป็นอย่างดีที่มาพร้อมกับเทคนิคการผสมสีจากถั่วเหลืองและพื้นผิวด้านนอกที่ลดปริมาณหยดน้ำ ทำให้ไม่เปียกเมื่อถือหรือพกพาในกระเป๋า เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์แบบ On the go ที่คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว ปิกนิกสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ออกกำลังกายในยิมหรือกลางแจ้ง ขวดน้ำ “สเวล” จะทำให้คุณได้ดับกระหายเมื่อต้องการ โดยยังคงรักษารสชาติที่ดีเยี่ยมของเครื่องดื่มของคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้คุณได้ร่วมลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกอีกด้วย

ขวดน้ำ “สเวล” มีวางจำหน่ายในราคา 1,800 บาท/ชิ้น ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้าและทอง เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

และดริงก์แวร์คอลเลกชันใหม่โทนสีอบอุ่นที่เน้นย้ำเรื่องราวการเฉลิมฉลองครบรอบ 44 ปี ในการกลับมาของ Anniversary Blend และตำนานของไซเรน ผ่านความหอมหวนของกาแฟสตาร์บัคส์ที่บรรจงรังสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพให้ลูกค้าตลอดมา สตาร์บัคส์ ดริงก์แวร์ คอลเลกชันใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 2 พฤศจิกายน 2558 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

ทัมเบลอร์ ST-Siren’s Tale Anniversary ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท/ชิ้น
ทัมเบลอร์ ST-Starshine Globe ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 600 บาท/ชิ้น
ทัมเบลอร์ ST-Moon Night Party ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 600 บาท/ชิ้น
แก้ว SM- Double Wall Scale ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,000 บาท/ชิ้น

Comments are closed.

Pin It