Lifestyle

นิตยสาร Lonely Planet พาท่องโลกทะเลทรายในโอมาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lonely Planet Traveller Thailand ฉบับเดือนตุลาคม พบกับ

Great Escape JAVA – ณ ใจกลางหมู่เกาะแห่งอินโดนีเซีย เกาะชวาให้คุณได้เข้าใกล้ภูเขาไฟคุกรุ่นได้เท่าที่คุณกล้า ลัดเลาะไปตามถนนสายสงบ เฝ้าดูบรรดาเต่าขึ้นมาวางไข่บนหาดทราย ชมห้องหับในพระราชวัง ที่ซึ่งนักเต้นจากราชสำนักชวาเคยร่ายรำ และเฝ้าดูอาทิตย์อัสดงในวัดโบราณ

Secret Mediterranean Islands – การเดินทางข้ามเกาะคือวิถีชีวิตแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่เป็นมาตั้งแต่ยุคกรีกโบราณ กำหนดเส้นทางโอดิสซีของคุณเองก่อนใครได้ในเกาะ 9 แห่ง ที่การันตีว่าจะเป็นสถานที่เด็ดเฉพาะคุณ

Nothing to see here OMAN – ทะเลทรายร้อนแล้งขนาดไหน ไม่เคยมีใครปฏิเสธความทุรกันดารและธรรมชาติที่แสนโหดร้ายเช่นนี้ได้ แต่ขณะเดียวกัน กลางทะเลทรายก็มีเรื่องราวมากมาย รอยเท้าบนผืนทรายอาจถูกเม็ดทรายปลิงกลบยามลมพัด แต่รอยเท้าในความทรงจำที่ได้เดินย่ำไปบนความยิ่งใหญ่ของทะเลทรายแห่งโอมาน จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงหัวใจการผจญภัยอย่างแท้จริง

นิตยสาร hair ฉบับเดือนตุลาคม พบกับ Mega Trends A/W2015 อัปเดตคอลเล็กชั่นสีผม และทรงผม ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2015-16 จากแบรนด์ชั้นนำ ต่างยกขบวนพาเหรดสีสันที่สวยสดและทันสมัย มาสู่โลกแห่งความงามของทรงผม

Fight the Flake! สะเก็ดรังแค รังควานใจ – รังแคและการอักเสบของต่อมไขมันที่ทำให้หนังศีรษะลอกร่อนนั้น เป็นเรื่องที่พบกันทั่วไป คนเกิน 50% ล้วนมีปัญหานี้รบกวนใจไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่งของชีวิตทั้งนั้น สภาพหนังศีรษะที่แย่ส่งผลให้คุณภาพชีวิตและความเชื่อมั่นในตนเองสั่นคลอน เอียน เซลลิส และโทนี่ วอล์มลีย์ มาช่วยแก้ปัญหาที่คุณกังวลแล้ว..

Five Ways to Fabulous hair ฉบับนี้แท็คทีมกับ Danilo Hair Boutique ร่วมกันรังสรรค์ 5 ลุคสวยสุดเริดหรู ทว่าดูสวยง่ายสบายๆ ในตลอดช่วงวีคเดย์ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It