Lifestyle

“ปั้นธุรกิจ ติดลมบน” ผลงานเจ้าพ่อครีเอทีฟและนักลงทุนมือหนึ่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนังสือ “ปั้นธุรกิจ ติดลมบน” ผลงานหนังสือพ็อกเกตบุ๊กของ 2 นักคิด นักลงทุน เมฆ-เกรียงไกร กาญจนะโภคิน นักคิด นักครีเอทีฟระดับโลก นักบริหาร และผู้นำแห่งวงการอีเวนต์เมืองไทย และ แพท-ภาววิทย์ กลิ่นประทุม มือวางอันดับหนึ่งด้านการลงทุน และที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้กับสถาบันชั้นนำ

ถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก และครั้งสำคัญ ด้วยบทสนทนาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการสะท้อนความจริงไม่อาจปฏิเสธได้เกี่ยวกับวิธีคิด วิธีใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งโลกแห่งการตลาดและการขาย ที่ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภค เปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ด้วยประสบการณ์ ไอเดีย วิธีคิด วิธีแก้ปัญหา เคล็ดลับความสำเร็จทางธุรกิจ ผ่านมุมมองของนักคิดทั้งสอง พร้อมหยิบยก และวิเคราะห์ บทพิสูจน์ความสำเร็จของเหล่านักคิด คนดัง และคนที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลก

“ปั้นธุรกิจ ติดลมบน” เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุน นักธุรกิจ นักการตลาด Startup หรือเหล่านักคิด นักสร้างสรรค์ทั้งหลาย ครีเอทีฟ นักวางแผน รวมถึงผู้ที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจด้วย ด้วยความตั้งใจของผู้เขียนโดยอยากให้หนังสือเล่มนี้สามารถจุดประกายให้คนรุ่นใหม่หันมาทบทวนตัวเอง คิดเป็น ซื้อเป็น หาเงินเป็น ใช้ชีวิตเป็น และเข้าใจวิถีทางที่จะสามารถเป็นเศรษฐีและประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

Comments are closed.

Pin It