Lifestyle

EICHHOLTZ by Quattro Design ตอบโจทย์เทรนด์แต่งบ้านปี 2016 ส่งตรงจากเนเธอร์แลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Black & Gold ไฮไลต์ของคอลเลกชันล่าสุด
>>ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในการเดินทางและเสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ถูกนำมาตีความสร้างสรรค์จนเกิดเป็นดีไซน์ที่ลงตัวของแบรนด์หรูจากเนเธอร์แลนด์ “ไอค์โฮทส์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) ที่ครั้งนี้กำลังจะมาบอกเล่าเรื่องราวเทรนด์การแต่งบ้านปี 2016 ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นใหม่ล่าสุด ผ่านการจัดตกแต่งห้อง 5 สไตล์

สำหรับเทรนด์การแต่งบ้านในปี 2016 นั้น เฟอร์นิเจอร์สีทองจะเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ดีไซเนอร์ทั่วโลกนิยมใช้ในการแต่งบ้าน และหยิบสีน้ำเงินมาจับคู่กับวัสดุที่มีความมันวาว ทำให้ห้องดูหรูหรา คลาสสิก แต่ยังให้ความรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ดูไม่เลี่ยนจนเกินไป อยู่ภายใต้เงื่อนไขสำคัญคือต้องมีฟังก์ชันการใช้งานไปพร้อมกับดีไซน์ที่มีลูกเล่นที่ดูสนุกสนาน โดยจัดคอมพลีตได้เป็น 5 สไตล์หลัก ได้แก่
การตกแต่งห้องในสไตล์ Black & White
1.Black & Gold
ไฮไลต์เด็ดของคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยอาร์มแชร์ โต๊ะกลาง โคมไฟแบบตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ ความพิเศษของชิ้นงานคอลเลกชันดำ-ทองนี้ คือการเลือกใช้วัสดุประเภทสเตนเลสสตีลผสมกับไทเทเนียม เกิดเป็นสีทองประกาย นอกจากนั้น ชิ้นงานแต่ละชิ้นยังแฝงฟังก์ชันการใช้งานไว้ อาทิ โต๊ะกลางที่สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ เมื่อต้องการพื้นที่การใช้งานที่กว้างขึ้น หรือเก้าอี้อาร์มแชร์ที่หมุนได้ขณะใช้งาน

2.Black & White
ที่โดดเด่นด้วยโซฟาสีครีมขนาดใหญ่ คู่กับแชนเดอเลียร์อะคริลิกรูปทรงโค้งเว้าในสไตล์คลาสสิก

3.Blue & White
ที่ตกแต่งด้วยโต๊ะทานข้าวที่ทำจากวัสดุไม้เคลือบไฮกลอสสีดำ จุดเด่นของชิ้นงานคือฟังก์ชันที่สามารถหมุนปรับขนาดโต๊ะได้ เพิ่มความโดดเด่นและสนุกสนานให้กับมุมทานข้าวมากยิ่งขึ้น ตัดกับเซตแชนเดอเลียร์คริสตัลที่มีความมันวาว ระยิบระยับ เปล่งประกายความหรูหรา สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
มุมพักผ่อนในสไตล์ Masculine
4.Masculine
มุมพักผ่อนที่เพิ่มสีสันด้วยการนำกรอบรูปลิงในอิริยาบถต่างๆ มาประดับตกแต่งบนผนัง ตัดกับโซฟาสีครีมในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมโต๊ะกระจกขนาดใหญ่ที่มีลูกเล่นเล็กๆ ที่ขาโต๊ะที่ทำจากสเตนเลสสตีล

5.White Room
การตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มกิมมิกเล็กๆ ด้วยโต๊ะกลางนิกเกิลสีเงินรูปทรงของเพชรจัดวางเข้าชุดกับอาร์มแชร์สีขาว ของแต่งบ้านลายหินอ่อนผสมสีเงิน

สาวกผู้รักการแต่งบ้านทุกท่านสามารถอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้าน และเป็นเจ้าของไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุด พร้อมรับบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งภายในครบวงจรได้ที่โชว์รูม “ไอค์โฮทส์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (ซอยทองหล่อ 13 อาคารซีวิคพาร์ค) โทรศัพท์ 0-2712-5669, 0-2712-5565 หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.quattro-design.com, www.facebook.com/QuattroDesign Instagram :quattro_design :: Text by FLASH
บรรยากาศห้อง White Room
ห้อง Blue & White
โต๊ะกลางที่สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ ราคา 135,000 บาท
โคมไฟตั้งพื้น ราคา 74,300 บาท
โต๊ะข้าง ราคา 60,800 บาท
เก้าอี้เวลลิงตัน ราคา 121,200 บาท
เก้าอี้นั่งเดี่ยว ราคา 101,300 บาท
โซฟา ราคา 267,300 บาท
หีบใส่ของ ราคา 37,200 บาท
แชนเดอเลียร์อะคริลิกรูปทรงโค้งเว้า ราคา 66,000 บาท

Comments are closed.

Pin It