Lifestyle

A kind of love Zuckerberg นิยามรักฉบับซักเคอร์เบิร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับ November 2015 พบกับ

Monica Bellucci – มีเธอคนเดียวเท่านั้นที่ซิวบทสาวบอนด์ไปครองได้ชิลๆ ในวัย 51 สาวอิตาเลียนผู้นี้คือนางในฝันที่ชายหนุ่มทุกคนต้องอ้าปากค้าง และผู้กำกับฯ แซม เมนเดส ก็รู้ข้อนี้ เขาถึงจีบเธอให้มารับบทในหนังบอนด์ภาคล่าสุด

A kind of love Zuckerberg นิยามรักฉบับซักเคอร์เบิร์ก – คนเด่นคนดังต่างสรรหาวิธีสร้างกำแพง กันตัวเองออกจากพวกเรา อย่างป๋าซินาตร้าก็จ้างแก๊งนักเลงเป็นบอดี้การ์ด นาทีนี้บรรดายักษ์ใหญ่ใช้ความเปิดเผยโปร่งใสเป็นเครื่องกำบัง

Culture : Things you should know about 'Jenlaw' – ไม่มีนักแสดงสาวคนไหนที่มาแรงที่สุดในยุคนี้เท่า Jennifer Lawrence เจ้าของรางวัลออสการ์ที่ขึ้นแท่นนักแสดงสาวที่มีค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งของโลก โดยถูกจัดอันดับให้เป็นนักแสดงหญิงที่ทรงอิทธิพลแห่งวงการ จากการรับบท แคทนิส เอฟเวอร์ดีน ผู้ถูกจารึกชื่อในกินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เรคคอร์ดส ในฐานะตัวละครฮีโร่สาวจากภาพยนตร์แอกชั่นที่กวาดรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา

นิตยสารลอปติมัม ประเทศไทย ฉบับ November 2015 พบกับ

A Day With Colton Haynes – โคลตัน เฮย์ส นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Teen Wolf และ Arrow มาบอกเล่าแง่คิดและมุมมองที่กวนโอ๊ย บ้าบิ่น แต่เด็ดเดี่ยว พร้อมเปิดอกพูดคุยถึงเส้นทางชีวิตจากการเป็นเด็กชายธรรมดาจนมาเป็นนายแบบ และผันตัวเองมาเป็นนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก

Why do you buy Luxury? คุณเคยถามตัวเองไหมว่า ทำไมถึงชอบซื้อสินค้าหรู? – ปัจจุบันคนไทยนิยมซื้อและใช้สินค้าหรูมากขึ้นเรื่อยๆ และการใช้สินค้าหรูหรือสินค้าแบรนด์เนมก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของหลายๆ คน ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านน่าจะคุ้นเคย และเป็นเจ้าของสินค้าประเภทนี้กันอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา เข็มขัด รองเท้า กระเป๋าสตางค์ หรือแว่นตากันแดด ทว่าคุณเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมว่า “ทำไมเราถึงซื้อ หรือชอบใช้สินค้าหรูเหล่านั้น”

Bond Again – ทุกครั้งที่เจมส์ บอนด์ ยอดสายลับรหัส 007 ปรากฏกาย เขาจะมาพร้อมซูเปอร์คาร์สุดไฮเทค

Comments are closed.

Pin It