Lifestyle

3 นิยายสุดฮิตไม่อ่านไม่ได้แล้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


วิมานเมฆา โดย ณารา

ชีวิตที่เรียบง่ายของสาวขายประกันอย่าง พุธิตา ช่างขัดกับความทะเยอทะยานที่อัดแน่นอยู่ในอก เมื่อทั้งพี่สาวและน้องสาวต่างก็ได้สามีที่ร่ำรวย มีหน้ามีตาในสังคม ในขณะที่เธอไม่มีอะไรเลย แม้กระทั่งผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ก็ไม่มีใครทัดเทียมพี่น้องได้สักคน เมื่อหมอดูทักว่าเนื้อคู่ของเธอคือชาวต่างชาติ จึงสมัครเว็บไซต์หาคู่ เพื่อหวังว่าจะได้แต่งงานกับผู้ชายที่ร่ำรวย ที่จะทำให้เธอได้โอ้อวดกับญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงได้ คาร์เตอร์ ฮอร์ตันส์ คือเป้าหมายของเธอ เขาเป็นหนุ่มหน้าตาดี เป็นถึงทายาทเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดังของแคนาดา เธอจึงตั้งใจจะจับเขาให้อยู่หมัด แต่หลังจากคบกันได้ไม่นาน เขาก็หายสาบสูญไป เธอจะสูญเสียเขาไปไม่ได้ เพราะเขาคือความหวังเดียวที่จะทำให้เธอกู้ชื่อเสียงที่เคยคุยโอ่ไปทั่วไว้ได้ จึงตัดสินใจมาตามหาเขาที่แคนาดา

แต่สิ่งที่เธอพบ แทนที่จะเป็นวิมาน กลับกลายเป็นนรกบนดินไปเสียนี่ ทว่าเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้นกลับทำให้เธอได้พบ ธีธัช พ่อครัวต๊อกต๋อย ที่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เธอเห็นเขาเป็นเพียงแค่สะพาน แต่ไฉนเลยผู้ชายที่ไม่เคยอยู่ในสเปกกลับทำให้หัวใจหวั่นไหวได้ง่ายๆ

คำหวาน โดย ธาดา

คำหวาน เป็นนิยายพีเรียดรสหวานละมุน มีฉากและบรรยากาศเป็นภาพบ้านเมืองสมัยรัชกาลที่ 5 เล่าเรื่องความรักต่างชนชั้นของพระองค์เข้าเชื้อสายกษัจริย์ กับลูกขุนนางที่เป็นเพียงสามัญชน แรกทีเดียวพระองค์ชายก่อรับเดือนมาเป็นหม่อมห้ามในวัง แม้มีความสัมพันธ์กันและพอพระทัยหล่อนมาก แต่ท่านก็ไม่ปล่อยให้หล่อนท้อง เพราะท่านอาจต้องเสกสมรสกับหญิงที่คู่ควรในภายหน้า ผ่านไปสี่ปีพระองค์ชายก่อก็ยังไม่มีใคร และยิ่งผูกพันกับนางห้ามมากขึ้น จนแน่แก่พระทัยว่า หล่อนคือคนเดียวในดวงหทัย แม้จะมีอุปสรรคขัดขวาง และมีเจ้าจอมมาเสนอท่านหญิงที่คู่ควร พระองค์ก็ไม่อาจรับไว้ได้ แต่การฝ่ากำแพงชนชั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วเชานนี้รักแท้จะเอาชนะความเหมาะสมได้หรือไม่

พ่ายรักเจ้าสาวทะเลทราย โดย รพัด

เพราะเครื่องบินเจ้ากรรมดันทำเหตุ มาดิ่งพสุธาลงกลางทะเลทรายสาวไทยหน้าจืดจอมโวยวายที่บินข้ามซีกโลกเพื่อมาขอถอนหมั้นชายหนุ่ยคู่หมายเมื่อครั้งยังเด็ก จึงต้องมาปะทะกับหนุ่มมาดเข้มทายาทตระกูลแห่งดังอัลไบดาล แล้วแม่คนอวดเก่งกลับถูกจับกระเตงไปตะลอนทัวร์ด้วยกันกลางทะเลทรายโทษฐานเข้าไปจุ้นจ้านในหัวใจของผู้ชายปากจัดจอมวางท่าทะเลทรายจึงกลายเป็นสนามประลองใจเธอยิ่งท้า เขายิ่งอยากลองดี เธอยิ่งหนี เขายิ่งตาม เธอยิ่งเกลียด เขายิ่งแกล้ง กลายเป็นสงครามคู่กัดแห่งปีไปซะงั้น แต่เมื่อความจริงบางอย่างปรากฏ เธอจึงอยากทวงคืนหัวใจและหนีให้พ้นจากผู้ชายจอมบงการแต่เขากลับปรารถนาจะยึดครองพื้นที่ในใจของผู้หญิงจอมจุ้น เฮ้อ! เรื่องวุ่นๆ จะจบลงอย่างไร สายลมจากทะเลทรายช่วยตอบที

Comments are closed.

Pin It