Lifestyle

เอสไควร์ พาคุยกับนางร้ายสายแบ๊ว Emilia Clarke ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปฐพี

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนธันวาคม 2558 พบกับ

The gorgeous balance of emilia clarke นางเอกและนางร้าย แม่พระและนักฆ่า มูฟวี่สตาร์และะสาวข้างบ้าน

…เอมิเลียเป็นคนที่เปลี่ยนอารมณ์ได้ปุปปัป เธอเอาไปใช้ในการแสดงด้วย จากนางเอกเปลี่ยนเป็นนางอิจฉาหรือฮารั่วได้ในพริบตา อินเนอร์มาเต็มชนิดที่จิ้งจอกพันหน้ายังต้องซูฮกให้ สำเนียงการพูดจาเปลี่ยนตามหมด สำเนียงจริงๆ ของเธอก็ทั่วไปตามประสา “เด็กบ้านมีกะตังค์” แต่เธอดัดได้ทั้งสำเนียงอังกฤษภาคเหนือและสำเนียงอเมริกันเวลายิงมุกหรือจะเอาเรื่อง สำเนียงวูลเลอร์ฉอมป์ตันก็ได้ถึงแม้พ่อเธอจะเลิกพูดแล้ว พ่อก็สำเนียงเหมือนฉันนี่ละ เธอบอก…

The plane at the bottom of the ocean เปิดเผยเรื่องราวของการค้นหาซาก MH 370

เธอะ รอร์ริง ฟอร์ ตีส์ ทะเลบรรจงวางชิ้นส่วนสีขาวลงบนปลายหาดที่แลบออกมาเหมือนกำลังเข้าพิธีศีลมหาสนิท ดุจเปล่งวาจา “นี่คือกายของเรา” ชิ้นส่วนแฟลปปีกของเครื่องโบอิ้ง 777 ลอยเท้งเต้งตามกระแสน้ำแห่งมหาสมุทรอินเดียอยู่นานสิบหกเดือน ก่อนจะมาเกยหาดที่เรอูเนียง เกาะทางชายฝั่งด้านตะวันออกของแอฟริกาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ หากจะลองแกะรอยทวนกระแสน้ำตามเส้นทางกว่าห้าร้อยวันของแฟลปนั้น ทำใจก่อนว่าเทคโนโลยีการสร้างรูปแบบย้อนรอยการลอยน้ำยังขาดความแม่นยำ คงต้องใช้กองเรือลำเล็กลำน้อยกระจายกันควานหาเป็นร่างแห แต่ละลำกำหนดเส้นทางตายตัวตามแผนค้นหา

นิตยสาร Hello! ฉบับวันที่ 24 ธันวาคม 2558 มาพร้อม HELLO! ฉบับพิเศษ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระมหากษัตริย์ “หลักของแผ่นดิน” และพบกับประมวลภาพประวัติศาสตร์ BIKE FOR DAD บอกรัก “พ่อ” ให้ก้องโลก

พรหมลิขิตแห่งรัก ม.ล.นันทิกา วรวรรณ & เจฟฟ์ คุก

“ผมจะอยู่ที่นั่นกับคุณเสมอ ที่บ้านของเรายืนหยัดเคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลาของชีวิตและนี่คือคำมั่นสัญญา แม้ไม่มีอะไรใหม่หากเป็นวิถีทางที่ผมเป็นเสมอมา”

Celebrities into sports เหล่าคนดังกับการกีฬา

หลายขวบปีที่ผ่านมา เหล่าเซเลบริตี้คนดังทั้งในแวดวงของธุรกิจและสังคมมากมาย ที่นอกจากจะโดดเด่นในหน้าที่การทำงานแล้ว ยังผันตัวเองเข้ามาสู่อีกหนึ่งบทบาทในวงการกีฬา ซึ่งต่างก็สร้างผลงานได้ดีไม่แพ้กัน เริ่มจาก “คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ” นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ที่นั่งบริหารงานในวงการลูกสักหลาดมาแล้ว 7 สมัยติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2541 ซึ่งมีบทบาทในการพัฒนากีฬาเทนนิสของเมืองไทยมากมาย รวมถึงช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยในปีนี้เพิ่งดึงสองนักหวดแถวหน้าของโลกอย่าง “โนวัก ยอโควิช” มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย มาดวล

นิตยสาร Lips ฉบับปักษ์หลังเดือนธันวาคม พบกับ

– Natural Born talk show host วุฒิธร มิลินทจินดา ในวันที่ผ่านการซ่อมร่างและซ่อมใจ

ร่างสมสัดส่วนเดินตรงเข้ามาในห้องประชุมที่ระดับความเย็นกำลังเย็นได้ที่ ผ้าปิดปากนั้นไม่ได้ปลอมใบหน้าเขาเสียจนใครจะจดจำไม่ได้ เพราะท่าทางที่คุ้นตา ดวงตาที่คุ้นเคยและเสียงทักทายที่คุ้นหู เพียงรูปร่างใหม่ที่ดูดีกว่าแต่ก่อนแต่เก่า ที่ทำให้รู้สึกว่าเขา จากที่ตาเราเห็น มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง

– The theory of love หม่อมหลวงพลอยนภัส ลีนุตพงษ์

ชีวิตมักเต็มไปด้วยสิ่งที่คาดไม่ถึงเสมอ วิธีในการรับมือจึงเป็นเรื่องเฉพาะตัวที่แต่ละคนจะเลือกหยิบมาใช้ ขวัญ-หม่อมหลวงพลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัดผู้นำเข้านวัตกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านไอโรบอล และผู้เบิกตลอด รอยัล เอ็นฟิลด์ ในเมืองไทย เลือกใช้ศาสตร์ “ธรรมะ” ที่เธอคุ้นเคยเป็นเครื่องมือในการทำความเข้าใจกับสถานการณ์ต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ยามเมื่อเธอมีสมาชิกอย่าง น้อง ธีทัต เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง เธอก็ยังเลือกนำธรรมะมาปรับใช้ ทั้งยังตั้งใจถ่ายทอดศาสตร์ดังกล่าวไปสู่สมาชิกตัวน้อยอีกด้วย :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It